Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Chương 199: Công cuộc kiếm tiền của An đại ca

Mộ Vũ Hề Hề

07/05/2021

Chờ Tiểu Hi dẫn Thiên Tứ và Như Lẫm rời đi, bảo mẫu thở phào nhẹ nhõm, tới tìm bạn trai đang giấu trong nhà, thúc giục hắn mau rời khỏi.

Kết quả nam nhân kia lại tuyên bố hắn thiếu nợ còn chưa trả, nói là lấy đi một khối đá nhỏ màu sắc rực rỡ trong thư phòng, ở đó có mấy viên, hắn lấy một viên hẳn sẽ không bị phát hiện.

Bảo mẫu nghĩ chắc cũng được liền không nói thêm gì nữa, bảo hắn cầm đồ vật đi nhanh.

......

Như Lẫm và Tiểu Thiên Tứ ngồi ở ghế sau, Tiểu Thiên Tứ cuối cùng không nhịn được vùi đầu vào lòng Tiểu Hi ủy khuất rơi lệ.

Khóc cho Tiểu Hi mờ mịt không kịp trở tay, bối rối nhìn Thiên Tứ cùng Như Lẫm, nàng nôn nóng hỏi: "Sao vậy? Đang yên lành đột nhiên lại khóc?"

"Bảo mẫu thả thứ kỳ lạ gì đó vào sữa, chúng em uống xong liền buồn ngủ. Nếu không uống thì sẽ đánh chúng em, ngày mai mẹ về nhà rồi nên hôm nay dì không dám đánh. Dì còn đưa một nam nhân đến sống ở nhà em, ngủ trên giường lớn của mẹ, còn lấy của nhà em rất nhiều đồ vật."

Những lời này làm Tiểu Hi hoàn toàn kinh sợ, nàng ngây ngẩn hỏi Như Lẫm: "Vậy sao em không nói?"

"Nam nhân kia ở ngay trong nhà, chị đánh không lại." Tuy Như Lẫm cũng sợ nhưng sẽ không giống Tiểu Thiên Tứ, gặp phải chút chuyện đã khóc nhè.

Trong lòng Tiểu Hi trầm xuống: "Không được, chị phải gọi điện thoại nói cho dì An."

"Đừng, mẹ công tác vất vả. Không nên quấy rầy." Như Lẫm lần nữa ngăn lại Tiểu Hi, Tiểu Thiên Tứ cũng gật đầu theo một cái: "Để mẹ làm việc cho tốt."

"Được được được, các em đừng sợ a. Trước theo chị đi xem dì Bạch biểu diễn, buổi tối đến nhà chị ở. Chuyện bảo mẫu để chị gọi điện cho An thúc, chú ấy nhất định sẽ sắp xếp thỏa đáng." Tiểu Hi vừa nói vừa nhịn không được thở dài: "Đây là chuyện gì vậy a, khi còn nhỏ chị cũng từng gặp loại bảo mẫu bất bình thường này, chỉ là chưa đến mức buồn nôn như các em gặp phải, mẹ em mà biết giường mình bị nam nhân khác ngủ lên, chắc muốn ói mấy ngày ăn không ngon miệng. Thứ người như vậy không thể bỏ qua, lát nữa sẽ gửi tin cho mommy các em, để dì ấy dạy dỗ người xấu một trận nên hồn."

Không biết qua bao lâu, hai đứa trẻ đều có chút mơ màng buồn ngủ, lúc này xe rốt cuộc ngừng lại, Tiểu Hi nhẹ nhàng đánh thức: "Được rồi. Chúng ta đã đến nơi, mau dậy vào xem biểu diễn."

"Dì Bạch dì Bạch." Tiểu Thiên Tứ vui mừng chạy xuống xe, Tiểu Hi lập tức theo sau nắm lấy tay đứa nhỏ: "Thiên Tứ ngoan a, đi theo tỷ tỷ. Nếu không a...... Tỷ tỷ sẽ rất tức giận rất tức giận."

Bị Tiểu Hi dọa như vậy, Tiểu Thiên Tứ không dám chạy lộn xộn trong đám người nữa, vô cùng cẩn thận nắm tay Như Lẫm, ngoan ngoãn đi theo bên cạnh chị mình.

Ba người tạm thời quên sự tồn tại của bảo mẫu, đi theo nhóm mê ca nhạc cùng vào hội trường.

"Dì Bạch nhìn thấy Tứ Tứ không?" Tiểu Thiên Tứ tò mò hỏi, bởi vì quá thấp nên phải kiễng chân lên xem. Tiểu bảo bảo mặc váy công chúa phấn hồng, nhón chân nhìn sân khấu liền làm khán giả xung quanh chú ý.

Thậm chí còn không ít người vụng trộm chụp hình phát lên mạng.

Bạch Liễu ở trên sân khấu hát hết bài này đến bài kia, lại đột nhiên cầm một con thú bông ném về phía khán đài, mời một fan hâm mộ lên cùng nàng hợp xướng.

Tiểu Thiên Tứ đứng hơi mệt, vừa ngồi xuống chuẩn bị nghỉ ngơi, kết quả có một đồ vật đập tới liền theo bản năng hai tay đỡ lấy.

Rất nhanh liền được nhân viên dẫn lên sâu khấu, Như Lẫm cau mày nhìn muội muội, Tiểu Hi ở bên cạnh an ủi: "Yên tâm đi, ở chỗ này không sao."

Trên sâu khấu Bạch Liễu nhìn thấy Tiểu Thiên Tứ lập tức ngẩn người, sau đó tiểu gia hỏa từ trong ngực nhân viên giãy giụa xuống, cục bột nhỏ trắng mềm đáng yêu nhảy nhót chạy đến bên cạnh Bạch Liễu, ôm lấy bắp chân nàng: "Dì Bạch, ôm một cái~ "

"Dì Bạch, Tứ Tứ nhớ dì, muốn ôm một cái~" Tiểu Thiên Tứ chìa ra cánh tay nhỏ, ngẩng đầu nhìn Bạch Liễu, Bạch Liễu cong môi cười bế đứa nhỏ lên, hành động này làm nhóm mê ca nhạc bên dưới hét chói tai không dứt.

"Muốn hát cùng dì Bạch hay không?" Bạch Liễu thấy đứa nhỏ đối diện nhiều người như vậy mà không luống cuống chút nào, đáy lòng cười cười, không hổ là con của An Nhược Thủy và Lạc Huyền Ca, ngày thường nhìn có vẻ tính tình mềm yếu, kỳ thực so với trẻ con bình thường kiên cường hơn nhiều.

Tiểu Thiên Tứ hào hứng gật gật đầu, sau đó cùng Bạch Liễu hát lên, lúc kết bài xong Bạch Liễu nói với tiểu bảo bảo trong ngực: "Nơi này có thể giúp cháu hoàn thành một nguyện vọng nho nhỏ a, cháu muốn cái gì?"



Phần này vốn dành cho nhóm say mê âm nhạc, dù sao fan sẽ thường muốn ký tên hoặc ôm idol hoặc quà tặng nho nhỏ gì đó.

Mà giờ phút này Thiên Tứ lắc đầu một cái, ủy khuất rưng rưng nằm ở trong ngực nàng:

"Tứ Tứ nhớ mẹ, Thiên Tứ muốn mẹ."

Nhóm fan tức thì lại thét lên, không ngừng hô cục bột nhỏ này thật đáng yêu quá mức, muốn buổi tối lập đoàn đi trộm em bé.

"Tứ Tứ nhớ số điện thoại di động của mẹ, Tứ Tứ muốn gọi điện thoại cho mẹ." Tiểu Thiên Tứ mở đôi mắt to tròn ngập nước nhìn Bạch Liễu chằm chằm. Bạch Liễu ngẩn người một chút, hai đứa bé nhà Lạc Huyền Ca đến nay vẫn chưa lộ diện, lúc này gọi điện thoại nhất định là bị phơi bày không thể nghi ngờ, đang muốn mượn cớ để nhóc con đổi ý, không nghĩ nhân viên làm việc đã đem điện thoại di động lên.

Tiểu Thiên Tứ vui mừng tiếp nhận, nhìn về màn ảnh lớn đang kết nối điện thoại với An Nhược Thủy.

Rất nhanh truyền tới thanh âm của An Nhược Thủy, giọng nàng mang theo mệt mỏi cùng nghi hoặc: "A lô, xin chào......"

"Mama, Tứ Tứ nhớ mama." Nghe giọng nói vui sướng của Tiểu Thiên Tứ, An Nhược Thủy ngẩn người, ngữ khí nghi hoặc càng sâu: "Tứ Tứ, con đang dùng điện thoại của ai gọi cho mẹ? Dì bảo mẫu đâu?"

"Đang cùng dì Bạch ca hát, mama...... Tứ Tứ muốn gặp mama."

Rất nhanh hình ảnh video bật lên, trong nháy mắt An Nhược Thủy sửng sốt, toàn bộ khán giả hội trường bao gồm cả những người đang xem online cũng đều sửng sốt.

Không khí đột nhiên yên tĩnh, chỉ còn lại một mình Tiểu Thiên Tứ hướng về màn hình lớn sung sướng vẫy tay gọi mẹ.

Như Lẫm một tay đỡ trán, nhỏ giọng thì thầm: "Ngốc như vậy, tuyệt đối không phải em mình."

"Đáng tiếc a, hai em còn chính là chị em ruột." Tiểu Hi thấy thỉnh thoảng chọc bà cụ non này cũng rất thú vị a.

"Chào mọi người~" An Nhược Thủy chào hỏi fan hâm mộ ở hội trường, tiếng thét chói tai lại lần nữa không dứt.

Thiên Tứ đang nhảy nhót giữa sân khấu hy vọng mẹ có thể thấy mình, mà mọi tầm mắt của An Nhược Thủy đều tập trung trên người đứa bé, làm sao không thấy được a.

"Tứ Tứ, chị con đâu? Sao chỉ có một mình con ở đó vậy?"

An Nhược Thủy lúc này đang ở đoàn phim nghỉ ngơi, vẫn còn mặc diễn phục, trên trán lưu lại một tầng mồ hôi thật mỏng, nhìn nàng có vẻ mệt mỏi cực kỳ.

Hai mẹ con nhà này cứ vậy chẳng coi ai ra gì tiếp tục hàn huyên, mà hiện trường kinh ngạc đến đâu tạm thời không đề cập tới, chỉ nhìn một chút tình thế trên mạng liền biết bọn họ làm kinh hãi bao nhiêu khán giả.

Võng hữu 1: Mấy thanh niên vừa hô muốn cùng đi trộm đứa nhỏ còn ở chỗ này không? Chỉ muốn hỏi một chút, xem các thím còn dám đi hay không!

Võng hữu 2: Không dám không dám, bảo bối nhà Lạc Giáo Chủ ai dám động? Chỉ hỏi một chút ai dám động?!

Võng hữu 3: Trời má, đáng yêu quá thể, tôi...... Tôi...... Mẹ ơi sao lại sinh ra con sớm đến như vậy.

Võng hữu 4: Không dám tưởng tượng đây là bảo bảo của An nữ thần nhà tôi, trời ạ, đáng yêu ngập mặt tôi rồi.

Võng hữu 5: Chẳng phải nói là sinh đôi sao? Còn có một tiểu khả ái nữa hay không a?

......

Lạc Giáo Chủ ở đoàn phim vừa mới đóng máy, đang thu dọn hành lý lại nghe âm thanh nhắc nhở 'tít tít tít' phát từ điện thoại, cô có chút phiền não buông xuống y phục mở khóa di động kiểm tra.



Kết quả thấy được đủ loại tựa đề:

# Chấn động, bé yêu nhà Lạc Giáo Chủ hiện thân ở concert của Bạch Liễu #

# Bàn luận chuyện tiểu khả ái đào hố mẹ như thế nào # 【video】

# Bé yêu hiện thân ở buổi biểu diễn, mẹ ruột lại là các nàng. #

Lạc Huyền Ca nhìn hình chụp và video của tiểu bảo bảo nhà mình, không nhịn được cong môi cười một tiếng, lại đem ảnh gia đình lưu trữ trong điện thoại di động phát lên Weibo.

Ma Giáo Giáo Chủ Lạc Huyền Ca V: Rốt cuộc đã đóng máy rồi, mau về nhà gặp hai tiểu công chúa. 【 hình minh hoạ 】

Võng hữu 1: A a a, một nhà bốn người nhìn thật ấm áp a.

Võng hữu nhị: Lạc của tôi đẹp đến nghịch thiên a, quỳ liếm.

Võng hữu 3: Hai vị tiểu công chúa sao có thể đáng yêu như vậy, Lạc nhà tôi đời trước có phải cứu vớt toàn bộ quốc gia?!

'Ma Giáo Giáo Chủ Lạc Huyền Ca' trả lời 'võng hữu 3': Đúng vậy! Đời trước tôi cứu toàn bộ quốc gia!

Bởi vì Lạc Huyền Ca post ảnh gia đình, người trong nhà này rất nhanh đã nhảy lên hot search.

An Nhược Thủy sau khi kết thúc nói chuyện với Thiên Tứ, cũng chuyển phát Weibo của Lạc Huyền Ca.

Thực mau, số người muốn xem concert của Bạch Liễu đã nghiền áp số khán giả xem tiết mục An Nhược Thủy và Lạc Huyền Ca vô tình công khai tin kết hôn năm đó.

An Tuấn Phong ngồi ở văn phòng nhìn hai cháu gái đáng yêu, hắn sờ cằm một cái lập tức mở họp công ty, nghĩ tiết mục show thực tế mới.

Nếu mọi người đã thích Lạc Huyền Ca cùng An Nhược Thủy, còn thích bảo bảo của các nàng như vậy, chi bằng tổ chức một show thực tế lớn, minh tinh mang em bé, khẳng định có thể một phát liền thành công.

So với tiết mục tạm thời trông giữ em bé của người khác trước kia, show thực tế này là đem theo con mình, hiệu quả tuyệt đối khác biệt.

An tổng giống như đã thấy được chiến tích rạng rỡ của tiết mục sắp thành hình này.

Lạc Giáo Chủ thế nào cũng không nghĩ đến, năm đó An Tuấn Phong sáng lập show thực tế đầu tiên chính là đem mình ra thử nghiệm, hiện giờ muốn mở một tiết mục mới liền lần nữa đem chủ ý đánh lên người mình.

Rất nhanh An Tuấn Phong liền định ra kế hoạch sơ bộ, hai đứa bé trước mắt mới ba tuổi, hắn chờ đến khi sinh nhật bốn tuổi liền tổ chức tiết mục, cũng coi như quà sinh nhật cho hai đứa.

Vì vậy hắn bắt đầu tìm kiếm trẻ con trong giới từ bốn tuổi đến mười tuổi, sẽ từ từ lựa chọn phát thiệp mời, dĩ nhiên gia đình vị Mạnh Tiểu Manh ngày trước lôi con trai hắn đi quay phim nhất định không thể bỏ qua.

Vừa vặn khuê nữ của nàng bảy tuổi, An Tuấn Phong liền mặt đầy ý cười phát thiệp.

Còn có Hứa Như cùng Bạch Liễu, độ tuổi của con các nàng cũng vừa vặn, có thể cùng đưa đi tham gia.

Thậm chí vì để tạo điểm ấn tượng cho cuộc tụ họp sau mười lăm năm, ngay cả Tiểu Hi hắn cũng không buông tha, để nàng xuất hiện với thân phận đội trưởng dẫn một đám em bé tham gia tiết mục, đây coi như là mang cả hai người Giang Ý Hàm cùng Từ Gia lên đề tài trong show.

Cuối cùng đã gom đủ tổ bốn người trong tiết mục tuyển chọn năm đó, Lạc Huyền Ca, Mạnh Tiểu Manh, Bạch Liễu, Giang Ý Hàm. Mười lăm năm sau tuy các nàng ai đi đường nấy mà phát triển lập nghiệp, nhưng con cái các nàng lại tụ họp ở cùng một gameshow, tin tưởng là cực kì đáng theo dõi.

Ngay lúc mọi người biết được ý tưởng của An Tuấn Phong, các nàng đều dở khóc dở cười, tuy rằng những năm gần đây ai bận việc nấy, gặp gỡ thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng cũng không đến mức như đoạn phim quảng cáo của An Tuấn Phong diễn tả, mười lăm năm chỉ thỉnh thoảng tưởng nhớ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Ma Giáo Giáo Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook