Anh Không Thể Nào Quên Em

Chương 9

Heo Nghiện Trà Sữa

04/10/2019

Đến biệt thự, ba người họ đi vào nhìn thấy An Kỳ đang ngồi ở phòng khách Hàn Thiên Tuyết đi đến liền hỏi:" Có chuyện gì mà chị gọi bọn em đến đây vậy?"

" Các em hãy vào sửa soạn cho mình thật đẹp đi."

Ba người họ ngạc nhiên, đồng loạt hả, An Kỳ nhướng mày, bật cười trước biểu cảm của các cô:" Hôm nay, người các em thần tượng sẽ đến đây ăn cơm."

Các cô vẫn ngơ ngác, vẫn chưa hiểu ra chuyện gì, An Kỳ nhíu hai mày nhẹ rồi dãn ra thở một hơi dài:" Hôm nay, K sẽ đến đây ăn cơm, Lion cũng đã về và đang cùng K đến đây đó."

Ba người các cô nét mặt rạng rỡ, vui mừng liền tức tốc chạy nhanh lên lầu sửa soạn, An Kỳ nhìn các cô như vậy bật cười không ngừng, lắc đầu rồi cầm tách trà lên uống. Các cô bước vào một căn phòng rộng lớn vô cùng, căn phòng được mở ra bên trong hiện lên như một thiên đường thời trang, chính diện căn phòng là một cái tủ to lớn, đồ sộ có khi có hơn 500 bộ quần áo, đầm váy đủ mọi kiểu mẫu toàn đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Bên phải căn phòng một cái tủ to lớn bằng làm bằng thủy tinh chứa hơn 300 loại giày khác nhau đều là những loại giày cao cấp nổi tiếng trên thế giới, bên trái là tủ cũng được làm bằng thủy tinh chứa hơn 200 các mẫu túi xách phiên bản giới hạn. Những chỗ trống còn lại được lấp đầy bằng các phụ kiện thời trang được thiết kế riêng trên thế gian chỉ có một như: dây chuyền, lắc tay, nhẫn, kính mát,...

Tuyết Linh chọn cho mình một cái áo màu trắng thanh lịch phối chung với chân váy màu đỏ rượu kết hợp với nó chính là sợi dây chuyền ngọc lam trông cô xinh đẹp, thanh lịch pha chút trưởng thành. Còn Ngọc Ly lựa cho mình một cái đầm màu xanh lam vừa đơn giản vừa dễ thương cô xoã tóc dài trông cô rất dịu dàng.

Về Thiên Tuyết cô chọn một kiểu váy trễ vai màu cà phê sữa, tóc cô búi cao điểm nhấn chính là cái cài tóc làm bằng ngọc trai trông cô đã xinh đẹp giờ còn xinh đẹp hơn khiến ai nhìn vào đều phải xuýt xoa vì sự xinh đẹp ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Thể Nào Quên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook