Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 15

vip_boy8137

28/03/2014

_ Nè con trai đừng có nhiều chuyện như thế chứ , còn tên kia mau ngồi lên đây hay là để tui phải la lên hả . Hắn vừa lườm Giang vừa quay sang hối thúc tôi , không hiểu sao lúc đó tôi hiền như một chú cún con ngoan ngoãn ngồi trên lưng hắn . Còn Giang thì không nói thì ai cũng biết gương mặt của Giang lúc đó buồn xo và trông thật thảm hại . Bỗng Giang đưa tay nắm lấy cái chân đau của tôi giật mạnh làm cho tôi phải kêu lên “ Á”

_ Gì thế !! Hắn hỏi tôi và hình như khi đã biết nguyên nhân tại sao tôi la ,thế là gương mặt của hắn đỏ lên trông ghê quá không biết hắn định làm gì :

_ Này tên kia lát nếu còn muốn về nhà nhìn má thì nên bỏ tay ra đi , hay là mày muốn đi xe khác về nhà . Nếu còn không buông ra thì chuẩn bị về ăn cơm với má lần cuối đi …. Hình như những lới nói của hắn ko hề làm Giang sợ mà thậm chí Giang còn bóp chặt chân tôi hơn khiến tôi phải la lên thêm tiếng nữa .

_ Cái thằng chó này , tao kêu buông ra mà nghe chua , nghe không hả thằng khốn . ,,,,,- tiếng hắn to đến nỗi làm cho một vài phụ huynh phải quay sang nhìn , hắn làm tôi bất ngờ quá sao hắn lại nổi nóng thế nhỉ , không lẽ là vì tôi – một tên nhóc mà hắn ko ưa lắm . Lần này thì hình như có tác dụng thật , Giang đã buông hẳn cái chân của tôi ra và hắn lầm lì bước đi không nói với tôi nữa tiếng .

_ Cái chân sao rồi ? Hắn hỏi nhỏ

_ Hình như chảy máu lại rồi ! Hix



_ Cái thằng chó đó điên rồi ah !! Sao tự nhiên lại thế , thằng này không đập nó không sợ mà . Mà nè , chuyện hôm qua tui xin lỗi , chắc Kha thắc mắc tại sao hôm qua tui như thế nhưng mà tui có lý do của tui ,,, mà lý do gì thì bây giờ Kha không biết chắc hay hơn . Hôm qua tui không cố ý đâu thật đó , thông cảm cho tui nha .

_ Nhưng mà mấy ng làm tui buồn , tui tức giờ tính sao không lẽ xin lỗi là xong hả, trên đời đâu có chuyện dễ thế hix

_ Tui biết tui sai rồi , bây giờ Kha muốn làm gì tui cũng được , muốn đánh muốn chửi tùy Kha xử lý hết đó , chịu không Kha ?? Nhưng mà Kha hứa với tui nha , dù cho tui có làm cho Kha buồn nhiều Kha cũng đừng bao giờ nói trong lòng Kha không bao giờ có ba chữ Nguyễn Thanh Tùng nha Kha ? ………….

Tôi nhìn sâu vào mắt hắn ,tên này khó hiểu wa không lẻ chỉ có câu nói của tôi mà hắn suy nghĩ nhiều như thế sao , trời ôi con còn ngây thơ lém xin ng đừng bắt con phải suy nghĩ nhiều . Nhìn mặt hắn tôi nghĩ chắc không phải nói chơi đâu hì hì tại hắn không biết thôi nguyên tối hôm qua tôi mất ngủ vì hắn mà . Mà tên nà cũng thay đổi nhanh thật vừa nãy hắn còn hét toáng lên với Giang vậy mà bây giờ hiền cứ như đứa trẻ đang xin kẹo , phải chăng là nhờ tôi hihi..

_ Ờ không biết, hên xui để suy nghĩ lại !

_ Nói gì “ suy nghĩ lại hả “ muốn chết hả , cho chết nè … hắn vừa nói vừa xoay tôi vòng vòng , lại còn ngả ra sau cầu thang hăm dọa cho tôi rớt xuống …. Vui thiệt là vui thì bỗng …..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook