Anh Là Xã Hội Đen Thì Đã Sao?

Chương 23

Meili

15/04/2014

Mai Mai đi học muộn, uể oải bước vaò lớp, không để ý rằng thầy giáo và hai cậu bạn cùng học đang nhìn mình với ánh mắt khác thường.

- Nào, nào chúng ta tiếp tục. - Thầy giáo nói.

Mai Mai buồn ngủ quá. Ngồi học cứ tí lại ngáp dài một cái. Còn hai cậu bạn ngồi bên kia thì thỉnh thoảng lại liếc nhìn Mai Mai rồi lại chỉ chỉ vào cái gì đó dưới ngăn bàn, xí xồ với nhau vài câu.

Giờ nghỉ giải lao…

Mai Mai gục mặt xuống bàn ngủ. Hai cậu bạn kia ngồi thì thầm to nhỏ.

- Đứa con gái rõ ràng là Mai Mai. Tôi nhớ cái váy này Mai Mai mới mặc mà.

-Tôi cũng thấy thế. Cho Mai Mai biết nhá?

- Đừng. Đợi Nhất Bảo ra ngoài đã.

Hai cậu bạn liếc trộm Nhất Bảo một cái.

- Ngay hôm tên béo với Mai Mai cãi nhau, tôi đã nghi ngờ Nhất Bảo này rồi mà. Bình thường cậu ta có bao giờ nói chuyện hay giũp đỡ ai đâu, thế mà hôm ấy lại anh hùng ra tay trợ cứu mĩ nhân. Chẹp, chẹp…

- Xì. Khó hiểu. Mà không chừng đấy là mưu của cậu ta cho Mai Mai vào chòng cũng nên. Tôi thấy Mai Mai cứ đần đần kiểu gì.



- Không biết khi mọi người phát hiện ra cô gái bí mật trong bức ảnh này là Mai Mai của VIP1, và cách Nhất Bảo đưa Mai Mai vào chòng thì dư luận sẽ thế nào đây?

- Nhất Bảo ra ngoài rồi kìa!

Thời cơ cho hai cậu này đã đến.

Cậu ngồi gần Mai Mai hơn ném tập san vào chân bàn của Mai Mai sao cho bức ảnh phải bị lộ ra.

- Mai Mai, Mai Mai ơi.

- Hửm?

- Nhặt hộ mình quyển tạp chí dưới chân cậu được không?

- Ừm.

Mai Mai vẵn gục mặt trên bàn chỉ với tay xuống đất. Sờ, sờ, sờ được quyển tạp chí thì cầm lên đưa cho cậu bạn không cần biết mình vừa cầm phải cái gì.

Kế hoạch thất bại.



Trước khi vào giờ học tiếp theo, Mai Mai cố lết đi rửa cái mặt cho tỉnh ngủ. Tuy nhiên khi vào giờ học nghe thầy giảng bài như hát ru à ơi, mi mắt Mai Mai lại rơi vào tình trạng nặng trĩu.

RENG…..

Tiếng chuông hết giờ. Nghe thấy nó mà Mai Mai tỉnh cả người. Thật kì diệu. Hết mệt mỏi. Mai Mai cười toe toét, đứng bật dậy, giữa lớp cô vươn vai, lắc hông vài cái cho dãn xương dãn cốt.

Trên đường ra cổng trường, Mai Mai tung tăng bước đi. Bỗng một giọng nói rất quen vang lên đâu đó:

‘Anh biết ngay là em sẽ thế này mà!’

- Nhất Bảo, Bảo chịu nói chuyện rồi sao?

Mai Mai hớn hở quay lại tưởng Bảo đứng ngay sau mình, nhưng đâu phải. Ngáo ngác nhìn quanh.

Nhất Bảo kia rồi. Nhưng cậu ấy đứng cách mình mấy chục met, nói to chưa chắc mình đã nghe được giữa lúc ồn ào này, huống chi giọng nói đó nghe rất gần. Sao vậy nhỉ? Mình bị ảo giác chăng?

Nhất Bảo đang tiến về phía Mai Mai. Mai Mai cứ đứng đó như trời trồng. Không phải là đợi Nhất Bảo đâu, nhưng không hiểu sao Mai Mai không nhấc chân quay đi được. Nhất Bảo tiến mỗi lúc một gần Mai Mai hơn.

Giọng nói đó rã ràng là của Nhất Bảo mà.

Nhất Bảo vẫ đang đi thẳng về phía Mai Mai. Thực ra thì có không ít sinh viên đang tiến về phía Mai Mai để …ra cổng trường. Nhưng trong mắt Mai Mai lúc này, từ Nhất Bảo như toả ánh hào quang lấn át hết mọi vật xung quanh. Và đương nhiên là Mai Mai cũng không để ý rằng có rất nhiều người cũng đang nhìn Nhất Bảo như mình, nhưng họ khác với Mai Mai ở chỗ Mai Mai nhìn trực diện, còn những người khác chỉ dám nhìn lén.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Xã Hội Đen Thì Đã Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook