Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 19: Chương 12 (tiếp)

Lamhan

03/03/2016

Ngay lập tức, chú lùn ngã bật ngửa ra sau, rơi vào bàn nhà Gryffindor, đụng phải một chú lùn khác hình như cũng đang ‘tỏ tình’.

Đôi tai rốt cuộc được im lặng, Serena lạnh mặt cho đũa phép vào vạt áo, phủi tay định rời khỏi đây, cô không muốn bị cho là ‘dùng hành vi bạo lực trong trường học’.

“Chà chà, Potter cũng được nhận thư tình?” - Lisa kinh ngạc nhìn.

Cô quay sang, xuyên qua đám đông, chỉ thấy Harry Potter chật vật từ dưới đất đứng lên, mai tóc đen bình thường đã rối bây giờ còn rối hơn, cậu ta nhìn thấy cô liền lộ ra vẻ cảm kích, mặc dù cô chẳng biết cậu ta cảm kích cái gì.

“Wilson, cảm ơn...”

Không đợi cậu ta nói xong, một chú lùn từ dưới gầm bàn chui lên, kéo vạt áo của Potter lại:

“Cậu Potter, cậu phải nghe cho hết đã!!”

Cậu ta lập tức giật lại bức thư trong tay nó, rồi chạy như điên khỏi đại sảnh, theo sau là những chú lùn chân ngắn mà nhanh nhẹn.



Cô liếc nhìn tên còn lại giơ thư lên đọc, lần thứ hai rút ra đũa phép:

“Expelliarmus!” - Bức thư lập tức tuột khỏi tay chú lùn, bay lên không trung rồi rơi xuống bàn tay của cô. Xem, cô thông minh hơn tên nhóc đeo kính kia nhiều.

“Trò Wilson, không được sử dụng đũa phép...”

“Mcgonagall giáo sư, em nghĩ trong tình huống như vậy là không sai” - Cô quay sang nhìn phó hiệu trưởng - “Em không chỉ đũa phép vào đồng học, đồng thời cũng không gây nguy hiểm cho ai, em chỉ tự bảo vệ mình”

Thấy đối phương không tin, cô lại thành khẩn: “Nếu như lúc đó em không làm cho các chú lùn dừng lại, danh dự của bản thân em và chủ nhân của bức thư sẽ bị phá hủy, đây gọi là xâm phạm đến quyền lợi tự do thư tín của người dân. Trong sách pháp luật trước đây em đã học qua, mặc dù đây là giới phù thủy, nhưng em tin rằng nơi này cũng công bằng như thế”

Cô liếc nhìn hiệu trưởng ngồi an nhàn trên bàn, lại nhìn một đống hỗn độn của nhà Gryffindor, hàm ý nói: “Trường hợp của Potter là một ví dụ đấy ạ!”

Cô Mcgonagall rốt cuộc không nói tiếng nào. Bữa trưa lấy vụ việc của Potter mà kết thúc.

Mặc dù cô chẳng được chứng kiến cảnh đó, nhưng cũng biết tình huống hỏng bét cỡ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook