Anh Rể Đừng Tới Đây

Chương 24

Mint_Sữa

16/08/2022

Tần xuất r.a vào của hắn quá k.ịch l.iệt làm cậu có chút ăn không tiêu "...Chậm.... Chậm chút...a.."

Sống lưng tê dại, từng đợt từng đợt sóng t.ình đánh úp lên cơ thể k.ích thích não bộ, cả cơ thể đều ửng đỏ, cổ hơi rướn lên tay nắm ch.ặt lấy ga giường, cảm xúc xa lạ bao trùm lên người cậu.

Nhiệt độ trong người càng lúc càng cao thêm vào dưới thân như muốn bùng nổ, cậu như nhận ra đó là gì mà không khỏi đ.ẩy người trên thân ra.

Cậu mông lung lắc đầu muốn tránh xa cảm giác kia "...Ngô... Dừng lại..."

Nhận thấy h.uyệt đ.ộng vật nhỏ bắt đầu co r.út nhanh hơn, hơi thở gấp gáp, anh biết vật nhỏ sắp phát t.iết hông như được lắp đ.ộng cơ mà đưa đ.ẩy thêm hăng say.

"Ph.ụt, ph.ụt"

"Đừng....Aaa" cơn nước lũ như được ph.óng th.ích t.iết ra, hang đ.ộng co b.óp mạnh mẽ khiến d.ương c.ăn của anh vừa thoải mái vừa đau đớn mà dừng lại động tác, lối đi c.ắn m.út đến da đầu tê dại nhưng anh cố gắng điều hoà lại hơi thở nhịn lại cảm giác muốn x.uất mà ch.ôn đầu vào cổ vật nhỏ g.ặm nh.ắm.

Trên người cậu có một mùi thơm rất nhẹ bình thường nếu không để ý sẽ không ngửi thấy nhưng bây giờ mùi hương ấy như lan toả trong không khí, quanh quẩn đầu mũi, anh yêu thích mà h.ít lấy l.iếm m.út vùng cổ để lại dấu ấn của riêng mình.

Phản ứng cơ thể như thế nào cậu đều biết rõ, nằm dưới thân anh rễ lại bị anh rễ làm tới tr.ào nước cậu cảm giác muốn ch.ết đều có, nơi hõm cỗ bị đùa nghịch cậu muốn rụt vai về không màng đến nhân sinh nữa.

Nhưng cậu còn quên mất một việc vật th.ô to kia còn đang c.ắm trong cơ thể cậu, cậu vừa đ.ộng liền xấu hổ muốn c.ắn l.ưỡi.

" Lấy cái của anh ra khỏi tôi nhanh" cậu c.ứng r.ắn lên tiếng tận lực làm cho đối phương biết rằng cậu đang rất tức giận nhưng cậu vừa mới trải qua đợt cao tr.iều, giọng nói còn vô lực nghe vào tai giống người yêu đang làm nũng hơn.

"Còn chưa xuống giường đã trở mặt".Anh vừa nói vừa nhẹ nhàng đ.ung đ.ưa.



"Anh còn chưa thoả mãn nên mong em hợp tác". Mắt anh hướng thẳng vào mắt vật nhỏ, cầm lấy cằm không cho cậu trốn tránh, "Không liên quan đến tôi...Aa"

Chưa chờ cậu nói hết câu anh như trừng phạt mà đ.âm lúc c.áng đ.âm m.ạnh vào người cậu. "Em vừa nói cái gì..."

"Đau quá.. anh cầm th.ú, r.út ra khỏi người tôi mau". Bị hắn c.ắm bất ngờ cậu bị ăn đau mà bực bội thốt lên.

"Tôi cầm th.ú, xem ra em còn chưa biết cầm th.ú là như thế nào" vừa dứt câu anh bế bổng vật nhỏ lên để cậu ngồi lên người mình, đôi tay anh nắm chặt hai bên eo vật nhỏ nhấc lên rồi é.p m.ạnh xuống, hông anh cũng h.ẫy lên c.ắm m.ạnh vào h.uyệt đ.ộng ư.ớt á.t của cậu.

"Ngô... Đau.. không muốn". Ở tư thế ngồi này cậu cảm nhận rõ k.ích cỡ vật th.ô to của người kia có bao nhiêu dài, mỗi lần hắn r.a vào, cơ thể cậu như sắp bị x.uyên qua, cậu hoảng sợ đôi tay b.ấu chắt lấy vai hắn, mười ngón tay muốn x.uyên thủng da th.ịt nhưng người kia đ.ộng tác vẫn không chậm lại.

"Sao nào có thích không" giọng anh khàn lợi hại, c.ôn t.hịt mạnh mẽ c.ắm vào, h.uyệt đ.ộng h.ứng t.ình t.iết ra nhiều d.âm d.ịch, nơi kết hợp phát ra tiếng d.âm mỹ. H.ạ thân anh căng ch.ặt hai viên tr.ứng b.ạch b.ạch đánh vào mông th.ịt của vật nhỏ.

"H.uyệt thật ch.ặt.... Ân.... T.iểu d.âm đ.ãng"

Thẫm Duẫn thấp giọng r.ên, mồ hôi thấm ư.ớt hết cả tóc nhỏ từng giọt rơi xuống người dưới thân.

Anh không có cách nào có thể khống chế tốt lực độ dưới thân, càng c.ắm càng dùng s.ức. Chỉ muốn t.àn nh.ẫn mà th.ao người dưới thân, th.ịt non mền mại s.iết ch.ặt lấy, anh mạnh mẽ ngh.iền ép th.ịt h.uyệt.

C.ôn th.ịt sưng càng lúc càng to, m.iệng h.uyệt bị th.ao đến đỏ hồng, tần suất r.a vào nhanh đến nỗi không thấy c.ôn th.ịt chỉ thấy bọt trắng ch.ảy ra từ chỗ g.iao h.ợp.

" Ưm... Chậm... Chút...aa". Cậu bị làm đến nỗi miệng không kh.ép lại được, đầu óc choáng váng, d.âm th.ủy t.iết ra không ngừng, khoái cảm quá mức m.ãnh liệt, tinh thần sắp hỏng đến nơi mà lên tiếng "ưm.... Không được....tôi... Tôi muốn..ti.ể..u..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể Đừng Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook