Anh Quản Gia Già Của Tôi

Chương 7: Điều tra tội phạm

Vịt băng giá

31/03/2014

_Sáng hôm sau...

"Anh Kỳ xấu zai ơi, dậy đi học!" Mới sáng ra nhưng tiếng nó đã làm náo loạn cả ngôi biệt thự lên.

"Chính Kỳ nó đi từ đem hôm qua rồi. Nó nói mấy hôm nữa con chịu khó đi 1 mình hem!" Mama nó từ bếp bước ra, nói 1 câu như tạt nguyên gáo nước lạnh vòa mặt nó.

Nghe xong, mặt nó bí xị à! Ra xe được chuẩn bị sẵn ngoài sân mà nó không biết mình đã trù úm ông anh zai tội nghiệp bao nhiêu lần vì cái tội để nó phải đi học một mình.

Đã thế, khi đến trường, nó càng thêm khó chịu vì những ánh mắt soi mói của mấy bà năm cuối nhưng nó không thèm quan tâm.

Chợt nghĩ đến vụ hôm qua, nó càng thêm tức nên nó đã đưa ra 1 quyết định. Đó là: Bỏ 1 tiết để lên phòng Hiệu Trưởng và điều tra 3 tên ngày hôm qua.



"Ân tiểu thư có gì muồn hỏi sao?" Mời nó ngồi xuống ghế xong, ông hiệu trưởng hỏi

"Đúng, tôi muốn biết lí lịch của 3 người. Đó là Trần Vũ Hoàng Phong học lớp A2, Khang và Duy! Ông giúp tôi được chứ?" Nó cũng chẳng vòng vo nữa mà trả lời thẳng.

"Người tên Duy và Khang ở trường này không ít, cô thử tả 2 người đó kĩ hơn được không?" Hiệu trưởng bụng phệ nheo mày nhìn nó.

"Hình như 1 người cao tầm 1m82, có mái tóc màu nau đỏ, trên cổ có đeo 1 caí vòng thập giá. Người còn lại cao khoảng 1m75, tóc đen được gảy lai. Hình như biển tên của cả 2 đều là màu vàng chứ không phải màu bạc như học sinh thường!" Cố vận dụng hết trí nhớ của mình, nó miêu tả lại thật chi tiết Khang và Duy cho ông hiệu trưởng nghe.

"Được. Hình như tôi nhận ra 2 cậu ấy rồi!" Nói rồi, ông đứng lên, đi về phía cái kệ tủ để tìm đồ cho nó.

Rất nhanh, chỉ 2' sau, trên tay nó là 3 tập hồ sơ của 3 anh chàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Quản Gia Già Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook