Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 14

Heo Nghiện Trà Sữa

09/10/2019

Thiên Tuyết đi xuống nhìn thấy Hiểu Tình đang nấu ăn thì đến phụ một tay, cô nhìn xung quanh thắc mắc hỏi:" Tại sao em lại tự mình nấu ăn vậy? Những người làm đâu hết rồi?"

Hiểu Tình mỉm cười đáng yêu:" Bình thường khi em ở nhà mà không có bố mẹ thì em cho bọn họ nghỉ, em không thích người hầu hạ mình."

" Thì ra là vậy. Đúng rồi, nãy giờ nói chuyện mà không biết em tên gì?"

" Em tên Hiểu Tình."

" Còn chị tên Thiên Tuyết. Hàn Thiên Tuyết."

Tử Dật len lén đi xuống muốn cô giật mình nên đã hù cô. Cùng lúc đó Thiên Tuyết đang cầm bát cháo lên thì bị anh hù giật mình rơi cái bát cháo ấy xuống đất khiến cho cháo văng vào mắt cô, anh cùng Hiểu Tình hoảng sợ, Hiểu Tình lo lắng hỏi cô:

" Thiên Tuyết chị có sao không?"

Tử Dật hốt hoảng , lo lắng:" Cậu có sao không? Tớ xinh lỗi tớ không nên hù cậu."

Thiên Tuyết vẫy vẫy tay đáp:" Không sao! Không sao! Để tớ đi rửa mắt cái đã."

Sau khi rửa xong cô quay lại thì Hiểu Tình cùng Tử Dật kinh ngạc ngẩn người một lúc Hiểu Tình nhìn cô chằm chằm rồi hỏi:" Gương mặt của chị... Gương mặt."



Thiên Tuyết nhướng mày rồi đưa tay lên mặt mình hiểu ra, nói:" À! Hai người thấy rồi thì tớ nói luôn vậy, thật ra gương mặt tớ không hề có tàn nhang hay gì cả đó là do tớ trang điểm lên thôi và tớ cũng không hề bị cận chẳng qua mấy cái này là do tớ giả trang thôi, mái tóc này cũng vậy."

Tử Dật nhìn cô vẻ mặt thắc mắc hỏi:" Vậy tại sao cậu lại phải giả trang?"

Thiên Tuyết cười nhẹ đáp:" Cái đó sâu này cậu sẽ biết thôi."

Hiểu Tình nhìn cô xuýt xoa trước vẻ đẹp ấy:" Thật không ngờ chị lại đẹp đến như vậy, cùng em đi lên phòng nào."

Cô ngạc nhiên rồi hỏi:" Hả? Lên phòng?"

Hiểu Tình mỉm cười, đáp:" Hôm nay là sinh nhật bạn của em em muốn dẫn chị đi cùng em em sẽ khiến mấy đứa bạn em ngắm nhìn trước vẻ đẹp này của chị để em đưa chị lên phòng trang điểm thật đẹp, còn anh thì cứ ở đây đi bố mẹ sắp về rồi họ sẽ chăm sóc cho anh, chị Thiên Tuyết đi thôi."

Cô bị Hiểu Tình đưa lên phòng, Thiên Tuyết thấy mình đi đã lâu nên gọi về cho mọi người, người cô muốn gọi để báo tin không ai khác ngoài Lạc Hi, Lạc Hi nhìn thấy cô gọi đến liền mừng rỡ vội bật máy lên:" Alo! Tiểu Tuyết cậu đang ở đâu vậy? Mọi người ai cũng lo lắng cho cậu đó."

" Tớ không sao, tớ muốn nhờ cậu chuyển lời cho mọi người nói tớ không sao đâu, yên tâm đi chỉ là tớ đi chơi một lúc rồi tớ sẽ về thôi. Vậy thôi tớ gọi để báo cho mọi người một tiếng để mọi người đừng lo lắng cho tớ. Tạm biệt."

Lạc Hi nhíu mày khó chịu nhưng rồi cũng gọi cho Tuyết Linh cùng những người khác để báo cho họ để họ không lo lắng cho cô. Cùng lúc đó cô bị Hiểu Tình đưa vào phòng thử hàng tá quần áo rồi đến trang điểm, làm tóc. Khi vừa xong thì cũng vừa lúc bố mẹ Tử Dật đi làm về, Hiểu Tình dẫn cô đi xuống với bộ váy màu cam lệch vai, tóc xoã dài xinh đẹp một cách hoàn hảo khiến Tử Dật ngắm nhìn say mê, bố mẹ anh cũng không ngoại lệ, Hiểu Tình nhìn thấy Tử Dật như vậy liền trêu anh:" Anh à! Nước miếng anh chảy kìa."

Tử Dật nghe vậy liền giật mình lấy tay lau miệng nhưng lại phát hiện mình không có anh vừa tức vừa ngại, tai đỏ ửng lên. Hiểu Tình thấy anh như vậy liền cười to rồi kéo cô chạy đi làm bố mẹ cô và anh vẫn chưa hiểu ra chuyện gì đã xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook