Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 28: Bằng Cấp S !

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Hạo Thần hậm hực giọng nói của anh lúc này trầm bổng , như đang hỏi tội cô gái nhỏ trong lòng mình vậy .

\- " Cháu...À cháu bận quá nên quên mất .

Nhưng mà chỉ mới một tuần thôi mà , đâu có lâu đâu " Lúc này Khinh Vũ vẫn ngu ngơ hỏi lại khiến cho Hạo Thần có chút bực bội .

Gì mà chỉ mới một tuần ?

\- " Một tuần là đủ lâu rồi . "

\- " À....vâng " Khinh Vũ có chút ngạc nhiên bởi thái độ của Hạo Thần ngày hôm nay .

Cảm giác anh ta rất dịu dàng ấm áp .

Cô ngoan ngoãn đứng im cho Hạo Thần ôm , cô khá ngượng vì xung quanh đây cũng người giúp việc cơ mà . Vùi đầu mình vô lòng ngực của Hạo Thần , cô tham lam tận hưởng mùi hương đặc biệt đầy nam tính riêng biệt này của Hạo Thần . Ôm một lúc sau thì Hạo Thần mới luyến tiếc thả cô ra . Anh cốc nhẹ đầu cô một cách yêu chiều .

\- " Sau này phải thường xuyên gọi cho Chú , có biết không hả ? "

Hạo Thần anh đang dần hiểu ra bản thân muốn gì và làm gì , nhận thức về tình cảm của anh đối với cô ngày càng nhiều . Cảm giác như muốn chiếm đoạt cô nhóc này , muốn được mỗi ngày đều ở cạnh cô gái này vậy .

\- " Cháu....cháu biết rồi " .

\- " Ngoan , đúng rồi việc của cháu Lão Thái Thái đã đồng ý . Nhưng với điều kiện thỉnh thoảng phải đi dự tiệc cho công ty và tham gia các buổi lễ khác theo đó phải học thêm các kiến thức cần có về kim cương đá quý lẫn kinh doanh "

\- " Hả....? Nhiều vậy ? " Khinh Vũ trề môi ngán ngẫm .



\- " Ừm "

\- " Haizzz thôi cũng được , dù sao thì tài sản cháu cũng phải thừa kế "

\- " Ừ . Chú sẽ sắp xếp cho cháu kí hợp đồng với một công ty . "

\- " Vâng , cháu hiểu rồi "

Hạo Thần mỉm cười anh xoa đầu Khinh Vũ sau đó quay lưng đi khỏi . Khinh Vũ ngẫn ngơ vì hành động dịu dàng thái hóa này của Hạo Thần . Chỉ đến đây thông báo tin tức này và lợi dụng người ta ôm một cái thôi sao ? Sao anh ta rảnh vậy ?

Mọi hình ảnh từ nãy đến giờ đều được Thượng Quan Cao Lãng ở trên lầu nhìn thấy hết , ông trầm ngâm một hồi rồi nở nụ cười mỉm . Nụ cười chỉ thoáng qua rồi nhanh chóng trở lại gương mặt lạnh lùng nghiêm túc kia .

Văn phòng chủ tịch .

\- " Đông Phương Hạo Thần cậu muốn gập tôi có chuyện gì ? "

Một người đàn ông gương mặt hài hòa ưa nhìn , nụ cười có chút giễu cợt nhìn Hạo Thần .

\- " Lương Thành , tôi có một người muốn cậu giúp đỡ " Hạo Thần nghiêm túc nhìn Lương Thành .

\- " Là ai mà có thể khiến Đông Phương Tổng đây hạ mình đi nhờ sự giúp đỡ từ tôi đây ? Thật hiếm thấy đó nha ! " Lương Thành tựa lưng vào ghế bắt tréo chân nhìn Hạo Thần với ánh mắt hiếu kì .

\- " Chắc chỉ có phụ nữ " Lúc này Diệp Tinh Húc vừa ngồi ăn bánh vừa đưa ra suy đoán .

\- " Cô ấy tên Khinh Vũ , đây là hình . Tôi muốn để cô ấy kí hợp đồng nghệ sĩ bênh công ty JOJ của cậu , cô ấy rất có tiềm năng "

Hạo Thần đưa ảnh của Khinh Vũ cho Lương Thành . Nhận lấy anh ta nhìn một hồi rồi nheo màu lại .



\- " Có nét giống Lương Nhi thật ! " Lương Thành mỉm cười nhìn bức ảnh .

\- " Haizzz tôi nói đúng không sai , quả thật là vì phụ nữ " Diệp Tinh Húc tỏ ra đắc ý với câu phán khi nãy của mình .

\- " Vậy cậu muốn hợp đồng với bằng cấp C , B , A.......Hay.....S ? "

\- " Bằng cấp S ! "

\- " Này đùa gì vậy , cô ấy chưa từng xuất hiện trước công chúng lại không hề có kinh nghiệm gì . Cậu ưu tiên cả bằng cấp S ? Không phải là hơi quá rồi đấy chứ ? " Lương Thành ngạc nhiên liền hỏi .

\- " Tôi tin cô ấy có thể sứng với bằng cấp S ! " Hạo Thần ra vẻ quyết đoán và đầy niềm tin để nói .

\- " Thôi được , hiếm khi thấy Đông Phương Tổng nhờ vả tại hạ sẽ cố gắng nâng đỡ "

Điều khiến Lương Thành ra vẻ bất ngờ với lựa chọn của Hạo Thần khi anh muốn Khinh Vũ chọn bằng cấp S là vì cấp S là cấp được ưu đãi nhất trong các bằng còn lại .

Ở các công ty chuyên đào tạo và quản lý nghệ sĩ như này thì đều được quy ra các loại bằng cấp để phân ra thực lực của nghệ sĩ . Họ sẽ tùy vào thái độ chuyên nghiệp , ứng xử và độ nổi tiếng hoặc năng lực thu hút các hợp đồng lớn về tay giúp công ty phát triển thì sẽ được thăng cấp lên từng bậc .

Bậc thấp nhất là C . Cấp C là dùng cho thực tập sinh, họ không được kí hợp đồng với công ty . Phải trai qua 2 năm tập huấn và dựa vào thành tích đó để công ty xem xét có nên cho đi đóng phim hay đi diễn hay không . Nhưng đều chỉ là vai phụ và quần chúng . Nên bất kì nghệ sĩ nào khi bị đẩy xuống bằng cấp C sẽ bị coi như là người thừa , bị đóng băng hết các cơ hội làm việc .

Bằng cấp B thì có vẻ đỡ hơn , bằng cấp này họ thỉnh thoảng sẽ được đi dụ các chương trình trên mạng để tăng lượt thu hút từ khán giả . Họ được kí hợp đồng gia hạn 5 tháng , trong 5 tháng đó phải phát huy năng lực sao cho cấp trên thấy được thực lực của họ mà kí hợp đồng chính thức .

Bằng cấp A là bằng cấp được kí hợp đồng làm nghệ sĩ chính thức của công ty . Họ được đi đóng phim , được đi diễn được đi tập huấn thường xuyên , có fan hâm mộ riêng . Là tân binh cho các vị trí cấp S , nhưng đến hiện nay số người đạt trình độ S thì phải nổ lực lắm mới có được . Đa số bằng cấp A là dừng chân tại chỗ .

Trải qua 3 bằng cấp như vậy thì mọi người cũng đủ hiểu nếu như được làm nghệ sĩ cấp S sẽ được ưu ái đến mức nào và sẽ luôn luôn được công ty hỗ trợ hết mình , bảo vệ an toàn lẫn danh dự cho họ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook