Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Chương 8

Tứ Xuyên

25/03/2017

- Em không ngồi cạnh Thê Thê đâu. Có muốn thì cô chuyển đứa khác ngồi đi! Tử Thiên gắt gỏng lên với cô giáo với quyết định vừa rồi. Thê Thê thì cảm thấy khá thỏa mãn vì chuyện này vì cô đang có lợi thế rất nhiều. Xem ra Tử Thiên sớm sẽ về tay cô thôi. (Con Thê Thê này chảnh quá mấy e à)

Tiếng bước chân vào lớp. Ba của Linh Nhân xuất hiện ngay lúc này, ai ai cũng cảm thấy ngạc nhiên. Vì trường trường học này là của cha Linh Nhân cốt mở ra để đào tạo các diễn viên, ca sĩ rất khó để có thế xin vào. Nên đắc tội với Linh Nhân thì xem như bị đuổi học là cái chắc. Mọi người trong lòng đều cảm thán mặc niệm cho Tử Thiên, xem như lần này anh chết chắc rồi.

- Không cần đổi chỗ cứ để hai đứa nó ngồi cạnh nhau cũng tốt.

Ba Linh Nhân nói một cầu làm tất cả mọi người vô cùng sốc, cứ nghĩ là sẽ có người bị đuổi học hay là ông sẽ không đồng ý để cho Tử Thiên ngồi cạnh Linh Nhân, ai ngờ... lại còn tác hợp cho hai bọn họ nữa. Xem ra cái chức con rể tập đoàn FK sớm sẽ thuộc về Tử Thiên rồi.

Thê Thê lần đầu gặp ông thì ngắm nhìn thật kĩ. Người đan ông đã 40 tuổi mà con trẻ và phong độ, mặc một bộ vét Phong cách đồ vest nam Two-Piece xanh navy

Chú thích:Two-Piece suit có nghĩa là một set đồ bao gồm 2 phần chính là quần tây-áo sơ mi và áo jacket (mà người Việt thường gọi là áo vest) bên ngoài; khác với Three-piece suit sẽ có thêm một layer ghi-lê ở giữa áo sơ mi và vest tạo cảm giác trang trọng hơn.

Một người như vậy thảo nào sinh ra một đứa con cao ngạo không sợ trời sợ đất gì như Linh Nhân, Hoa Tuyết nhìn ông với ánh mắt không thiện cảm. Cứ nghĩ tới việc ông ta là dượng của mình thì cô lại càng không chịu nổi.

- Cứ để hai đứ ngồi với nhau cũng rất tốt. Ba Tử Thiên khong đồng ý con trai ông ngồi cạnh Thê Thê. Ta cũng tôn trọng.

- Nếu ngài cũng nói như vậy thì.... cứ để hai đứa nó ngồi như vậy đi ạ.



Thê Thê tức đỏ mắt khi nghe vậy. Cứ ngỡ là sẽ có thể làm thân với Tử Thiên ai ngờ bị con nhỏ Linh Nhân phá hoại hết. Ba của Linh Nhân* Tí quên tên ông ấy là Mặc Dã Hứa đó* bước ra khỏi lớp nhưng hình như nhớ ra cái gì đó bèn quay người lại.

- Hoa Tuyết, con có thể đi gặp mẹ mình được không? Bà ấy rất nhớ con...

Ông chưa kịp nói xong Hoa Tuyết đã ngắt lời.

- Im đi. Tôi không muốn gặp bà ta. Và cả ông nữa, tôi không bao giờ coi ông là dượng đâu. Linh Nhân tôi rất quý trọng coi là chị em tốt nhưng sẽ không bao giờ chấp nhận ông và bà ta đâu. Đừng bao giờ nhắc đến chuyện muốn tôi thăm bà ta.

Ông ngại ngần nhìn Hoa Tuyết rồi thở dài chán nản đi ra khỏi lớp học. Ông đi ra chưa được 5 phút thì tan học. Lớp học lại trở lại trạng thái ồn ào vào giờ ra về. Mọi người đều bàn tán xì xào về ... 4 người mà ai cũng biết.

Hoa Tuyết nhanh chóng leo lên chiếc xe ô tô BMW ở ngay trước cổng trường đợi. * ai ko biết thì tự lướt google nha* Linh Nhân không kịp đuổi theo nên đạnh đứng hít bụi do chiếc xe của Hoa Tuyết thải ra.

- Cô ấy có vẻ không vui ? - Bạch Long hỏi

- Uk, mỗi lần không vui là Hoa Tuyết lại như vậy đó. Cậu nên học cách chịu đụng cái tính khó chiều nếu muốn làm bạn trai cô ấy đi. - Linh Nhân than vãn + khuyên nhủ Bạch Long về Hoa Tuyết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Phải Soái Ca Của Em Sao Nhóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook