Anh Nợ Em Lời Xin Lỗi

Chương 1: Hôn ước

Lãnh Nguyệt Băng

16/04/2021

- Thưa tiểu thư, chúng ta đến nơi rồi ạ!

Lưu Nguyệt ngồi trong xe ngẩng đầu lên nhìn căn biệt thự xa hoa trước mặt mình. Cô bỗng nhớ về quá khứ cũng như lí do sao cô lại tới đây...

Lên 10 tuổi, ba mẹ mất vì vụ tai nạn giao thông, anh trai thì mất tích sau đó một thời gian ngắn, vì thế Lưu Nguyệt đành ở với ông bà ngoại và được thừa kế toàn bộ gia tài của Lưu gia. Lúc đó một đứa trẻ như cô khó có thể quản lí toàn bộ công ty cũng như một gia sản lớn đến vậy. Nhưng đối với Lưu Nguyệt thì điều đó không làm khó cô được.

Trong quãng thời gian ở với ông bà ngoại, Lưu Nguyệt được dạy rất nhiều thứ về chính trị vì trước đây, ông bà cô đều từng là chủ tịch của công ty. Bên cạnh đó, trợ lí thân cận của bố mẹ Lưu Nguyệt cũng giúp đỡ cô trong việc quản lí công ty. Nhờ sự thông minh vốn có mà Lưu Nguyệt học được tất cả mọi thứ và trở thành nữ tổng tài có tiếng trên thị trường thế giới khi mới 17 tuổi. Sau đó cô giúp ông bà sửa lại trại trẻ mồ côi mà họ xây dựng nên khi cô còn nhỏ trở nên đẹp hơn, rộng rãi và tiện lợi hơn.

Mọi thứ ổn định về chỗ cũ rồi, Lưu Nguyệt bắt đầu học võ và cách sử dụng các loại vũ khí để phòng thân và bảo vệ những người cô coi trọng và yêu thương. Cũng nhờ sự thông minh thêm phần nhanh nhẹn mà cô trở nên rất giỏi võ và thành thạo sử dụng các loại vũ khí.

Khi Lưu Nguyệt trở nên giỏi giang rồi, đến tuổi trưởng thành rồi, lúc này bà cô mới nói cho cô một bí mật. Đó là hôn ước giữa hai nhà Lưu gia và Mạc gia. Hai nhà vốn kết thân từ rất lâu, trước khi cả cô ra đời nữa. Trong quãng thời gian lập nghiệp, hai bên luôn giúp đỡ tương trợ lẫn nhau nên đã thân càng thân hơn. Vì thế, hai bên muốn trở thành thông gia với nhau và đã lập nên hôn ước ấy. Nếu bên Lưu gia có con gái thì gả cho con trai bên Mạc gia và ngược lại. Sau thời gian đó, bên Mạc gia đón chào một thiếu gia kháu khỉnh. Và họ mong chờ bên Lưu gia chào đón thêm một tiểu thư bé nhỏ nữa là vui rồi. Nhưng cùng thời điểm đó thì bên Lưu gia lại sinh con trai là anh cô nên tất cả lại phải chờ một thời gian mới hạ sinh một tiểu thư là Lưu Nguyệt cô.

Lưu Nguyệt nghe xong chuyện đó, không những không phản đối mà còn chấp thuận theo sự sắp xếp của bố mẹ. Cô nghĩ họ đã khuất rồi nhưng cô còn nợ họ công sinh thành và 10 năm nuôi dưỡng nên chấp thuận có lẽ là điều duy nhất cô làm để đền ơn lại cho họ.

Và hôm nay, cô nghe theo lời bà cô đến đúng hẹn để gặp Mạc chủ tịch và Mạc phu nhân về hôn ước đó. Giờ trước mặt cô là biệt thự của Mạc gia. Lưu Nguyệt bước xuống xe, thở dài, rồi bước vào bên trong. Mạc chủ tịch và Mạc phu nhân đã chờ cô sẵn ở trước sảnh với nụ cười vui vẻ. Họ rất yêu quý cô con dâu tương lai này của họ. Không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn vô cùng xinh đẹp nữa. Thấy cô đến, họ càng vui hơn.

- Kính chào Mạc chủ tịch và Mạc phu nhân ạ! - Lưu Nguyệt từ tốn cúi người chào họ.



- Ôi con gái yêu của ta, con không cần phải vậy! - Mạc phu nhân vội đến đỡ cô nói. - Con không phải xưng hô như vậy với bọn ta. Trước sau gì chúng ta cũng là người một nhà, con cứ gọi ba mẹ là được rồi.

- Dạ, con xin phép được gọi là bác được không ạ? Gọi ba mẹ con thấy hơi ngại. - Cô lễ phép nói.

- Được chứ! Con thật lễ phép. - Mạc chủ tịch cười. - Thôi con mau vào nhà đi, vào dùng bữa với hai bác rồi nói chuyện nhé!

- Dạ!

Hôm nay có Lưu Nguyệt đến nên hai người họ dặn người hầu làm thật nhiều món ngon cho cô. Nhưng họ vẫn chưa dùng bữa ngay với cô mà còn chờ vị thiếu gia của họ - Mạc Thuận - vẫn chưa chịu về. Họ nhìn Lưu Nguyệt, sợ cô phải chờ lâu dẫn đến buồn bực nên họ nói với cô:

- Con chờ lâu không? Hai bác thay mặt Tiểu Thuận xin lỗi con nhé! Bình thường thằng bé không về muộn như thế này đâu. Chắc nó bị kẹt xe hay gặp chuyện gì thôi. Nếu con đói thì chúng ta ăn trước cũng được.

- Không sao ạ! - Cô xua tay. - Con không thấy lâu đâu ạ. Chúng ta cứ chờ anh ấy về rồi cùng ăn ạ.

- Ôi, con thật hiểu chuyện! - Mạc phu nhân thốt lên.

- Hiểu chuyện gì với loại hám lợi chứ? - Một tiếng nói vang lên ở ngoài cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nợ Em Lời Xin Lỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook