Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 25

Heo Nghiện Trà Sữa

10/10/2019

Cứ như bình thường cô vẫn đi đến trường nhưng bây giờ mỗi lần đi đến trường là cô lại khó chịu kèm theo một sự tức giận, hôm nay Mặc Tử Dật không đi học nhưng cô lại bị Âu Mộng Mộng, cản đường, khiêu khích cô:" Hàn Thiên Tuyết! Sắp tới chính là lễ đính hôn của tôi và anh Tử Dật chị hãy đến nha.Bây giờ chị đã biết ai mới là nữ thần chưa? Tôi giàu có xinh đẹp chỉ có tôi mới xứng với anh ấy."

Thiên Tuyết nghe vậy liền nhếch môi mỉm cười, nụ cười ấy toát lên sự băng giá, ma mị đến đáng sợ:" Oh! Vậy sao? Nữ thần? Được thôi tôi sẽ cho cô thấy nữ thần thực sự là như thế nào?"

Nói xong, cô quay người bỏ đi, Tuyết Linh lắc đầu rồi nói:

" Nguy rồi! Không biết chuyện này sẽ như thế nào đây?"

Đang trong giờ học, cánh cửa lớp 11D đột nhiên bị bật tung ra Lạc Hi đi đến chỗ ngồi của cô nắm tay kéo cô ra khỏi lớp trước mặt cô giáo và mọi người. Anh đưa cô đến một cánh đồng, cô mở mắt ra nhìn, cô ngỡ ngàng, kinh ngạc khi thấy trước mắt mình là một cánh đồng toàn là hoa hồng xanh mà cô thích, Lạc Hi nhìn cô rồi hỏi:

" Cậu có thích không?"

Cô vừa ngắm nhìn vừa gật đầu lia lịa, nét mặt hiện lên sự hạnh phúc không thể tả. Cô không biết rằng cánh đồng này đã được anh mua rồi cho người trồng hơn 14 ngàn cây hoa hồng xanh đợi đến lúc nó nở rộ, xinh đẹp nhất rồi đưa cô đến ngắm. Cả ngày đó cô và anh cùng nhau ngắm nhìn cánh đồng hoa hồng ấy hai người đã có khoảng thời gian bên nhau rất vui vẻ.



Đi về biệt thự lúc đó trời đã tối, Thiên Tuyết thấy Vương Khải đang ngồi đợi cô ở phòng khách, cô đi đến rồi bảo anh:" Ngày mai chúng ta sẽ đi đến trường bằng mẫu xe mới nhất của thế giới."

Vương Khải gật đầu hỏi cô:" Vậy có cần làm gì cô ta không?"

Cô mỉm cười lắc đầu đáp:" Hiện tại thì chưa cần, đợi hai người đó đính hôn xong hả doạ cô ta cho bọn họ biết đụng đến tớ thì khó sống."

Cô đang đi lên lầu trong thì bỗng dưng ngừng lại quay xuống nhìn Vương Khải:" À! Cậu gọi điện cho Tuyết Linh và Ngọc Ly nói rằng ngày mai phải xuất hiện thật hoành tráng."

Anh gật đầu ngay lập tức lấy điện thoại ra gọi điện cho hai người họ, Tuyết Linh vừa nghe máy xông, thở dài một cái:

" Haizz ~ Âu Mộng Mộng! Rốt cuộc là kiếp trước cô đã gây thù kết oán ra sao với Tiểu Tuyết vậy? Kiếp này đụng phải cậu ấy coi như cô xui xẻo đến tận mạng rồi. Còn cái tên Mặc Tử Dật đó nữa cậu ta đúng là ăn phải gan hùm mật gấu rồi mới dám đùa giỡn với cậu ấy, kì này hai người chết không có chỗ chôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook