Anh Rể Đừng Tới Đây

Chương 22

Mint_Sữa

16/08/2022

Mới đẩy được đ.ầu kh.ất vào mà mồ hôi anh nhễ nhại hết cả người, mặc dù trước đó đã kh.uếch tr.ương cho cậu nhưng vẫn không đủ với k.ích th.ước của anh.

"..A.., đau quá." Nơi h.ạ thân cậu truyền tới cảm giác căng đau miệng mở ra cố gằng hít thở, 'này cũng tra tấn người quá rồi', so với cơn ng.ứa cậu càng sợ đau hơn muốn nhích người rút lui nhưng cơ thể cậu được đôi bàn tay săn chắc kìm lại.

"Thả lỏng một chút, tôi không vào được" bên trong như có vô số cái miệng co r.út hại anh không di chuyển được dù d.âm th.ủy vật nhỏ t.iết ra rất nhiều.

"... Ngô.. đau... Anh lấy ra....ưm.."

Để cho cậu phân tâm anh cuối xuống ng.ậm lấy nh.ũ hoa bị anh bỏ quên nãy giờ vào miệng đồng thời di chuyển một tay lên chơi đùa với môi l.ưỡi vật nhỏ một lúc thành công dời đi sự chú ý làm cho h.oa h.uyệt thả lỏng không còn siết chặt anh nữa.

Đầu v.ú nhỏ xinh như có ma thuật anh say mê l.iếm m.út, trong căn phòng yên tĩnh tiếng l.iếm m.út vang vọng đánh sâu vào não bộ đi cùng là những tiếng r.ên yêu kiều làm q.uy đ.ầu của anh đã lớn nay lại sưng to thêm một vòng, nhịn lại sự xúc động muốn tiến công vào đ.ộng mềm mại kia anh tập trung khơi dậy ham muốn trong cậu.

Bị hắn l.iếm m.út nh.ũ hoa cậu rùng mình theo bản năng mà ôm lấy đầu hắn ưởn thân cao một chút tự mình dâng lên v.ú nhỏ mặc hắn g.ặm c.ắn.

" Ưm... Thoải mái quá..." Cậu vì s.ướng mà bật lên lời, cũng càng nhiệt tình mà chơi đùa với cái tay trong miệng. Bắt chước giống đ.ộng tác hắn mà g.ặm m.út lấy hai ngón tay th.ô dài.

Cơn đau giảm xuống h.uyệt đ.ộng lại bắt đầu lan toả sự trống rỗng kèm theo cơn ng.ứa đến đ.ỉnh điểm, cậu nhịn không được mà nhẹ đ.ộng đậy cái mông đầy đặn khiến vật đang nằm trong cậu di chuyển đ.âm xung quanh v.ách th.ịt.

". A.. ưm..."

" Hừ.."

Động tác của vật nhỏ làm anh thoải mái đến đại não cũng ong ong, không nghĩ vật nhỏ lại cư nhiên to gan đến vậy còn dám tự mình vận đ.ộng lên t.ín ph.úc của anh mà chơi đùa.

Nhưng anh cũng không dám lơ là, rút tay ra khỏi miệng vật nhỏ anh giữ chắc hai bên eo khống chế lực tốt không để cậu quá trớn mà bị đau.

"Vật nhỏ, thích không". Tiếng anh đục ngầu vì t.ính d.ục chưa được thoả mãn lại còn phải c.ắn răng mặc cậu chơi đùa với t.ín ph.úc sưng to của mình.



"Sh.it.."

Sâu trong đôi mắt lúc này là hình ảnh cậu mềm mại d.âm đ.ãng dưới thân anh, môi hé mở truyền ra những tiếng r.ên vụn vặt và thân hình đ.ộng đậy tới lui h.út lấy q.uy đ.ầu.

Bị hình ảnh k.ích thích anh gầm nhẹ mà cuối xuống g.ặm c.ắn môi cậu, lách vào khoang miệng tìm tới cái l.ưỡi đinh hương kia mà quấy rối.

L.ưỡi cậu bị đùa giỡn hít thở có hơi khó khăn nhưng cũng ngay tức khắc cậu hôn đáp trả dù trình độ còn rất yếu. Đôi tay choàng qua cổ kéo hắn về phía mình mà d.ây dưa.

Được vật nhỏ đáp lại anh hôn càng thêm mãnh liệt, muốn khảm cậu vào tâm mà tận tình thương yêu.

"Ngô... " Đang hôn môi k.ịch l.iệt thấy vật nhỏ kháng cự anh mới luyến tiếc buông môi cậu ra.

"Làm sao vậy, hửm" dưới thân vì được cậu h.út mà da đầu anh tê dại, nhưng vẫn dịu dàng quan tâm tới vật nhỏ.

"Vẫn còn ng.ứa... Hic... Tôi khó chịu quá" nhìn vật nhỏ rơi nước mắt làm tâm anh cũng nh.áy đau một cái tận tình l.iếm đi giọt nước mắt của cậu mà lên tiếng.

"Nhanh thôi sẽ hết khó chịu, ngoan đừng khóc" vì nếu cậu khóc anh càng muốn hung hăng kh.oá cậu trên giường rồi từ từ nhấm nháp. Anh tiếp tục cuối xuống l.iếm l.áp hai nụ hoa và chờ đợi thời cơ.

Tất cả mọi giác quan trên người cậu đang ở đ.ỉnh điểm, thái dương căn đau nhưng được khoan miệng trêu chọc cậu thoải mái thả lỏng bản thân và đắm chìm trong kỹ thuật của hắn.

" AAA.. đau quá... Không cần ". Đang mê mang chợt một cơn đau như muốn xé r.ách người cậu truyền tới, cơ thể cậu cứng đờ mặt tái đi, nước mắt tuông trào cậu bật khóc.

" Không muốn. Đau quá.. Anh buông tôi ra"

Về phần anh cũng không khá hơn là bao, h.uyệt đ.ộng nhỏ co r.út mạnh mẽ x.oắn ch.ặt lấy anh, cảm giác như l.ỗ nhỏ muốn h.út luôn cả linh hồn anh đi vậy. Anh hơi thở d.ồn d.ập mà lên tiếng.

"Em c.ắn tôi thật ch.ặt, thả lỏng một chút".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể Đừng Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook