Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 57: Ở đâu mới làm được ?

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Ngẫn ngơ một hồi rồi Khinh Vũ cũng ngoan ngoãn làm theo . Sau khi tắm xong cô thay ra một bộ đồ thể thao đơn giản , tóc ước xỏa rồi ra ngoài .

Nhìn Hạo Thần cô cười gượng .

\- " Lại đây " Hạo Thần ngồi trên ghế tay cầm khăn rồi ra lệnh .

\- " Hả ? " Cô ngơ ra .

\- " Lại đây " Hạo Thần kiên nhẫn nhắc lại lần nữa .

Lúc này Khinh Vũ từ từ tiến gần . Hạo Thần đo lượng khoảng cách vừa đủ anh dang tay nắm lấy tay của Khinh Vũ kéo cô ngồi lên đùi mình .

\- " Chú....chú..." Cô giật nảy mình , chẳng hiểu chuyện gì xảy ra .

\- " Tóc ước , ở đây không có máy sấy . Chú giúp cháu lau khô tóc " . Hạo Thần tỏ ra ân cần chu đáo mà nói lợi ngọt ngào .

\- " Không...không cần đâu . Cháu có thể làm được " cô cười gượng từ chối , với cái tướng ngồi đầy mờ ám này thôi đã đủ khiến cho Khinh Vũ phải xấu hổ đến đỏ mặt rồi .

Cũng chẳng hiểu vì sao mà thái độ của Hạo Thần lại khác đến thế .

\- " Ngồi im " Hạo Thần nhắc nhở , cô gái đẹp như thế này ngồi trên đùi của mình thì việc anh nãy sinh ý muốn là điều có thể . Huống hồ trên ngườ cô lại thơm như thế , Hạo Thần phải cố gắng lắm mới kiềm chế được . Nhưng ai bảo cái tật tài lanh , muốn lâyd lòng Khinh Vũ làm chi mà giờ phải khổ như thế này cơ chứ .

Khinh Vũ đành nghe theo lời Hạo Thần , cô ngồi im không chút động đậy tim thì cứ đập liên hồi .

\- " Sao chú lại đến đây ? " cô hỏi .

\- " Thăm cháu " Hạo Thần trả lời một cách gọn trơn và cũng không cần phải suy nghĩ chi nhiều , có gì nói đó .



\- " Công việc thì sao ? "

\- " Có Diệp Tinh Húc lo liệu rồi , không sao cả " Hạo Thần nhẹ nhàng lau từng loạn tóc cho cô rồi trả lời một cách nhẹ nhàng .

Khinh Vũ vẫn chưa thể hoàn hồn , cô cảm thấy điều này như một giấc mơ vậy . Khinh Vũ thừa nhận bản thân có tình cảm với Hạo Thần nhưng cô chưa bao giờ mộng tưởng điều gì , hôm nay lại có thể tiếp xúc thân mật như thế làm cho cô có chút không quen . Buộc miệng mà hỏi lại .

\- " Bạn gái chú tên gì thế ? " cô nhớ lại lần trước có nhìn qua bóng lưng của người phụ nữ đã để Hạo Thần vào nhà . Nhưng không rõ đó là ai .

\- " Không có " Anh suy nghĩ một hồi rồi đáp .

Nghe xong đột nhiên lòng cô cảm thấy rất vui , miệng bất chợt nở nụ cười . Hạo Thần để ý thấy được anh khẽ cau màu , chẳng lẽ cô nhóc nhỏ này thấy gì đó rồi lại tự suy đoán lung tung ?

\- " Cháu nghĩ đi đâu vậy hả ? " giọng nói của anh có chút đùa cợt .

\- " Cháu thích chú " ôi trời ơi Thượng Quan Khinh Vũ , mày đang nói linh tinh cái gì thế hả ? Tại sao lại nói vào lúc này cơ chứ ?

Cô không ngăn được bản thân mà nói lời tỏ tình .

Hạo Thần nghe vậy anh vui lắm nhưng muốn biết thái độ tiếp theo của cô gái này sẽ như thế nào nên chỉ đành kìm nén niềm vui trong lòng mà ậm ừ cho qua .

\- " Cháu nói cháu thích chú đấy , cháu thích chú rất lâu rồi . Cháu thích nụ cười của chú thích cái ôm , lời nói , cử chỉ , hành động tất cả cháu đều thích . Nhưng sao mãi đến bây giờ mà chú vẫn chưa thích......ưm " Cô luyên huyên nói những điều trong lòng của mình ra .

Biết là không tránh được nên thôi chơi lớn một lần , ai sợ ai . Khinh Vũ chưa kịp nói hết thì Hạo Thần đac vứt chiếc khăn sang một bênh , dùng tay ấn vào đầu cô đẩy vào rồi hôn ngấu nghiếng .

\- " Ưm...ưm " Khinh Vũ có chút loạn cô khẽ kêu lên .



Hạo Thần dự tính hôm nay sẽ tỏ tình với cô ai ngờ lại bị phổng tay trên . Thật là quá hư vậy nên phải phạt mới được . Anh hài lòng , cứ thế mà hôn . Ban đầu miệng cô vẫn nghiến chặt lại không chịu mở ra cuối cùng sau một hồi thuyết phục đưa đẩy bằng chiếc lưỡi điêu luyện kia cũng đã thành công tiến vào trong .

Hạo Thần rất thích vị ngọt trong miệng cô , ngọt đến nổi không muốn tách rời . Lưỡi của anh đưa vào trong lục hết mọi ngóc ngách kẽ hở , Khinh Vũ không có kinh nghiệm hôn nên cô hôn rất kém . Lưỡi không biết phối hợp làm sao , nhưng Hạo thần không vì thế mà từ bỏ miếng mồi thơm . Anh như chỉ dạy , đưa lưỡi theo nhịp điệu của Khinh Vũ . Sau đó dần dần để cô qua sang tiết tấu của mình . Hai chiếc lưỡi cứ thế quấn lấy nhau không rời , tiếng va chạm của nụ hôn mãnh liệt ấy cũng đủ khiến cho căn phòng thêm ám mụi .

Hậo Thần mút hơn hương hoa mật ngọt trong miệng của Khinh Vũ rồi mới chịu lưu luyến tách rời .

\- " Ha....Chú " Mặt Khinh Vũ lúc này đã đỏ ửng lên , vành tai cũng đỏ không kém . Cô rất ngượng .

Cả hai đều đang rất tỉnh táo nhưng lại hôn nhau trong hoàn cảnh và cái tư thế này thì đúng thật là điên mất thôi .

\- " Gọi tên của anh " Hạo Thần dứt câu liền hôn lấy cổ của Khinh Vũ làm cô bất chợt kêu lên .

\- " A....đừng mà nhột " Cô xấu hổ nhắm mắt lại không dám đối diện .

Hạo Thần không nói gì cứ thể mà hôn lấy cái cổ thon gọn trắng nõn nà kia . Để lại vài dấu hitkey đánh dấu chủ quyền rồi tách ra . Tay anh bây giờ đã bắt đầu quậy phá , không chịu được mà đưa tay luồng vào quần của cô . Vì là dạng quần ngắn thể thao nên rất dễ duy chuyển làm việc . Đưa vào trong anh chạm đến rìa quần lót bênh trong cô giật mình liền chụp tay anh lại .

\- " Chú.....Hạo Thần....ở đây làm không được " Cô tuy say đắm nhưng vẫn còn ý thức được . Ở đây là phim trường mọi người sẽ đến bất cứ lúc nào vậy nên phải cẩn thận hết sức có thể .

\- " Vậy ở đâu mới làm được ? " Anh nhuếch mồm cười , nhìn biểu cảm của Khinh Vũ thì đúng thật là đáng yêu quá mức .

\- " Cháu...cháu....ưm " Cô không biết trả lờ thế nào thì liền bị Hạo Thần hôn cái " chụt " một cái lên môi .

\- " Tha cho cháu lần này " Hạo Thần thỏa mãn đôi phần rồi bế cô lên giường nằm , đắp chăn lại .

\- " Ngủ đi , chú phải về đây " Hạo Thần đưa tay xoa nhẹ mái tóc cô rồi thủ thỉ .

\- " Dạ " cô biết anh còn công việc nên cũng không thể giữ Hạo Thần ở lại quá lâu như thế mọi người trong đoàn phim sẽ nghi ngờ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook