Anh Rể

Chương 26: Đi Vào (H)

Ăn Khẩu Thịt

05/06/2021

Sơ Niệm cắn môi ức chế thanh âm rên rỉ muốn phát ra, nhưng Lục Trạch lại đột nhiên lại đem ngón tay xâm nhập bên trong hoa huyệt - không ngừng trừu động, hoa huyệt liên tiếp mấp máy, cắn nuốt khiến ngón tay hắn di chuyển một bước khó khăn, mặc dù chỉ dùng ngón tay cảm thụ liền có thể đem tới một loại khoái cảm cực hạn.

Ngón tay nhỏ bé như không xương nắm chặt chăn đơn dướ thân, trong ánh mắt mê ly sớm đã nhiễm một tầng thủy sắc, dưới thân bị Lục Trạch trừu động tiếng nước vang lên liên tục, khiến Sơ Niệm không khỏi hai má ửng đỏ, bộ dáng ẩn nhẫn thẹn thùng hiếm thấy.

Thân mình nam nhân chậm rãi cúi xuống, lồng ngực kiên cố áp trên ngực sữa mềm mại, hai điểm trước ngực cố ý cọ xát đỉnh anh đào đứng thẳng đỏ bừng, hai người đều ý động khó chịu, nhưng hắn lúc này lại còn có tâm tư trêu chọc cô:

"Như vậy ướt sao?"

Sơ Niệm còn tinh tế thở hổn hển, mị nhãn như tơ mà nhìn Lục Trạch liếc mắt một cái, rõ ràng cực đại dục vọng liền sớm đĩnh cô, người nọ còn không vội không nháo mà trêu chọc cô, quả thực là đáng giận đến cực điểm.

Bám vào cánh tay hắn, đem người kéo gần lại vài phần, gần đến mức Lục Trạch liền ở trước mắt, sau đó Sơ Niệm chủ động dâng lên môi hồng, người nọ hiển nhiên trong nháy mắt kinh ngạc, sau đó nghe Sơ Niệm không cam lòng yếu thế mà thốt lên một câu:

"Đúng vậy, bởi vì muốn anh"

Lục Trạch buồn cười cắn chặt răng: "Tiểu yêu tinh!"

Nói xong, ngón tay lại hướng bên trong đỉnh lộng vài phần. Sơ Niệm đột nhiên không kịp phòng ngừa, không chịu nổi khoái cảm phát ra một tiếng ưm, thanh âm kiều mị uyển chuyển, dễ nghe làm người ta si mê:

"Không sợ... không sợ yêu tinh ăn anh sao sao?"

Sơ Niệm kiều kiều bộ dáng nói lời khiêu khích, xem gậy thịt dưới thân Lục Trạch lại trướng đại rất nhiều, ẩn nhẫn mồ hôi nhỏ giọt ở trên ngực tuyết trắng, hầu kết lăn lộn, ngón tay chậm rãi rút ra, thay bằng tiểu đệ của mình, Lục Trạch nhẹ nhàng cọ xát huyệt khẩu:

"Trước mắt sẽ cho yêu tinh ăn no."

"Ăn sạch sẽ?????? Một chút không thừa??????"

Sơ Niệm sớm bị hắn làm cho ý loạn tình mê, cự thú như lửa nóng, giờ phút này chính chống trên nơi ẩm ướt của mình, dần dần có xu hướng đi vào, đại quy đầu chậm rãi chen vào, căng đến mức Sơ Niệm có chút hoảng hốt, lại chưa nghĩ tới muốn ngăn cản.



Nhưng vào lúc này, nam nhân trên người rồi lại đột nhiên lui ra ngoài, như là nghĩ tới điều gì, Lục Trạch thở dốc có chút ảo não mà tiến đến bên tai Sơ Niệm :

"Anh... Anh không chuẩn bị đồ vật."

Đáng tiếc lời nói kia của hắn làm Sơ Niệm có chút buồn cười, vừa có hàm ý không đành lòng nhưng không kém phần ấm áp.

Thấy Lục Trạch muốn đứng dậy, không hiểu được hắn là không muốn làm, vẫn là muốn đi ra ngoài mua bao, rõ ràng vừa rồi dục vọng như hổ báo, vậy mà hắn lại...?!

Sơ Niệm nhẹ nhàng câu lấy ngón tay hắn, có chút lời nói cô cũng xấu hổ mở miệng, chỉ là lần đầu tiên nói?????? Nếu phải làm, cô cũng không nghĩ dùng đến đồ vật kia.

"Cứ như vậy... cứ như vậy vào đi."

Sơ Niệm nhẹ nhàng nói nhưng Lục Trạch lại nghe rõ ràng. Ánh mắt nhìn gương mặt cô ửng đỏ, còn có hơi hơi chớp động, chính là không dám nhìn ánh mắt mình, bộ dáng đó làm Lục Trạch yêu thương thế nào cũng thấy không đủ.

Tiến lại gần hôn lên cánh môi Sơ Niệm, đầu vú mềm mại linh hoạt trong nháy mắt đã bị hắn hút lấy, cùng cô miệng lưỡi giao triền, chia sẻ nước bọt lẫn nhau.

"Trong chốc lát anh hứa sẽ không bắn vào."

Đỡ nam căn phía dưới sớm đã trướng đến đỏ tím lại lần nữa thử tiến vào, Sơ Niệm tựa hồ có chút khó chịu, mới vừa đi vào liền nhíu mày mà muốn trốn tránh, Lục Trạch cũng khó chịu phát khẩn, nhưng lại ở bên tai cô trấn an:

"Anh sẽ hậm một chút"

"Nếu cảm thấy khó chịu, liền nói cho anh biết "

Vì thư hoãn Sơ Niệm khó nhịn, Lục Trạch lại xoa xoa bộ ngực sữa , ngón tay vân vê trước ngực đỏ bừng. Động tác dưới thân chưa đình, nhưng lại không dám đại trương đại hợp, chỉ là ở bên trong Sơ Niệm quá chặt, mút hắn thiếu chút nữa liền giao ra tinh hoa chính mình.

Một chút một chút hướng bên trong đưa vào, vách thịt trong hoa huyệt lại tràn ra một cổ mật hoa, cảm thấy được cô thả lỏng, dục vọng sớm đã không kiên nhẫn tiếp tục chậm rãi đưa vào, nhưng lần này lại hoàn toàn đem kia tầng nộn mịn hơn đỉnh mở ra, toàn thân Sơ Niệm kinh hãi, đau đến hút một ngụm dưỡng khí, ngón tay gắt gao nắm chặt chạm cánh tay Lục Trạch, gương mặt vừa rồi còn ửng đỏ giờ phút này lại nhiễm một tầng trắng bệch, vì sao lại đau như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook