Anh Quản Gia Già Của Tôi

Chương 5: Cảm nắng

Vịt băng giá

31/03/2014

Ra khỏi lớp mà Ân không biết chưa biết là đi đâu, suy nghĩ hồi lâu nó quyết định lên sân thượng chơi vậy.

Vì đang trong giờ học nên nơi đây vừa vắng vừa tĩnh lặng. NÓ thấy thoải mái vô cùng. Định thả hồn theo mây thì nó chợt phát hiện một vật thể lạ đang nằm thẳng cẳng trên cái ghế được kê sát mép tường. Nhìn kĩ, nó có thể khẳng định đây là 1 anh chàng rất đẹp trai với khuôn mặt baby nhưng không thể thiếu được yếu tố lạnh lùng luôn thu hút các cô gái. Mái tóc cậu đen óng còn nước da thì trắng gần bằng trứng gà bóc. Lông mày cậu rậm, còn lông mi thì đen đạm, cong vút như con gái

Đúng lúc ấy, 1 cơn gió vô tình thổi qua làm tóc cậu bay bay. Tự dưng, trong lòng nó thấy dấy lên cảm giác xao xuyến lạ lùng. Từ trước đến giờ, nó chưa từng bị như vậy khi đứng trước mặt người con trai lạ.

Không lẽ, một người của chủ nghĩa thực tại không bao giờ tin vào tình yêu sét đánh như nó lại trúng phải tia sét ái tình của thần Cupid? Nhìn cậu, có không sao kìm lòng nổi đành đánh liều một quả. Nó nhẹ tiến về bên cậu, thơm lên má trái Bảo Hoàng 1 cái rồi khẽ thì thầm:

“Em là Thiên Ân! Đừng quên nhé!”

Nó vừa vứt lời thì Hoàng khẽ trở mình làm Ân ba chân bốn cẳng bỏ đi. Trong lúc ấy, nó không hề biết rằng, mình đã làm rơi đồ ngay cạnh đống tóc giả, kính nobita ở dưới chân ghế của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Quản Gia Già Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook