Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 100

Heo Nghiện Trà Sữa

12/10/2019

"Angel! Cậu kéo tớ đi đâu vậy? Tớ còn chưa tính sổ với cậu về chuyện ngày hôm qua đó cậu dám hùa theo bọn họ gạt tớ." Giọng nói đầy sự giận dỗi của cô.

Angel cười tít mắt với cô gật gật đầu:" Tớ biết rồi, tớ nhất định sẽ bù lại, cậu muốn tính sổ với tớ như thế nào cũng được hết."

Thiên Tuyết nhíu mày khó chịu hỏi cô:" Rốt cuộc là cậu muốn đưa tớ đi đâu?"

Angel vừa kéo tay cô đi vừa vui vẻ nói:"Thì cứ đi tới đó rồi cậu sẽ biết thôi."

Đến nơi, cánh cửa của một hội trường rộng lớn mở ra khiến cô bất ngờ vô cùng bên trong khắp nơi đều được trang trí bằng hoa hồng xanh mà cô thích, khắp nơi đều tràn ngập hoa hồng xanh, những ánh đèn rực rỡ, lộng lẫy khiến cô hoàn toàn bị choáng ngợp. Lạc Hi xuất hiện đầy bất ngờ với áo sơ mi trắng quần tây đen tuy đơn giản nhưng trông anh vô cùng đẹp trai, trên tay cầm một bó hoa hồng xanh rất to tiến về phía cô, tất cả người thân, bạn bè của cô đều xuất hiện.

Đứng trước mặt cô, anh khụy một chân xuống tay phải cầm nhẫn, tay trái cầm bó hoa đưa về phía cô mỉm cười ôn nhu:" Tiểu Tuyết! Lúc trước anh đối xử với em không tốt khiến em phải đau khổ rất nhiều. Tiểu Tuyết! Em có bằng lòng để anh bù đắp, chuộc lại lỗi lầm mà anh đã gây ra cho em, để anh có thể chăm sóc, yêu em. Đồng ý làm vợ anh có được không? Tiểu Tuyết!"



Cô xúc động, nước mắt lăn dài trên má cô nhìn anh rồi bật cười khẽ gật đầu đồng ý. Anh vui mừng, hạnh phúc lập tức đeo nhẫn vào tay cô rồi đứng dậy ôm chặt lấy cô trong sự hạnh phúc bất tận.

Mọi người cũng xúc động nhìn hai người họ, Mạn Châu mỉm cười, đôi mắt đỏ hoe:" Cuối cùng, hai người họ cũng đến được với nhau sau nhiều khó khăn, trắc trở."

Sau khi cầu hôn cô thành công, mọi người lại tất bật chuẩn bị hôn lễ, anh giao mọi chuyện ở tập đoàn cho Vũ Trạch xử lý. Cô cùng anh đi chọn váy cưới rồi đi chụp hình cưới, anh muốn mọi thứ đều phải thật long trọng, hoành tráng anh đưa cô đi chụp ảnh cưới khắp mọi nơi trên thế giới. Váy cưới của cô đều được thiết kế riêng biệt, mỗi váy cưới trên đời chỉ có một.

Còn tất cả mọi người thì chuẩn bị nơi tổ chức hôn lễ, thiệp mời và những thứ khác. Thế giới ngầm hiện tại đều đang náo loạn, xôn xao hết cả lên khi nghe tin bang Thần Long và bang Red Scorpion trở thành thông gia, người nhà với nhau những bang có ý định lật đổ đều hoàn toàn bị đập tan giấc mộng.

Cô cũng xuất hiện trước công chúng với thân phận là nhà thiết kế nổi tiếng Anna, những người trong thế giới ngầm ai nấy đều cũng đã viết cô là A. Cùng với số người biết cô trong thế giới ngầm tăng lên thì số lượng các chàng trai, các thủ lĩnh của các bang phái khác cũng đều thầm thương trộm nhớ cô tăng lên mặc dù biết cô là hoa đã có chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook