Ảnh Hậu Siêu Hộ Thực

Chương 15

Yểu Dư Chiết

27/10/2021

"Bạch Dã, tới rồi." Cách thật xa, Tô Dự thì nhìn thấy Bạch Dã rồi, vội bước nhanh đến đón, vô cùng cho tiểu gia hỏa mặt mũi.

"Tô đạo diễn, chào ngài." Bạch Dã rất có lễ phép chào hỏi.

"Ai nha, đều nói rồi kêu ta Tô tỷ tỷ là tốt rồi." Tô Dự là người vô cùng quen thuộc.

Bạch Dã cười không nói, nàng biết rõ không chênh lệch nhiều cùng Lâm a di, gọi nàng tỷ tỷ, không phải lệch thế hệ rồi sao?

"Chuyên gia trang điểm còn chưa tới đâu, đi phòng hóa trang nghỉ ngơi một lúc trước đi." Tô Dự dẫn Bạch Dã đi vào một phòng hóa trang công cộng bên phòng chụp ảnh, đến mức phòng hóa trang của vòng sơ tuyển lần trước trưng dụng, thì là phòng hóa trang chuyên môn của Lâm Úc Thanh.

"Nhà ngươi cách đây có xa hay không? Qua lại có tiện hay không?"

"Vẫn tốt, có xe công cộng tới thẳng, hơn một giờ thì đến rồi."

"Ngươi đây là thi xong, đã được nghỉ hè phải không? Nói đến ta cũng là tốt nghiệp Xuyên Ảnh, chúng ta vẫn là bạn học đó."

"Có đúng không!"

"Đúng vậy, cho nên ngươi kêu ta một tiếng học tỷ cũng không thiệt thòi." Tô Dự cười hì hì, cũng rất không biết xấu hổ nhích qua.

"Phần kịch kia của ngươi đại khái còn muốn một tháng mới có thể chính thức quay, trong thời gian này nếu không có chuyện gì, ngươi có thể tới đoàn kịch tham quan học tập, chắc sẽ có trợ giúp đối với ngươi." Nhắc tới chính sự, Tô Dự từ từ nghiêm chỉnh lên.

"Quan sát nhiều, có cái gì không hiểu hỏi nhiều, còn có thể cùng tiền bối họ giao lưu học tập, hoặc là cùng biên kịch thảo luận nhân vật một chút, cơ hội như vậy là không nhiều."

Tô Dự lời này hợp tâm ý Bạch Dã, nàng vốn còn muốn cùng Tô đạo xin một chút có thể mỗi ngày đều đến đoàn kịch hay không, coi như là đảm nhiệm công nhân đến giúp đỡ cũng được.

"Được, rất cảm tạ ngài!"

"Việc nhỏ." Tô Dự vung vung tay, "Những nhân viên đoàn kịch này đều rất dễ tiếp xúc, cũng rất hay nói, không có chuyện gì tâm sự nhiều cùng với các nàng cũng sẽ đối với ngươi hiểu rõ cái nghề này."

"Được!"

"Ôi đúng rồi, thuận tiện hỏi một câu, ngươi thích nhóc con không?"

"Nhóc con? Thích a! Nhóc con rất đáng yêu a!" Bạch Dã không rõ vì sao, nhưng mà nàng cũng xác thực rất yêu thích nhóc con.

"Thật sự? Vậy thì tốt quá, đoàn kịch chúng ta hiện tại có mấy tiểu bất điểm, nếu như ngươi yêu thích nhóc con, liền giúp công nhân viên dỗ tụi nó một chút, để tụi nó phối hợp đóng kịch, bây giờ ta là thấy được tụi nó thì đau đầu rồi."

"Là mấy nhóc con An gia quân sao?" Bạch Dã cười hỏi, nhớ tới ngày đó ở đoàn kịch thấy đám tiểu Bất điểm mặc quần áo luyện công, còn có một đứa bị Lâm a di dọa đến không dám lên tiếng, quả thực đáng yêu chết rồi!

Tô Dự mới vừa há miệng, một chữ "phải" còn chưa nói ra, liền nghe được phòng chụp ảnh truyền ra ngoài một trận tiếng quát tháo vui vẻ, nhất thời vừa che mặt, "Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến."

"Tô a di Tô a di Tô a di!"

Tô Dự trực tiếp lườm một cái, nhìn bốn tiểu gia hỏa một mạch chạy vào, vây quanh ở bên người nàng líu ra líu ríu kêu a di, thật làm cho người đau đầu!

"Các ngươi a, thời điểm đóng kịch không gặp các ngươi hăng hái như thế, các ngươi ngược lại đến ôm Lâm a di a!" Tô Dự chống nạnh kháng nghị.

"Hì hì, Tô a di ôm ta ôm ta!" Tiểu bảo diễn Tiểu An Lương giang hai cánh tay cầu xin ôm ôm.

"Không ôm ngươi, quỷ thích khóc, Hừ!"

"Tiểu An Lương ôm ta một cái, ngoan nhất rồi," Tô Dự nói qua, ôm lấy tiểu nha đầu một bên trơ mắt nhìn nàng, tiểu nha đầu cao hứng nhếch miệng vui lên.

Tiểu bảo vểnh miệng lên, gương mặt không cao hứng.

"Ngươi chính là Tiểu An Khê sao." Bạch Dã ngồi xổm người xuống nhìn thẳng nàng.

"Đúng nha." Tiểu bảo vừa gật đầu, ngược lại không sợ người lạ.



"Xin chào a, ta là ngươi sau khi lớn lên." Bạch Dã giơ tay sờ sờ đầu nàng.

Tiểu bảo một mặt kinh ngạc, "Thì ra sau này ta lớn lên xinh đẹp như vậy a!"

"Thì ngươi dẻo mồm." Tô Dự chỉ trỏ trán của nàng.

"Các ngươi hôm nay tới đúng là thật sớm, thợ trang điểm cũng còn không có tới đó." Tô Dự đem tiểu gia hỏa trong lồng ngực thả xuống, đi bên ngoài phòng hóa trang tán gẫu cùng mấy gia trưởng của nhóc con.

Bạch Dã xoa tóc của tiểu bảo, nhóc con này có chút tròn vo, khuôn mặt nhỏ thịt đô đô, môi trắng mịn, thật đáng yêu! Tóc sờ lên cũng rất mềm, cảm giác tay rất tốt.

"Tỷ tỷ ngươi biết chải tóc không?"

"Huh? Biết a."

"Vậy ngươi giúp ta chải tóc có được hay không?"

Bạch Dã suy nghĩ một chút, nhớ lại lần trước thấy được họ chải đầu viên thuốc, "Vậy ta thử xem?"

Đem tiểu bảo ôm ngồi ở trên đùi, nghiêm túc giúp nàng gom tóc, ba tiểu bất điểm khác cũng hiếu kì nhích đến vây xem, tỷ tỷ này thật là ôn nhu, âm thanh êm tai dung mạo xinh đẹp, hơn nữa rất thích cười a, cười lên rất đẹp a!

Không lâu lắm, một cái đầu viên thuốc ra dáng thì quấn xong rồi, Bạch Dã rất tự nhiên đem tiểu gia hỏa vòng vào trong ngực, gò má dán vào đầu nhỏ của nàng, hai người đồng thời nhìn gương, "Được không?" Bạch Dã hỏi.

Tiểu bảo trái phải đi dạo đầu, "Rất đẹp a, so với Trương a di chải còn đẹp hơn!"

"Ta cũng muốn tỷ tỷ giúp ta chải!" Tiểu gia hỏa khác nhìn lên, cũng bắt đầu ồn ào lên theo.

Bạch Dã cười cười, "Được, không vội vã, từng cái từng cái đến."

* * *

Khi Lâm Úc Thanh đến đoàn kịch, thấy được công nhân viên của đoàn kịch vây quanh ở ngoài phòng hóa trang công cộng, mỗi cái một mặt thán phục thảo luận cái gì, vốn là cô không có coi là chuyện to tát, thế nhưng phát hiện khắp nơi đều không nhìn thấy Bạch Dã, theo lý thuyết nàng chắc đã sớm tới rồi chứ.

Tò mò đi tới phòng hóa trang, công nhân viên bên cạnh rất tự giác nhường đường cho cô, sau khi Lâm Úc Thanh đi vào thì đứng hình, nhìn thấy bảy cái tiểu gia hỏa tụ lại cùng nhau đuổi tới phá dỡ đại đội đứng xếp hàng vây quanh ở bên người Bạch Dã, ngoan ngoãn chờ Bạch Dã giúp các nàng chải tóc!

Thợ trang điểm đúng là rỗi rãnh, đứng ở bên cạnh nâng quai hàm, rõ ràng chính mình nhàn rỗi, mấy tên tiểu tử lại nhất định phải tìm tỷ tỷ đẹp đẽ chải tóc, thời đại này làm thợ trang điểm còn phải xem nhan sắc rồi sao? Mình có phải sắp thất nghiệp?

Lâm Úc Thanh chống nạnh đứng một hồi, Bạch Dã toàn bộ hành trình nghiêm túc giúp Tiểu An đạc chải tóc, cũng không ngẩng đầu, căn bản sẽ không chú ý tới cô đến, điều này làm cho Lâm Úc Thanh khó chịu không tên, trước đây làm sao không biết nàng yêu thích tiểu hài tử như thế?

Chẳng lẽ, thần tượng nàng nói tới, thực sự là một trong mấy cái tiểu gia hỏa này? Là ai?

"Ừm.. A.. Ân.." Lâm Úc Thanh ôm cánh tay lạnh lùng nhìn, ống quần đột nhiên bị người kéo, cúi đầu nhìn lên, tiểu An Lương rụt rè nhìn mình.

"Ngươi cũng đang xếp hàng sao?" Tiểu An Lương chớp chớp con mắt, cẩn thận từng li từng tí một dò hỏi.

Lâm Úc Thanh sửng sốt một chút, trái phải vừa nhìn, chính mình vậy mà bất tri bất giác đứng ở trong đội ngũ, hơn nữa còn chen ở phía trước tên tiểu tử này..

"Khụ.." Lâm Úc Thanh mặt già đỏ ửng, hắng giọng một cái, yên lặng dời đi, "Ngươi còn ở đây làm cái gì đây?" Quả đoán nã pháo về phía thợ trang điểm.

"Ạch Thanh tỷ, ta đây liền đến!"

Bạch Dã nghe tiếng ngẩng đầu, trong gương thấy được Lâm a di biểu hiện lạnh lùng kia, vội đem tiểu gia hỏa trên đùi thả xuống, đứng dậy chào hỏi với Lâm Úc Thanh, "Lâm.. Lâm lão sư chào ngài."

Lâm Úc Thanh liếc nhìn nàng, ừ một tiếng thì đi rồi.

Tô Dự lúc đi vào vừa vặn nhìn thấy tình cảnh này, cảm thấy có cần tìm Lâm Úc Thanh nói một chút, dù sao trước đó khi định nhân vật, Lâm Úc Thanh đối với Bạch Dã cũng biểu hiện ra địch ý quá to lớn.

"Hung dữ ba ba." Lâm Úc Thanh đi rồi, tiểu bảo quẹt miệng lẩm bẩm một câu, Bạch Dã nghe thấy được, cười sờ sờ đầu nàng, nhìn dáng dấp Lâm a di và đứa nhỏ này duyên không phải không quá tốt, quả thực là vô cùng kém a!

Lâm Úc Thanh đang hóa trang, Tô Dự vào phòng, đem chuyên gia trang điểm đuổi ra ngoài.

Lâm Úc Thanh nhấc lên mí mắt, nhìn thấy Tô Dự ôm cánh tay đứng ở sau lưng cô, một mặt không có ý tốt đánh giá chính mình.



"Làm sao?" Cau mày dò hỏi.

"Không có gì, chính là muốn đến nhắc nhở một chút cho ngươi, tại sao ngươi liếc cũng không liếc ta không quản, thế nhưng người ta hiện tại nếu đã tiến vào tổ rồi, ngươi thì hơi bớt phóng túng chút, đừng quá nhằm vào nàng, dù sao hai ngươi vẫn là cp đó, hơn nữa người ta một người mới, tính cách cũng không tệ, làm nghề này cũng không dễ dàng, ngươi cũng là người từng trải."

"Còn có." Tô Dự nói qua, tựa như cười mà không phải cười từ trong túi móc ra tấm "Bùa đòi mạng" kia, "Nếu như ngươi nhằm vào nàng, đừng trách ta hạ thủ vô tình, biên kịch đã đề cập với ta nhiều lần, hy vọng có thể thêm nhiều mấy cảnh kịch hôn,"

Tô Dự cảm thấy nếu như nếu như ánh mắt có thể giết người, chính mình bây giờ đại khái đã bị vạn tên xuyên tim rồi..

Nhưng mà còn phải nhắm mắt tiếp tục mở miệng, "Một tháng này Bạch Dã không có kịch gì, ta để nàng đến đoàn kịch học tập một chút, ngươi cùng với nàng giao lưu nhiều chút, tiếp xúc một chút, bồi dưỡng cảm giác cp một chút, nếu có thể dẫn dắt nàng, nàng rất có tiềm lực." Kỳ thực nàng đối với Lâm Úc Thanh vẫn tương đối yên tâm, bởi vì gia hỏa này chỉ cần nhận một bộ phim, sẽ toàn thân toàn tâm vùi đầu vào trong đó, chỉ có điều Bạch Dã là người mới, Lâm Úc Thanh lại hung hăng đối lập, sợ Bạch Dã đến thời điểm đó không tiếp nổi phim của nàng, chỉ có thể để Lâm Úc Thanh cùng với nàng bồi dưỡng một chút cảm tình trước, rèn luyện một chút.

"Ừm." Lâm Úc Thanh đáp một tiếng, liền nhắm hai mắt lại.

Nhưng mà đợi một hồi, cũng không nghe thấy âm thanh Tô Dự rời đi, Lâm Úc Thanh lại mở mắt ra, nhìn thấy Tô Dự vậy mà một mặt cười bỉ ổi nhìn mình, vẻ mặt đó để Lâm Úc Thanh một trận phát tởm, "Này." Bất mãn kêu một tiếng.

"Khà khà, ôi, ta hỏi ngươi vấn đề, nụ hôn đầu trên màn ảnh của ngươi vẫn còn chứ?"

"..."

Lâm Úc Thanh mặt già đỏ ửng, "Có liên quan với ngươi sao?"

"Hắc, ta vừa rồi suy nghĩ một chút, hình như không có ấn tượng gì, ta nhớ tới ngươi không thế nào quay phim tình cảm, cho nên lần này cần cống hiến nụ hôn đầu trên màn ảnh rồi chưa?"

"Ngươi là lại ăn no không có chuyện làm sao?"

"Này có cái gì, đóng kịch mà, rất bình thường? Này ngươi làm sao còn đỏ mặt chứ? Thẹn thùng rồi!"

"Cút ra ngoài!"

"Hắc, nếu như ngươi sợ đến thời điểm đó quay không được, có thể làm ấm trước một tí, ta kêu Bạch Dã tới chải tóc cho ngươi nhe?"

Tô Dự mặc dù là bị mắng đi, nhưng bản thân lại vui như nở hoa, hiếm thấy nhìn thấy Lâm Úc Thanh quẫn bách như thế ahaha~

Lão già này lại vẫn biết mặt đỏ? Ôi, vì sao cô lại mặt đỏ?

Tô Dự căn cứ không làm chuyện sẽ chết tâm lý, quả đoán đi tìm Bạch Dã, hơn nữa bộ phim này, nàng mong đợi nhất cũng là phần tình cảm của hai người giai đoạn sau, nếu như có thể sớm thấy được cp này rãi lương, vậy há không phải đắc ý?

Mấu chốt là, Lâm Úc Thanh thật sự rất ít diễn phim tình cảm, vì hai người nhiều sáng tạo một ít không gian chung đụng, nhìn lão gia hỏa này sẽ ứng đối ra sao, không chừng còn có thể thấy được cô thẹn thùng? Khà khà khà!

Hết chương 15

Tác giả có lời muốn nói:

Bị tiểu lục tự làm lỡ phần chính văn.

"Lâm a di tại sao đỏ mặt? Nàng cũng muốn chạm môi với Bạch Dã sao?"

Bạch Dã bất đắc dĩ nở nụ cười, "Nàng.. Đại khái chỉ là bị Tô a di nói thẹn thùng thôi."

"Là thế này phải không.." Lâm Úc Thanh rơi vào trầm tư, một lát, ngẩng đầu, "Vậy nụ hôn đầu trên màn ảnh của Lâm a di vẫn còn chứ?"

"Ừm.. Khụ, không chỉ là nụ hôn đầu trên màn ảnh, Lâm a di vẫn là rất bảo thủ."

"Bây giờ còn sao?"

Bạch Dã bất đắc dĩ đỡ trán, cái tên này lại cái gì cũng không nhớ tới, "Đã mất từ lâu rồi!"

"Vậy đi đâu rồi?"

Nhìn dáng dấp truy hỏi đến cùng của Lâm Úc Thanh, Bạch Dã khẽ mỉm cười, thân thể nghiêng về phía trước, ở trên bờ môi hồng nhạt của Lâm Úc Thanh táp cạn một cái, "Ở chỗ này đó~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Siêu Hộ Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook