Anh Là Thiên Thần Đen

Chương 5

VySu

14/05/2014

Thế là hết… chấm dứt 1 mối quan hệ vừa mới bắt đầu… nhanh vậy sao?

-Tôi xin lỗi – Tiếng Min khẽ khàng, rồi chỉ còn nghe loáng thoáng tiếng bươc chấn xa dần trong không gian tĩnh lặng

Nghe tiếng xe vào cổng, Ron vội chạy ra:

-Anh ơi! Về rồi hả? Sao lâu quá vậy? Tìm thấy chưa? Ơ? Cô… cô ấy đâu?

-Về nhà của cô ta – Min đáp lạnh lùng, bước thẳng vào nhà mặc Ron thắc mắc

-Đi rồi à? – Ran nằm vắt vẻo trên ghế salon, vừa chăm chú vào màn hình tivi vừa hỏi

-Ừ – Tiếng Min làm Ran thấy nặng nề lạ nhưng vẫn cố vặn

-Đi rồi thì tốt

Đến lúc này thì Min im lặng, bỏ lên phòng không nói 1 lời nào, chính anh cũng không hiểu tại sao mình lại vô cớ nổi giận như vậy. Ran thì khó hiểu, tính Min anh hiểu hơn ai hết, không lẽ chỉ vì Ran khó chịu với cô gái bí ẩn kia mà Min có thái độ như thế sao? Trước giờ Min lúc nào cũng bình tĩnh, cũng chỉ tại cô ta mà không khí trong căn nhà này trở nên nặng nề, đảo lộn.Vì vậy mà Ran càng lúc càng cảm thấy ghét Sam hơn.

Nhưng… đời éo le, có ai biết trước được điều gì, có còn gặp nhau nữa không, mà ôm ghét hận trong lòng… Hay nếu có, cũng chỉ là vô tình lướt qua… Và cũng có thể, khoảng cách giữa chúng ta có một ngày nào đó sẽ được xóa bỏ vĩnh viễn?

-Haiz… mới đây mà đã hết kì nghỉ hè rồi – Ron nhăn nhó

-Thế mà còn che ít nữa hả thằng lười – Min cốc đầu Ran

-Ái da! Em mới thi đại học xong mà, các anh thì được nghỉ trọn vẹn, e có được thế đâu – Ron suýt xoa rồi lại nhăn nhó

-Lí sự này, mau lên phòng lo chuẩn bị rồi ngủ sớm đi, mai là ngày đầu tiên, đừng để trễ học rồi bác Lee lại được nghe phàn nàn trong điện thoại đấy nhé – Min cốc cho thằng em tính tình còn trẻ con đến phát ngán này thêm 1 cú nữa

Nói tới bố mình, Ron rùng mình rồi chạy lên phòng 1 mạch, quản gia Lee là người nghiêm khắc, đến Min và Ran còn phải kính nể ông hơn cả cha của Ran. Việc Ron sợ như vậy chẳng có gì là lạ…



Reeenggggg!!!!!!!

Đồng hồ báo thức kêu inh ỏi trong phòng Min, anh dậy và đi kêu cả 2 người kia, vì Ran ghét ồn ào, và Ron thì hay hồn treo lơ lửng trên mây nên 2 người họ chẳng bao giờ dùng chế độ báo thức trên đồng hồ. Sau khi làm việc cá nhân, ăn sáng, họ cùng nhau đến trường bằng xe riêng của Ran. Chiếc xe xông thẳng vào trường một cách ngạo mạn như chính người chủ của nó, từng người một, Ron, Min và Ran lần lượt bước xuống xe khiến mọi sinh viên ở đây lần lượt đón nhận từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó không ai khác chính là Black Angel. Hơn nữa, nhóm họ còn có thêm thành viên mới – là Ron. Cả trường nhốn nháo khi 3 chàng đến hơn cả lễ khai giảng. Nhất là các nữ sinh, họ mong ước được sánh vai với 1 trong 3 tạo vật xinh đẹp kia, mỗi người mang 1 vẻ riêng, ko thể nào so sánh họ với nhau được.

Bỗng từ trong đám đông, 1 quý cô xinh tươi, kênh kiệu ung dung bước ra, dáng dấp cô khá chuẩn, đôi môi mọng đỏ, ánh mắt kiêu sa dưới hàng mi dày cong vút được chuốt masscara thật kì lưỡng, mái tóc xoăn lọn càng làm tôn lên vẻ quyền quý của cô. Cô đúng là mẫu người mà các chàng trai phong độ, ăn chơi hạng sang để mắt đến.

Tới gần Ran, dở giọng nũng nịu, cô ta khoác tay Ran một cách thân mật như như người yêu:

-Anh đã đến, em nhớ anh lắm đấy cưng à!

Mặt Ran vẫn lạnh tanh, không 1 cử chỉ, làm như cô không hề tồn tại vậy, những người xung quanh xì xầm, cười cợt, dù cô nàng tức tối lắm nhưng cũng cố nhịn, dụi đầu vào vai Ran:

-Lâu không gặp, em nhớ anh muốn chết, thế mà sao anh vẫn vậy? Hôm nay đi ăn trưa với em nha?

Đến lúc này thì Ran đã không chiu nổi khi ghe những lời lải nhải toát ra từ khuôn miệng kia, anh hất tay cô ta và đi thẳng. Mọi người lại tiếp tục những ánh mắt chỉ trích, một cô nàng kiêu sa như vậy mà lại đi hạ thấp bản thân mình, đúng là làm mất giá trị của phái yếu, họ xem chán chường rồi lại bỏ đi. Để cô nàng đứng lặng người tức tối. Ron còn rất hồn nhiên quay lại tặng cô 1 nụ cười khoái chí, cứ như là châm dầu vào lửa vậy. Mắt cô ta nảy lửa, bàn tay xiết chặt lại, cô nhếch mép:”Rồi anh sẽ phải là của em, Ran ạ! Yumi này đã muốn thì không ai có thể tranh giành”

Lễ khai giảng đã tuyên bố hạ màn, đám sinh viên chen nhau hỗn loạn để vào lớp, nhưng họ vẫn không dám xô xát đụng chạm đến 3 anh chàng của BA, đủ biết uy quyền của gia đình Ran và sức mạnh của vẻ đẹp có trọng lượng ghê gớm thế nào. Khi đang đi về phía cầu thang, Min bắt gặp cái dáng người mảnh mai ấy! Sao quen thuộc quá, có gì đó khiến đôi chân Min chạy theo thật nhanh, chen lấn trong đám đông khiến Ron không kịp kêu anh 1 tiếng nào, bước chân của cô nhanh thoăn thoắt, anh cứ chạy theo mãi, đến một lối rẽ thì bóng dáng ấy đã mất hút, Min hụt hẫng vô cùng, cảm giác này quá khó chịu…

Ron thục mạng chạy tới chỗ Min mà lay lay anh đang đứng như người mất hồn, 1 vài nữ sinh khoa dưới còn lấy điện thoại ra bấm tách tách liên hồi, trong lòng thầm vui mừng, đâu dễ gì người của bộ 3 đứng yên như tượng để các cô chiêm ngưỡng đâu chứ

-Anh! Anh làm gì như người mất hồn vậy? Anh tìm ai thế?

-À ờ… Không có gì… Sao mày lại ở đây? – Min sực tỉnh

-Đây là chỗ của năm nhất, lớp em ở đằng kia mà

-Ừ… Thôi vào đi, anh cũng về lớp đây – Min bỏ Ron lại ngơ ngác, trước khi đi, anh còn nhìn xung quanh như muốn kiếm tìm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Thiên Thần Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook