Anh Là Của Em

Chương 9

Nhok_Rich_97

16/05/2013

6h sáng máy bay của nó cất cánh. Đến 8h thì nó có mặt ở sân bay L.A. Đứng trên cửa máy bay nó mỉn cười chào L.A, chào những bạn bè và fan hâm mộ của nó và chòa tạm biệt mối tình đầy nước mắt của nó nữa chứ. Vừa xuống máy bay Jessica đã nhanh trân chạy ra khoác tay nó, Rober chuyên ra trang điểm cũng chạy ra ôm hôn nó,... Ai cũng chào đón nó hết. Nó thấy thực sự hạnh phúc và vơi đi nỗi bùn vì phải xa William. Nó thấy rất nhiều bạn bè ra tận sận bay đón nó ai cũng ôm hôn nó. 8h30 cuộc họp báo bắt đầu ngay tại hội trường của sân bay. Có rất nhiều phóng viên của các tờ báo lớn. Những câu hỏi chỉ xoay quanh dự định tương lai của nó trả ai hỏi nó về chuyện tình cảm cả. Buổi họp báo kết thúc lúc 10h30 dù sao nó cũng thoát khỏi báo chí. Lên xe limo nó về căn hộ cao cấp của mình. Mọi người đã tổ chức tiệc để chào đón nó quay lại. Buổi chiều hôm ấy nó phải nhanh chóng quay trở lại công việc. Suốt thời gian qua nó ít khi phải làm việc lên hiểu được nó chuyên viên trang điểm, chuyên viên làm tóc,... cũng không làm khó nó lắm. Tối hôm ấy nó cùng hội bạn đi dự tiệc ở **** lúc về thì lại chơi cái chò chặn đường để đua xe. Giường như nó đã tìm lại được chính bản thân mình. Tìm lại được 1 Roxy Rose yêu công việc, đam mê thời trang nhưng cũng rất thích ăn chơi đạp phá. Thứ 2 nó sẽ lại đến trường lúc đó nó sẽ là một cô nhóc chăm chỉ hòa đồng với bạn bè thành tích học tập đáng nể và luôn được thầy cô quý mến.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nó tới trường tất cả thầy cô đầu rất vui bởi vì nó đi học. Các bạn cũng vậy ai cũng vui vì nó di học. Buổi học kết thục lúc 4h30. Nó phải nhanh chóng lên xe limo tới tạp chí SI chụp hình và trả lời phỏng vấn. Bây giời thì chong chóng chưa chắc đã quay nhanh bằng nó. Nhưng quay nhanh hay chậm thì cũng phụ thuộc vào nó. Nó muốn công việc để quên đi William bởi vì nso sợ pảhi đối mặt với sự thực.

Năm nay 15 tuổi. Đến thắng 6 này nó sẽ tốt nghiệp cấp 3 cà thi lên đại học. Trong suốt khoảng thời gian này nó sẽ tập trung vào học để thi vượt cấp. Cống việc của nó thì cũng vẫn vậy. Nó muốn mình luôn bận rộn để quên đi William. Còn mọi người kể cả ba mẹ nó đều muốn giảm bớt công việc vì sợ nó vất vả

Thắng 9 năm nay nó vào đại học ở tuổi 16. Nó sẽ học theo kiểu càng nhanh càng tốt hơn nữa chỉ đến khi nó có đủ khả bảo vệ luận án tốt nghiệp của mình thì nó sẽ tốt nghiệp trước thời hạn. Thời gian chôi rất nhanh. Nó vẫn là Roxy Rose, nó vẫn sống 1 cuộc sống bình lặng với nó và ồn áo với báo giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook