Anh Là Xã Hội Đen Thì Đã Sao?

Chương 22

Meili

15/04/2014

Sáng hôm sau đến trường.

Trường SER1 bình thường cũng có tương đối nhiều các hoạt động ngoài giờ để làm tăng sự hứng thú cho con em của các vị có máu mặt đến với ngôi trường này, nhưng các hoạt động đó thường vẫn không được các thiếu gia và tiểu thư này hưởng ứng. Có chăng thì chỉ có hai hội do sinh viên tự lập ra là PRETTY GIRL và HANDSOME BOY với hai tập san cùng tên ra theo chu kì nửa tháng một số.

Nhưng hôm nay, thời thế đã thay đổi.

Ngôi trường này bỗng náo nhiệt lạ thường.

- Không thể tin được là thật sao? Mình còn chưa ra tay sao con nhỏ đó dám…

- Ê, ê trông mặt có thể thấy gia thế nhà nó không vừa đâu nha!

- Cái gì? Nhìn mặt trông rớt mồng tơi thì có.

- Nó dám cầm tay Nhất Bảo sao? Ai cho nó làm thế chứ?

……

Các nữ sinh tiểu thư trong trường đang vô cùng bức xúc với tập san HANDSOME BOY số ra đặc biệt. Không biết bên trong đó có gì mà cô nữ sinh nào cầm báo y như rằng đều đỏ mặt tía tai.



HOT BOY NO1 của SER1 làm chuyện MỜ ÁM.

9h15’ thứ 2 vừa qua một member trong clb handsome boy đã bắt quả tang người được bình chọn là hotboy số 1 của học viện SER1 ngay từ khi mới gửi hồ sơ vào trường dắt theo một cô gái vào… WC nam. Đây là thông tin chính xác 100%

(bức hình chụp Mai Mai nắm tay Nhất Bảo đứng trước nhà vệ sinh nam, và cái biển WC hình như đã qua chỉnh cho to và đậm hơn bình thường)

Theo lời mem kể lại, khi đang đứng ở hành lang vào giờ nghỉ, cậu bắt gặp Nhất Bảo đi qua. Một hotboy đẹp ngời ngời như Nhất Bảo sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên khi có girl bám theo, nhưng điều khiến mem này chú ý chính là ở hành động bất thường của cô gái: ‘Tôi thấy cô ta đi lại không bình thường, chính là như vậy, cô ta đi lại không bình thường’. Điều ngờ vực đó đã khiến mem không thể không đi theo Nhất Bảo và cô gái có dáng đi không bình thường kia. Cũng theo lời của mem này thuật lại, họ đã nắm tay nhau đi một đoạn tương đối dài nhưng có lẽ với mem thì khi họ đứng trước cửa WC là đoạn cao trào nhất trong cuộc hành trình. Và…bức ảnh trên ra đời.

Sau đây là một số lời bình của một số thành viên khác:

- Trông cô gái có vẻ ngây thơ, có khi nào Nhất Bảo là yêu râu xanh?

- Đây rõ ràng là cô gái này nắm tay Nhất Bảo, tức cô ta tự nguyện mà.

- Tôi thấy cô gái này còn nét hồn nhiên hiện rõ trên gương mặt nhưng hành động của cô ta cho thấy cô ta không phải dạng vừa.

- Tôi chưa từng nghe Nhất Bảo có bạn gái. Đọc tin này xong, tôi phần nào bị bất ngờ. Tôi không biết các fan nữ của Nhất Bảo có ngất xỉu đồng loạt không? Tôi đang nghĩ có khi học viện của chúng ta phải mở rộng bệnh xá!

Theo tin mới nhất được cập nhật sau khi tập san này được phát hành thì phía các nữ sinh viên đang rất tức giận trước thông tin trên, với tầm ảnh hưởng quá lớn của Nhất Bảo đến các cô này thì mọi mũi nhòn đang chĩa vào cô gái trong tấm hình. Cô gái này là ai chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ sớm thông tin đến các quí tiểu thư sớm nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Xã Hội Đen Thì Đã Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook