Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 52: Chương 30.2

Lamhan

09/11/2016

Suy nghĩ của Serena ngay giây phút này là hoàn toàn chính xác. Bởi vì từ đầu đến cuối, cô đều phải cắt cắt và cắt, lại còn không được dùng bùa chú ta xác mà phải làm hoàn toàn bằng thủ công. Đã thế, cô còn phải chịu đựng cái mồm độc địa không nói thì thôi, đã nói ra thì toàn những câu nói làm tổn thương người từ học trò cưng của thầy Snape.

“Wilson, tôi không nghĩ là đến ngay cả cắt nguyên liệu cô cũng không hoàn thành được, tôi nói là phải cắt đều thì chúng mới có thể hòa tan cùng một lúc. Thật là vô dụng”

“Cái này không phải giã nó ra mà phải nghiền ép, nghiền ép hiểu chưa?”

“Phải ngâm một lúc thì mới được tách vỏ, cô định tách đến khi nào?”

Serena sa sầm mặt.

Cô chỉ muốn lập tức vứt con dao xuống rồi đi ra chỗ khác.

Đây căn bản không phải là do bản thân mình dốt được chứ? cô rốt cuộc đã đắc tội gì với hắn mà lại có thể ba chấm như vậy?

Là ai ngay từ đầu bảo cô phải cắt? là ai nói phải tách vỏ ngay lập tức hả hả hả?

Vì sao chỉ vài giây sau đó là có thể lật lọng như thế?

Serena tức điên người.



Cô hít một hơi thật sâu, hít đến mấy lần rốt cuộc cũng bình tĩnh lại. Căn bản không kịp tự hỏi tại sao Malfoy ngày hôm nay lại thất thường và táo bạo như vậy.

Serena tiếp tục làm việc.

Cô liếc nhìn những dung dịch xấu xí đục ngòm trong từng nồi quặng, trong lòng thầm nhớ nguyên tắc chuẩn bị của từng loại độc dược.

Người bên cạnh dường như con giun quắn quéo trong bụng cô, chỉ cần liếc nhìn một cái là có thể biết cô suy nghĩ cái gì, vì vậy liền không khách khí mở miệng:

“Bây giờ nhớ rồi? nếu nhớ thì nhớ cho kĩ, chỉ cần làm sai một chút thôi thì là nội quặng này sẽ vứt đi hết” - Malfoy ung dung từ trên cao nhìn xuống - “thầy sẽ không rảnh rỗi dạy cô mấy thứ này, vì vậy cố gắng mà nhớ hết, có một số thứ rất đặc biệt, nó sẽ không đi theo nguyên tắc mà hoạt động”

Serena mở to mắt gật đầu.

Người bên cạnh hừ lạnh một tiếng, chậm rãi nói tiếp:

“Những loại độc dược này đều là những thứ nguy hiểm nếu phương thuốc truyền tay ra bên ngoài, bởi vì nó được đích thân thầy tự sáng chế. Trên đời này sẽ không có người thứ ba biết đến”

Đây là uy hiếp ngầm, cô hiểu chuyện nhẹ nhàng gật đầu một cái, Malfoy hài lòng gật đầu, sau đó giảng giải một chút công dụng của những thứ này. Serena nghe xong mới biết được vì sao nó lại được bảo mật như vậy, giáo sư Snape không hổ là bậc thầy độc dược của Anh quốc.

Bản thân Serena biết mình không bằng một phần mười của thầy.



“Vì thế cho nên không thể tìm người bên ngoài chuẩn bị nguyên liệu, nếu được thầy tin tưởng và nhận làm học trò thì phải xứng đáng một chút”

Cô gật đầu.

Vì vậy tâm trạng từ căm giận chuyển sang nhiệt huyết học tập, ngay cả lời nói độc miệng của ai đó cũng thấy dễ nghe, căn bản không thèm quan tâm tình hình bên ngoài hiện tại như thế nào. Người bạn thân Cedric của cô khi đứng trước nhiệt huyết học tập cũng bị hoàn toàn quên lãng.

Phòng làm việc của thầy Snape ở dưới tầng hầm dưới đáy hồ, vì vậy bên ngoài có mưa gió sấm chớp đùng đùng cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.

Cho nên tình hình bên ngoài hỗn loạn đến mức nào cô cũng không biết, nếu như biết Serena chỉ có thể nên cảm thấy may mắn vì lúc đó mình không có mặt ở hiện trường.

“Chuyện ngày hôm nay kì thực thầy không hề biết gì” - Đột nhiên, thiếu niên bên cạnh mở miệng đánh vỡ không khí im lặng từ nãy giờ, mà nội dung thông tin có thể nói là sét đánh ngang tai - “Mặc dù là tự ý quyết định cho cô đi vào đây, nhưng vì là người sẽ hướng dẫn cô trong thời gian dài, dạy một chút cũng không có gì . . . “

Serena vẫn không phản ứng kịp. Đối phương khụ một tiếng nói tiếp:

“Cho nên nếu muốn học được càng nhiều thứ thì không nên nói cho thầy biết chuyện ngày hôm nay”

Im lặng một chút, Serena trái lương tâm gật đầu.

Vì vậy, bản thân cô tự nối giáo cho giặc mà không hay biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook