Anh Là Của Em

Chương 3: Tôi thủ đoạn như thế thì đã seo?

Nhok_Rich_97

16/05/2013

- Way. Hera.

- Sao zậy cưng?

- Em có việc mún nhờ chị.

- Được thui.

- Ngày mai chị có thể cho 1 đứa đàn em xuống căngtin. Nhìn thấy em thì cầm 1 côc nước lọc đổ vào người em. Nhưng chỉ được đổ ướt áo khoác bên ngoài.

- Ok.

- Thank trước nha. Bye.

- Good bye.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nó vui mừng chạy xuống dưới nhà chào tất cả mọi người. Nó quyết đinh chiều này nó sẽ tới khu trung tâm thương mại nơi có đạt cửa hàng của R&R.Tất nhiên là hông phải tới đó để mua đò zùi (Nhà nso có cả núi quần áo). Nó tới đó chỉ để chơi way páh. Việc nó tới đây hông được báo trước cho nhân viên bán hàng lên chẳng có ai chào đón nó cả. Mà nhân viên bán hàng cho đến quản lý làm seo mà biết nó được. Nếu có biết thì cũng chỉ là từ giám độc trở lên thui.

Sau 1 buổi đi vòng quanh trung tâm mua sắm chân nó mỏi nhừ. Kể cả trung tâm thương mại Star cũng hông lớn như thế này- nó thâm nghĩ. Vì mệt lên về tới nhà sau bữa tối và khi đã làm xong bài tập nó leo lên giường ngủ một mach tới 5h sáng hôm sau.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Hôm nay hông cần chuân bị xe đâu. Tôi sẽ tự đi học.

- Vâng.

Xe nó vừa độc ở cổng trường thì toàn bộ con mắt ở sân quay ra nhìn nó. Cũng đúng thui. Người xinh xe xị hông nhìn thì mắt để làm gì - Nó nghĩ thầm.

- Hj.

- Oh. Hj.

Nó khẽ cau mặt. Cả Aron lẫn Jond đều quay ra chào nó vậy mà Henrry chỉ quya ra nhìn còn William thì hông có phản ứng gì. Nhìn một vòng xung quanh lớp học nó nhận thấy ai cũng nhìn nó bằng ánh mắt kì lạ mà nhìn chằm chằm mới đau chứ. tức quá hông chịu được nó quát.

- Nhìn cái gì mà nhìn - Bây giời thfi mọi người thôi hông nhìn nó nữa zùi.

- Làm gì mà nóng thế? - Jond hỏi nó.

- Loại như cô ta thì lúc nào trả bị ấm đầu. - Henrry chen vào.

- Tôi ấm đầu đi chăng nữa thì cũng đâu đến lỗi phải thu hồi hơn 5 triệu xe trên toàn thế giới vì bị nóng động cơ có thể ngây nổ ô tô.

- Cô...

- Tôi làm seo? Nó khẽ nhún vai.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Đúng như nó tính toán. Lúc nó đang đứng ở ngân chỗ William thì 1 con nhỏ từ đâu tới đỏ 1 cốc nước vào áo nó. Lại còng mắng nó té tát nữa chứ.

- Cô nghĩ mình là ai? Vệnh váo vừa thui. Bọn này ngứa mắt lám zùi. Cô đinh tán Anh William chắc đwùng có hòng.

Mặt nó tái mét lại. toàn người run lẩy bẩy( Giả tạo đấy, cố tình gia vẻ đáng thương thui). Dường như trấn tĩnh được nó cởi áo kháo đồng phục bên ngoài ra. Chuẩn bị quay vào nhà vệ sinh thì tay nó vô tình chạm vào chiếc bút của William đang để trên bàn. Chiếc bút rơi xuống xàn nhà nó cúi xuống nhặt chiếc bút. Thực ra lúc nhặt nó đã cố tình để lộ cho William thấy ngực nó.( Vừa nhạt nso vừa cười vô cùng nhan hiểm).

- Của anh đây ạ. Em xin lỗi.- Nó lí nhí trả lời.

- Haizz.. Tưởng cô ta bình thường to mồm thế nào ai ngờ hóa ra còn thấp hơn cả chúng ta. - Lúc này cả trường đều nhìn nó. Cho tới khi nó ra khỏi hành lang.

Cuối giờ hôm đó nó nhẩn được 1 mẩu giấy từ William.

" Hóa ra cô cũng giỏi diễ kịch đấy nhỉ"

Nó mỉm cười viết thư trả lời.

"Anh biết em làm gì sao"

Chuyển tờ giấy về phía William. Đọc xong mẩu giấy hắn mỉm cười nghĩ về nó.

Nó cũng cười nó cười về những thủ đoạn nó có thể nghĩ ra. Nhưng hôm nay nó chỉ cần dùng thế này thôi. Để giành cho hôm sau chứ.

Sau khi làm hết bài tập nó vào face book blog, hết hơn 1 tiêng. Dõ mất thời gian, nó liếc nhìn đồng hồ bây giời là 11h30. Nó mệt mỏi lên giường ngủ 1 giấc thật sâu. Sáng hôm sau nso thức dậy trong hứng khởi buối sớm.

- Bố mẹ tôi đâu. - Nó hỏi lão Firt.

- Thưa cô ông bà chủ đi dự tuần lễ thời trang ở Pari.

- Oh. Tôi đi học đây.

Vừa tới trường nó đã mở máy tính ra làm việc (chơi game với chat nói là làm việc cho oai). Nó chơi game mà hông seo tập trung được, thỉnh thoảng nó lại nhìn ra cửa. Nó đang mong William đang đến. Chính nó cũng hông hiểu được nữa. Việc nó quyết định tán William chỉ để thỏa mãn tính ích kĩ và tiểu thư của mình chứ nó có thich gì hắn đâu. Tán xong zùi đá thế mà bây giời nó mong hắn đến. Aha. Cuối cùng hắn cũng đã đến. Nhưng hông thay vì vui mừng vì hắn đến. Nụ cười trên môi chuyển dần thành nghiệm nghị zùi chuyển thành 1 cái cau mặt khó chịu. Hắn hông đi 1 mình, hắn đi cùng 1 con nhỏ mà có lẽ là người yêu hắn. Nó cau mày 1 lần nữa, cau mày vì khó hiểu. Tịa sao 1 người đẹp trai như hắn lại đi cùng 1 con nhỏ mà theo tiêu chuẩn của nó là xấu vô đối. Mắt thì híp lại còn 1 mí, tóc nâu xù cột ngọn đằng sau, dáng thì thấp, ngực lại bé, người thì thẳng đuột(hông có eo),... nói chung nếu đem con nhỏ này so với người bình thường đã trả phải là xinh chứ đừng có nói là đem so với 1 model như nó. Nó quay ra hỏi 1 đứa đứng ngay bên cạnh:

- Cô ta là ai?

- Đó là Nikki. Bạn gái của William.

- Hưm. - Nó khẽ bĩu môi.

- Chào bạn miình là Nikki, bạn gái của William. Bạn mới chuyển đến lớp của William ah?

Câu hỏi quá bất chợt và cái miệng cười toe toét của Nikki làm nó giật mình. Tuy khó chịu nhưng nó vẫn quya ra trả lời:

- Cô có mắt hông zậy? Hay là mắt cô híp quá lên hông nhìn thấy. Her. Tôi đứng ở đây cặp sách tôi để ở đây vậy thì tôi hông là học sinh lớp này thì là học sinh lớp nào. Cô chưa gặp tôi ở đây bào giờ thì cũng phải tự hiểu tôi là học sinh mới chứ.

Mọi người xung quanh đang nhìn nó với ánh mắt hình 2 viên đạn, bực mình quá nó quay ra:

- Nhìn cái gì mà nhìn. Đừng nhìn tôi với ánh mắt kỉu đó. Nhìn như thế nhìu quá zùi có ngày mắt rớt khỏi con ngươi lun đó.



- Cô ta nghĩ mình là ai cơ chứ. William với Nikki là 1 cạp đẹp đôi. Từ ngày cô ta chuyển tới đây trong lúc Nikki bị bệnh cô ta tán tỉnh William là đã hông thể chấp nhận vậy mà bây giời còn giám nói xấu Nikki. Thật là quá quắt. - Một con nhỏ ở đâu lên tiếng.

- Phải cho nó 1 bài học để bớt tính vênh váo đi.- Ai đó lên tiếng.

- Được thôi. Mấy bạn cứ thử động vào mình đi. Mình tuyên bố trước nêu động vào mình thì mình sẵn sàng cho gia đình các bạn tuyện bố phá sản.- Nó trả lời 1 cách thản nhiên.

Khắp nơi đày tiếng xì xào. Kệ đi. Nhưng dù seo nó nói là páh sản thì hơi quá.

- Mấy người im đi ồn ào quá. - William lên tiếng.

Công nhận lời nói của tên này có trọng lượng thật. Vừa lên tiếng mọi người im lun.

- Còn cô hãy cẩn thận đấy. Nếu còn vớ vẩn tôi sẽ hông để yên đâu.- Hắn quay ra nói với nó. Nói song hắn còn cười khẩy 1 cách nham hiểm nữa chứ.

Nó ức lắm nhưng hông làm gì được. Nó thấy ghét cái con nhỏ Nikki 1 cách kinh khủng khiếp. Tự dưng cái con nhỏ đó từ đâu chui ra cơ chứ. Nếu hông có con nhỏ đó thì hắn đã thích nó zùi. Hông seo nếu đã thế thfi nso sẽ cho con nhỏ đó xuống hố. William là của nó. Cũng may bây giời đã hết ức chế, nó khẽ mỉm cười nham hiểm.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chán chết đi được. Nó ngồi ngâm mình trong bồn tắm hơn 1 tiếng òi.

- AAAAAAAh. Vừa nghĩ ra chuyện gì đó nó nhảy ra khỏi bồn tắm nhanh trong hông kho người và mặc đồ. Chạy vội xuống phòng khách. May quá bố mẹ nó đã về.

- Con chào bố mẹ.

- Ngồi xuống đi con.

- Tuần lễ thời trang diễn ra tốt đpẹ chứ ạ. - Nó hỏi tỏ vẻ quan tâm chứ thực ra nó đang nghĩ tới truyện khác kia.

- Mọi truyện đều tốt đẹp. Mọi người ai cùng nhắc tới con.

- Oh. Mấy mẫu thiết kế của thế nào ạ?

- Nói chung đều đẹp. Nhưng chưa tìm được nét mới. Vẫn chỉ từ mấy mẫu thiết kế theo phong cách cũ mà thôi.

- Bố ợi. Con muốn có thêm vệ sĩ hàng ngày theo con tới trường.

- Cái gì.- Mẹ nó ngạc nhiên hỏi.

- Con mún có thêm vệ sĩ hàng ngày theo con tới trường.

- Chẳng phải từ trước con luôn ghét vệ sĩ đi theo hay sao.

- Nhưng bây giời thì khác.

- Được zùi. Hàng ngày sẽ có người theo con tới trường và bảo vệ con cho tới khi về nha.

- Con cảm ơn mẹ.

Nó lên phòng trong niềm vui. Thế là khỏi phải lo lắng mấy lời đe dọa nó sẽ bị ăn đòn. Yên tâm đến trường òi. Nó vui vẽ ngồi vẽ mấy thiết kế mới(Vẽ cho vui thui). Nó dừng bút hông vẽ nữa. Tự dưng hình ảnh con nhỏ Nikkki xấu xí(Xấu theo tiêu chuẩn của hot girl nha) hiện ra, hình ảnh con nhỏ đó cười toe toét bước cùng William làm nó khó chịu. Con nhỏ đó là bạn gái William thật sao? Vậy thì trả lẽ ở đây nó là người thứ 3. Kệ con nhỏ đó xấu như vậy mà yêu được 1 hot boy như William thì hông thể. Chắc chỉ là William muốn chơi đùa thui. Sớm muộn con nhỏ đó sẽ bị đá. Nó hông pahir kẻ thứ 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook