Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 9: Chương 4.2

Mị Dạ Thủy Thảo

08/07/2018

Editor: Quỷ Quỷ

“Hệ thống mỗi ngày đều tự động thống kê, chỉ cần ngày đó có bao nhiêu fan thích cô đều được tính vào ‘Giá trị nổi tiếng’.” Tiểu Ngao Ô nói tới đây thì ngừng lại một chút, sau đó đột nhiên căng thẳng nói, “Hiện tại chủ nhân còn nợ máy chủ 10 tỷ 'Giá trị nổi tiếng', yêu cầu trả hết trong 5 năm, nếu không máy chủ sẽ hủy bỏ tư cách sử dụng của người.”

“Hủy bỏ tư cách như thế nào?” Tuy đang hỏi nhưng trong lòng Hoàng Phủ Tử Y đã có dự cảm không tốt.

“Cô sẽ phải chết! Cho nên chủ nhân nhất định phải nỗ lực tích lũy ‘Giá trị nổi tiếng’, khiến cho tất cả mọi người đều thích người!” Tiểu Ngao Ô tỏ ra vô cùng lo lắng, dường như thực sự quan tâm tới Hoàng Phủ Tử Y.

Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy ấm áp trong lòng, đối với Tiểu Ngao Ô có thêm vài phần cảm tỉnh, tuy rằng lai lịch của nó rất kỳ lạ, nhưng không chỉ giúp cô sống lại, còn mang tới niềm vui cho cô, cô nên cảm ơn nó mới phải.

“Tao sẽ nỗ lực.” Hoàng Phủ Tử Y gật gật đầu, nghiêm túc trả lời, sau đó lại hỏi, “Nếu mỗi ngày có thêm fan thích tao, số fan mỗi ngày đó đều được cộng vào ‘Giá trị nổi tiếng’ sao?”.

“Đúng vậy, thống kê hàng ngày đều khác nhau, chỉ cần cô nỗ lực, sẽ mau chóng có thể trả hết nợ, tới lúc đó ‘Giá trị nổi tiếng’ của cô dư dả thì có thể mua sắm thêm rất nhiều thứ hữu dụng trong trung tâm thương mại của hệ thống, chủ nhân nhất định sẽ thích.” Tiểu Ngao Ô ngẩng cái đầu nhỏ lên, vô cùng vui sướng trả lời.

“Trung tâm thương mại của hệ thống là cái gì? Quyền hạn 9 cấp là gì mày còn chưa nói cho tao?” Hoàng Phủ Tử Y hỏi câu này, đột nhiên hiểu được một điều, dường như không chỉ sống lại, mà còn đạt được một thứ gì đó rất khó lường.

“Trung tâm thương mại chính là trung tâm thương mại, người có thể dùng ‘Giá trị nổi tiếng’ đổi thành sản phẩm, ‘Giá trị nổi tiếng’ càng cao, quyền hạn càng cao, sản phẩm mà trung tâm thương mại cung cấp cho sẽ càng nhiều, người có thể sống lại về tới thời điểm 1 năm trước, chứng tỏ người phải thuộc quyền hạn 9 cấp mới được như vậy.”



“Còn có thêm những gì nữa?” Hoàng Phủ Tử Y cảm thấy chính mình dường như đã mở một cánh cửa bước vào một thế giới mới.

“Rất nhiều, chỉ là quyền hạn của người chưa đủ, chưa thể biết thêm được.” Nhìn qua Tiểu Ngao Ô tuy có chút không nghiêm túc, vẫn rất có quy tắc, điều nên nói thì nói, không nên nói thì không nói.

“Ta hiện giờ đang ở quyền hạn cấp mấy?”Hoàng Phủ Tử Y cũng không ép buộc, liền thay đổi chủ đề.

“’Giá trị nổi tiếng’ của người đang là 1788 điểm, chưa đạt được điều kiện của cấp 1 quyền hạn.” Tiểu Ngao Ô ra vẻ đáng thương trả lời, sau đó không đợi Hoàng Phủ Tử Y hỏi, liền chủ động giải thích, “Một bậc quyền hạn yêu cầu ‘Giá trị nổi tiếng’ 10000 điểm, khi hoàn thành hệ thống sẽ thông báo thăng cấp, chủ nhân phải thật cố gắng đó!”

“1788 điểm? Hôm nay đã có 1788 người thích ta?” 1788 sao? Cô dùng 1 năm để rèn luyện kỹ thuật diễn xuất, dựa theo kế hoạch một năm phải đóng một trăm vai phụ, số lượng fan có được chính là do những vai diễn đó mang lại, đối với một diễn viên bình thường luôn sắm vai phụ mà nói thì cũng không tồi.

Hoàng Phủ Tử Y nghĩ, liền cảm thấy hệ thống thật thú vị, không biết nó đã tồn tại như thế nào, tới loại số liệu này cũng có thể thống kê ra được, quả thực quá thật kỳ rồi.

“Đúng vậy, chủ nhân cũng có thể xem số liệu của chính mình, người chỉ cần nói một câu ‘Trung tâm thương mại Đại Vũ Trụ’ liền có thể nhìn thấy hình ảnh mô phỏng của trung tâm thương mại.” Tiểu Ngao Ô gật đầu.

Hoàng Phủ Tử Y lẩm bẩm “Trung tâm thương mại Đại Vũ Trụ”, trong đầu quả nhiên xuất hiện một hình ảnh mô phỏng, giống như ở trong game online cô từng chơi vậy, phía trước là tên trung tâm thương mại, bên trái là tên của mình, ngay bên dưới là “Giá trị nổi tiếng, lúc này đã từ 1788 lên tới 1795, bên phải là giao diện của trung tâm thương mại, chỉ có một dòng chữ to, “Người dùng quyền hạn không đủ, không thể vào trung tâm thương mại, người dùng hãy cố gắng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook