Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 26

Heo Nghiện Trà Sữa

10/10/2019

Trường DK, trước cổng trường mọi người bàn tán xôn xao, lóa mắt trước dàn siêu xe đậu trước cổng trường, Nhạc Hào cùng Kiến Tu, Tử Dật đi lại xem, xem là rốt cuộc người trong xe là ai? Lạc Hi vừa nhìn vào đã biết hai chiếc siêu đầu tiên là của Tuyết Linh và Ngọc Ly còn chiếc siêu xe thứ ba là của ai?

Ngọc Ly và Tuyết Linh lần lượt bước ra từ hai siêu xe đầu tiên khiến mọi người ai nấy trầm trồ, ngưỡng mộ, Nhạc Hào nhìn thấy Ngọc Ly liền xuýt xoa:" Trời ơi! Ngọc Ly của tôi bình thường đã xinh rồi hôm nay còn xinh hơn."

Trong trường ai cũng biết hai cô là đại tiểu thư nhưng lại không ngờ rằng các cô lại giàu có đến vậy, mọi người bắt đầu đổ dồn sự chú ý lên chiếc xe đắc đỏ nhất, đẹp nhất. Vương Khải từ trong xe bước ra chạy đến mở cửa, cô xinh đẹp lộng lẫy bước ra, tuy cô vẫn mặc đồng phục như bình thường nhưng hôm nay cô không đội tóc giả mà xoã tóc dài, mái tóc cô đen óng, bồng bềnh, cô không còn đeo mắt kính, mặt cũng không còn tàn nhang, cô bước đi toả ra sự lạnh lùng, sang chảnh mọi người ai nấy đều bàn tán, trầm trồ khen ngợi:

" Cô gái đó là ai vậy?"

" Là học sinh mới sao? Nhưng sao nhìn quen quá?"

" Trời đất ơi! Là Hàn Thiên Tuyết! Cái con nhỏ ma nữ đó."

" Đúng rồi, Vương Khải đi bên cạnh, chắc chắn là nhỏ ma nữ đó rồi."



Cô đi đến, đôi tay cô nâng cằm của Âu Mộng Mộng lên, cười lạnh:" Bây giờ cô đã biết ai mới là nữ thần rồi chứ? Cái gương mặt này, gia thế đó của cô mà xứng với tôi sao? Cho dù có 10 cái tập đoàn như thế của cô gộp lại cũng không bằng một góc của tôi."

Âu Mộng Mộng nhìn thấy vẻ mặt đáng sợ đó của cô, cô ta sợ run người, lời nói lắp bắp:" Cô... Cô..."

Cô cười nhẹ, nụ cười của một ác ma khiến những người chứng kiến dù không làm gì cũng run rẩy, không dám nói một tiếng nào, thở cũng không dám thở mạnh:" Chưa gì hết mà cô đã sợ đến như vậy rồi sao? Trò chơi mới bắt đầu mà."

Dứt lời, cô cùng Vương Khải, Tuyết Linh, Lạc Hi và Ngọc Ly bước vào lớp. Nhạc Hào nhìn cô như vậy trong người cũng có chút sợ hãi:" Cô ta đáng sợ thật, mới đầu tớ còn không tin vào mắt không ngờ Hàn Thiên Tuyết lại xinh đẹp đến như vậy? Đúng là hoa hồng nào cũng phải có gai."

Kiến Tu vỗ vai của Tử Dật rồi nói:" Lần này cậu đã đụng phải một ác ma rồi."

Cô vừa bước vào lớp, bầu không khí đã trở nên đáng sợ vô cùng, lời nói cô cất lên khiến mọi người đều kinh sợ:" Nếu các người không muốn chết thì hãy nghe lời của tôi."

Lớp trưởng trong lớp cô sợ hãi, run rẩy nói:" Cậu cứ nói bọn tớ sẽ thực hiện."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook