Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 9: Mập Mờ ?

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Cô ngượng ngùng một hồi nhìn anh .

\- " Sao...anh...chú lại đến đây...Và vào giờ này ? "

Vì xuyên không vào cơ thể này không lâu nên cô cũng không quen với cách gọi . Nhìn anh cũng không lớn hơn cô là bao nhiêu , nhưng vì lúc đó mẹ nhận anh làm em trai nên mới phải gọi bằng chú . Đông Phương Hạo Thần nhìn cô , rồi đi đến ghế ngồi xuống . Rồi bình thản đáp :

\- " Không biết "

Cái gì cơ " Không biết " , không biết là như thế nào cơ chứ . Nữa đêm nữa hôm 12h lại chạy đến đây mà không có lý do gì à ? Đến thăm cháu gái mình vào giờ này sao ? Thật lạ lùng . Cô ngẫn người nhìn anh một hồi rồi bị tiếng kêu mà chợt giật mình nhẹ .

\- " Giờ này sao không ngủ đi , đứng đó làm gì ? "

\- " À...cháu ngủ liền đây "

Nói thế cô nhanh chóng leo lên giường đắp chăn lại nữa người nhìn anh

\- " Chú....không định về sao ? "



\- " Không "

Gương mặt Hạo Thần lúc này vẫn như cũ , lạnh như băng không chút thân thiện nào cả . Cô cũng chẳng quan tâm mấy , dù gì anh ta cũng sẽ không làm gì mình nên yên tâm mà ngủ . Thượng Quan Khinh Vũ nằm nghiên về phía khác đắng đo suy nghĩ , nhớ lại những kí ức của mình . Cô nhớ rằng tầm 4 tháng trước Thượng Quan Khinh Vũ có tỏ tình với người đàn ông này . Bị từ chối thẳng thừng nên Khinh Vũ đã liều mạng nhào lên cưỡng hôn Hạo Thần .

Ây dô nghĩ đến đây thôi Dương Tiêu Dao cũng cảm thấy lạnh người . Sao Khinh Vũ lại thích một người lạnh lùng như anh ta chứ , còn bạo gan cưỡng hôn . Cô nhớ là Khinh vũ nhát gan lắm mà ta ? Thôi không suy nghĩ nữa , thức cũng đến giờ này cũng mệt mỏi rồi . Mắt cô dần dần híp lại rồi đi sâu vào giấc ngủ .

Tầm 30' sau . Thượng Quan Khinh Vũ đã ngủ say , lúc này quần áo cô có chút sộc sệch . Chiếc áo thị bị vén lên , lộ ra vòng eo con kiến của cô . Gương mặt của cô ngủ lúc này khá hút mắt người khác . Hạo Thần đặt điện thoại xuống anh đi lại gần giường , nhìn cô rồi nheo mi lại . Anh nhẹ nhàng đưa tay kéo phần áo của cô xuống rồi đắp chăn lại cẩn thận cho cô . Ngồi xuống chiếc ghế bênh cạnh , nhìn nhìn chằm chằm vào Khinh Vũ .

Bàn tay bất chợt mà đưa lên sờ nhẹ lên má của cô , rồi di chuyển xuống môi , rồi đến tai . Hành động này của anh thật là không thể hiểu nổi .

Rụt tay lại , anh trầm ngâm suy tư . Đôi mắt sa xăm như đang muốn nói lên điều gì đó . Vào 4 tháng trước khi được cô tỏ tình , anh cũng rất bất ngờ . Thật sự không thể ngờ đến , lúc đó tim anh đập loạn xạ khi bị Khinh Vũ cưỡng hôn . May mà thần trí ổn định chứ không là xong rồi , anh có thể sẽ thịt luôn cô chứ chẳng đùa .

Đông Phương Hạo Thần chỉ phát hiện ra tình cảm của mình dành cho cô gái nhỏ này có chút khác biệt vào tuần trước . Khi nghe tin cô bị tai nạn , anh đã lập tức rời khỏi cuộc hẹn với một đối tác làm ăn quan trọng để mặc lại cho trợ lí giải quyết . Lần đầu tiên anh xảm thấy sợ hãi như thế , sợ đến nổi mồ hôi chảy nhuề nhại . Chân ga thì cứ giẫm cho số chạy .

Người cùng Khinh Vũ vào bệnh viện đầu tiên chính là Hạo Thần . Anh cảm thấy mình như điên rồi , mới có cảm giác quái lạ này với cô . Nhưng tình cảm của Đông Phương Hạo Thần đối với Khinh Vũ , bản thân anh cũng còn chưa xác định rõ . Luôn tự nhắc nhở bản thân không được đi quá giới hạn , không được và không được làm như thế . Phải cảnh tỉnh bản thân , phải tỉnh táo .

Hạo Thần nhìn cô mãi một lúc thì không chịu được nữa mà nhồm người lên đáp môi lên tráng cô một cái nhẹ rồi tách ra

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook