Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Chương 2

Tứ Xuyên

26/09/2016

- Hừ, con gái con nữ suốt ngày đánh nhau- Tử Thiên coi thường nói.- Cậu thì cũng đâu có khác gì, nên nhớ là cậu là diễn viên nổi tiếng đấy!!!

Bạch Long nhắc nhở Tử Thiên. Đám con gái cứ bu lấy bên cạnh Tử Thiên càng ngày càng nhiều, không phải mình ở lớp mà còn các lớp khác nữa. Linh Nhân đứng tựa lưng vào của nhìn hai người bọn họ nhếch môi cười khinh bỉ.

Giáng vẻ cười khinh thường đó đã không may lọt vào mắt của Tử Thiên. Xưa nay chưa ai giám coi thường cậu ta như vậy nên đứng dậy thẳng bước đến chỗ Linh Nhân. Hai người mặt đối mặt, nhìn nhau bằng những ánh mắt coi thường nhau nhất có thể. Hoa Tuyết cảm thấy rằng giờ có cho vàng cô cũng không giám ngăn Linh Nhân lại.

Bạch Long lại không biết rằng Linh Nhân nóng tính đến mức nào nên cũng cố gắng ngăn Tử Thiên lại. Vì sợ Linh Nhân là con gái nên nếu đánh nhau cô sẽ yếu thế hơn. Tiếc là anh cũng không cản lại được, còn bị Tử Thiên xô ra ngã xuống đất. Linh Nhân đưa con mắt lạnh lùng nhìn Tử Thiên nói.

- Tránh đường!!!

- Cô nghĩ cô là ai mà tôi phải tránh, người phải tránh là cô đấy- Tử Thiên cao giọng nói.

- Tôi là ái!!! Tôi là trưởng ban kỉ luật của trường, nếu anh không tránh ra tôi sẽ phạt anh vì tội cản trở tôi làm nhiệm vụ.

Tử Thiên lập tức cứng họng hông từ nói được gì, bèn nhường nhịn một chút tránh đường cho Linh Nhân. Những người đứng xung quanh xì xào chuyện này.

- OA, không hổ danh là chị hai. Khí thế thật oai hùng ngay là Tử Thiên cũng không giám là gì!!!

- Đương nhiên, ngay cả cô giáo trong trường cũng không nói gì đến bạn ấy mà

- Linh Nhân tuy hay đánh nhau nhưng học giỏi nhất khối, cũng không ai dám coi thường em ấy đâu.

- ....



Nhưng câu nói xì xào bàn luận về Linh Nhân khiến cho Tử Thiên tức giận vô cùng. Sao lúc đó lại đi nhường đường cho cô ta làm gì không biết, bây giờ mọi người chỉ chú ý đến Linh Nhân mà đã bỏ quên Tử Thiên không thương tiếc. Bạch Long đến bên cạnh Tử Thiên vỗ vai nói.

- Không ngờ cậu lại nhường cô gái đó, từ trước đến giờ có thấy đâu.

- Biết thế đã không nhường cô ta rồi.

Tử Thiên hầm hầm đi vào lớp không quên liếc nhìn Linh Nhân đang ngồi giữa đám con trai để kiểm tra kỉ luật. Biết Tử Thiên nhìn mình Linh Nhân nhìn lại bằng ánh mắt khiêu khích cười khẩy coi thường anh.

- Linh Nhân cậu cũng gan thật đó, Tử Thiên là diễn viên có nhiều scandal về mấy vụ đánh nhau lắm đây.

- Hừ thì sao nào, vào đây hắn chỉ là học sinh bình thường dưới quyển quản lí của mình mà dám làm càn được sao.

- Tuy bậy nhưng cậu cẩn thận một chút đi. Hắn là một ngôi sao đó cậu có thể kiến fan của Tử Thiên nổi điên lên oánh cậu là không hay đâu.

- Ha ha ha, cậu nghĩ mình nhát gan vậy sao. Không hề nha, mình là chị ai của lớp nhá. Yên tâm không ai dám đụng đến mình đâu mà lo.

Linh Nhân phới những lời cảnh báo của các bạn mình.

Tiếng trống báo hiệu đến giờ vào học, Linh Nhân nhanh chóng đi về chỗ của mình. Ngồi cạnh Tử Thiên mà chẳng vui chút nào. Một diễn viên có scandal đình đám vê những trẩn ẩu đả đánh nhau. Không giống như Bạch Long, cậu ấy hiền lành và tốt bùng hơn nhiều.

Tử Thiên và Linh Nhân chiến tranh lạnh từ đó luôn. ĐI học cho dù Tử Thiên thiếu cái gì cũng không bao giờ mượn Linh Nhân mặc dù cô là chúa đầy đủ ngăn mắt. Bàn ghế được phân chia rõ ràng phận ai người đó ở. Bạch Long trở thành mục tiêu để xả cơ tức giận của Linh Nhân bằng cách ngồi nghe có bạn than vẫn đủ điều về Tử Thiên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook