Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 26: Trừng Phạt

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Khinh Vũ mỉm cười nhẹ nhàng , trấn tĩnh Cao Lãng một lát rồi đi đến chô của Lý Mai , tay cầm theo chiếc hộp ban nãy . Cô mở ra đưa cho bà ta xem .

\- " Chẳng có gì trong này cả , tôi chỉ muốn thử bà thôi . Không ngờ bà lại lấy thật , từ đầu khi bà vô phòng đi đến lục soát một ví trí nhất định thì tôi đã nghi ngờ rồi " Khinh Vũ cười mỉa mai .

Vốn dĩ chuyện này sau khi được hai mẹ con Cao Nhu Nhược giao phó thì cách một ngày Giai Nhi đi vắng thì bà ta đã bắt đầu thực hiện kế hoạch . Khinh Vũ đang trong lúc đang vắc óc suy nghĩ làm thế nào để trả đũa hai mẹ con kia thì cũng vừa hay phát hiện con chuột to đang lén vụn trộm kia kìa .

Khi nhìn thấy chiếc hộp trống trơn và hình dạng của chiếc hộp chỉ na ná chứ không hề giống của Giai Nhi . Bà ta hiểu là mình đã bị lừa liền la lên .

\- " Mày....mày dám lừa tao , tao đánh chết mày "

Lúc này Lý Mai cũng chẳng còn sợ gì nữa , bà ta lao lên như một mụ điên muốn tấn công Khinh Vũ . Nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị Khinh Vũ cho một tát vào mặt .

" Chát "

\- " Mày mày "

" Chát "

Khinh Vũ cho bà ta hai cái liên tục vào mặc làm bà ta sững người , những người xung quanh cũng bị ánh mắt lạnh lùng đáng sợ kia của Khinh Vũ làm cho lạnh sống lưng . Cao Lãng ông cũng bất ngờ bởi hành động này của con bé , ông mừng thầm trong lòng nhưng niềm vui ấy không thể hiện ra ngoài . Ông nói .

\- " Tống bà ta qua châu phi đi " . Cao Lãng hiểu tình hình bây giờ , tính tình của Khinh Vũ đã thay đổi hoàn toàn . Với giọng nói đầy hăm dọa kia đều có thể sẽ trở thành sự thật . Sợ con gái mình sẽ giết chết bà ta nên đã dành quyền phạt trước , dù dì bà ta cũng đã làm ở Thượng Quan Gia 20 năm . Không có công lao cũng có khổ lao .

Khinh Vũ tuy tức giận , cô quả thật có ý muốn ngầm cho người giết bà ta . Vì lúc nhỏ bà ta đã ức hiếp Thượng Quan Khinh Vũ rất nhiều lần và cái lần tai nạn gần đây bà ta cũng nhúng tay vào . Nghe cha nói vậy cô chỉ đành mỉm cười gật đầu đồng ý .

Đám vệ sĩ lập tức làm theo , mặc cho bà ta la hét cỡ nào .

Phòng Khách .

\- " Nói đi , các người sao lại muốn hại con bé ? "



Cao Lãng đập tay mạnh lên bàn làm hai mẹ con Cao Nhu Nhược quỳ dưới đất phải giật nãy mình lên , run bần bậc vì sợ hãi .

\- " Tôi....tôi chỉ muốn dạy dỗ con bé một chút thôi " . Cao Nhu Nhược sợ hãi đáp nhanh .

\- " Ha...dạy dỗ ? Bà nghĩ bà là ai mà đòi dạy dỗ tôi ? " Khinh Vũ cướp lời của Cao Lãng , cô lên tiếng .

\- " Bà còn chưa là con dâu chính thức của Thượng Quan Gia này, còn chưa được làm giấy kết hôn . Bà lấy cái quyền gì mà dạy dỗ tôi . Năm đó cũng một phần do bà mà mẹ tôi sảy thai em gái tôi Thượng Quan Ái Ái trong lúc đang sinh sao ? Bà không phải đã quên rồi đấy chứ ? " Khinh Vũ cố tình nhắc lại chuyện cũ làm cho Cao Lãng và Lão Thái Thái nhớ lại , họ lại càng căm phẫn hơn nữa .

\- " Chuyện...chuyện đó " Cao Nhu Nhược bị nói trúng điểm yếu bà ta sợ hãi ấp úng .

\- " Cha , chuyện này do con mà nên . Con muốn xử lí được chứ ? "

\- " Được , con có quyền . " Cao Lãng gật đầu chiều theo ý con gái bảo bối .

Khinh Vũ nhẹ gật đầu hiểu ý , cô ngồi xuống ghế . Trầm giọng .

\- " Tịch thu hết những gì mà Thượng Quan Gia đã cho , xe , thẻ ngân hàng . Còn quần áo trang sức thì không cần nữa . Từ này hai mẹ con các người dọn qua ngôi nhà nhỏ ở phía tây mà sống , không được sự cho phép của tôi . Các người không được bước vào Thượng Quan Gia nữa bước , Thượng Quan Gia có tiền nhưng không phải là để nuôi người ngoài . Ừm...tôi cũng không khó khăn gì , nếu hai người muốn có tiền tiêu sài hằng tháng thì hãy làm người giúp việc của Thượng Quan Gia đi . Tôi cho cơ hội đấy "

Khinh Vũ cười nhạt , từng lời nói của cô như một lưỡi dao sắc bén . Nói đến đâu thấm đến đó . Nếu hai mẹ con này làm người hầu cho Thượng Quan Gia thì chẳng khác nào ké bám đuôi , như thế sẽ ngang hàng với đám người hầu sao . Không can tâm , nhưng dù sao đi chăng nữa cũng không còn cách khác đnahf phải ngậm ngùi chấp nhận .

\- " Được . "

\- " À còn nữa....sau này gặp tôi phải gọi là đại tiểu thư , tên của tôi không phải để loại người như bà gọi và kể cả Thượng Quan Giai Nhi . Cô con gái bà bây giờ còn mang cái chức danh tam tiểu thư thì hãy cố gắng an phận đừng chọc giận tôi , nhỡ đâu tôi giận lên tống hai người sang Châu Phi với Lý Mai thì phải làm sao đây ? Sao hả , nghe rõ hết chưa ? "

\- " R...rõ...thưa.....đại tiểu....thư " Cả hai ngậm ngùi , tức giận , khiếp sợ , lo lắng quỳ rạp xuống sàn . Nhìn bộ dạng thê thảm vô cùng .

Cao Lãng và Lão Thái Thái cũng chẳng có ý kiến gì , chỉ lẳng lặng ngồi uống trà rồi quan sát cử chỉ của con bé . Quả thật là quá bất ngờ , hai người cảm thấy mừng thầm nhưng ngược lại có chút lo lắng bởi những lời nói như muốn giết người này của Khinh Vũ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook