Anh Rể Đừng Tới Đây

Chương 26

Mint_Sữa

16/08/2022

Đứng dưới dòng nước anh mới cảm nhận cơn đau nhẹ từ vai truyền tới, ' còn biết cắn người cơ đấy ' anh trầm thấp nhếch môi cười, một tay đưa lên sờ chỗ bị vật nhỏ cắn một tay còn lại cầm lấy t.ín khí s.ưng to nhắm mắt hồi tưởng biểu cảm của vật nhỏ khi nãy mà di chuyển tay.

Nghe tiếng r.ên r.ỉ yêu kiều thoang thoảng vang bên tai cùng những giọt nước mắt khi bị đau, khi đạt tới cao trào khiến tim anh xôn xao, thân mình của cậu quả thật là một kiệt tác, lửa nóng bao quanh thân thể, anh thúc đ.ẩy đ.ộng tác tay càng ngày càng nhanh.

"..ah...." Tự thân vận đ.ộng tầm mười phút anh ph.óng thích bản thân, 'vẫn là trong đ.ộng nhỏ ấm áp nhất' anh thở dài một hơi, tắm rửa một hồi lau khô người xong quay trở lại giường.

Nhìn vật nhỏ nằm nghiên về một phía, tư thế em bé ôm chặt vùi đầu vào cái chăn, vòng eo nhỏ nhắn thêm bờ mông cong không chỗ chê cùng với chân thì gác bên ngoài trông rất mắc cười cũng rất gợi cảm.

Anh đi lại vén chăn vật nhỏ đang ôm ra, kéo cậu vào trong lòng, đắp mềm bao bọc cho vật nhỏ thật kỹ xong xui đâu vào đấy mới cuối xuống hôn lên cái trán trơn nhẵn mịn màng lần nữa.

"Vật nhỏ ngủ ngon" anh thì thầm xong ôm cậu lại, cùng chìm vào mộng đẹp.

Giấc ngủ này kéo dài đến trưa ngày hôm sau vẫn chưa thấy động tĩnh gì, trên giường là hình ảnh hai người ôm nhau ngủ, có điều tư thế ngủ giống ba ru con nhỏ ngủ vậy, bé con nằm trên người ba đôi tay giang rộng hai bên, miệng chóp chép như đang nhai gì đó trong mộng, còn người đàn ông lực lưỡng nằm bên dưới đôi tay ôm choàng lấy thân mình bé nhỏ.

Tư thế hai người có vẻ không thoải mái cho lắm nhưng họ vẫn say giấc nồng hô hấp vẫn đều đều không bị ảnh hưởng như thể họ đã quen tự bao giờ.

Khung cảnh hoài hoà được một lúc, cái đầu chôn trước ngực chợt động đậy. .



||||| Truyện đề cử: Hôm Nay Tần Tiên Sinh Lại Ghen |||||

Cậu có cảm giác như mình đã ngủ rất lâu rồi, lần đầu tiên cậu ngủ say đến vậy, nhận thấy nơi mình đang nằm rất thoải mái cậu không khỏi dụi đầu vài cái vào nơi ấm áp đó.

Đang dụi cậu như nhớ đến gì mà cứng đờ động tác, mặt như mất máu mà nhìn xuống nơi đang đập hữu lực kia, một lồng ng.ực săn chắt đập vào mắt cậu, nhìn lên cao chút nữa cậu đụng phải đôi mắt như đang cười mà chăn chút nhìn cậu.

Nhìn hình ảnh bản thân trong đôi mắt ấy cậu xấu hổ đến độ la lên một tiếng " A. ", Xong nhanh chóng cuối xuống giấu mặt đi.

"Ha.." kể từ khi thành lập công ty đến nay đây là lần đầu tiên anh được ngủ đến sảng khoái như vậy, ngay từ lúc cậu động đậy anh cũng đã tỉnh dậy rồi nhưng vẫn nhắm mắt xem phản ứng của cậu.

Vật nhỏ trên còn người chưa tỉnh ngủ mà dụi đầu vào người anh làm tim anh cũng muốn hoá thành một bãi nước, dụi đầu được vài cái vật nhỏ bỗng thân thể cứng đờ, anh nghi hoặc mở mắt ra nhìn.

Cậu như ý thức được gì đó nên nhìn chằm chằm vào ng.ực anh, điệu bộ của cậu rất đáng yêu lại buồn cười, lúc nhìn vào đôi mắt cậu anh nhịn không được mà cười ra tiếng làm vật nhỏ ngượng ngùng làm đà điểu trên người anh.

Lúc này trong não cậu như có một thước phim chậm đang chạy lại từ đầu, nhớ tới hình ảnh đêm qua cậu mới cảm thấy thân thể mình như bị xe c.án qua, tứ chi đều vô lực đặc biệt là h.ạ thân tê buốt truyền tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể Đừng Tới Đây

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook