Anh Rể

Chương 25: Lên Lầu (H)

Ăn Khẩu Thịt

05/06/2021

Sơ Niệm không biết chính mình nghĩ muốn gì, có lẽ cô biết, chỉ là xấu hổ mở miệng, khẽ cắn môi, đôi mắt sớm bị tình dục nhiễm một tầng thủy sắc.

"Khó chịu sao?"

Lục Trạch hỏi cô, khi nói chuyện, tay đỡ ở bên hông Sơ Niệm đã chậm rãi đi xuống, đem hai chân đặt trên thắt lưng kiện mỹ, dục vọng như có như không mà cọ xát kiều mông

Mặc dù có cách trở tầng vải dệt Sơ Niệm cũng có thể cảm nhận được côn thịt Lục Trạch nhảy lên, hơi hơi run rẩy, mật hoa chỗ tiểu huyệt vì thế càng thêm tràn lan.

Sơ Niệm trong mắt Lục Trạch, mắt hạnh má đào, ánh mắt mê ly, cả người da thịt đều nhiễm một tầng hồng nhạt, làm tâm can hắn ngứa ngáy khó nhịn, khiến hắn yêu thích không buông tay. Lục Trạch ẩn nhẫn cũng rất khó chịu, còn muốn chậm rãi đối đãi, không nghĩ dọa tới đi đến bước âu yếm tiểu mỹ nhân.

Thanh âm thô ách kiều suyễn liên tiếp không ngừng, lại vẫn là tự nhiên cầm lấy tay Sơ Niệm đưa đến đặt trên hàng cúc áo sơ mi.

"Ngoan, giúp anh cởi."

Sơ Niệm chỉ do dự một chút, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, ngón tay liền xoa xoa cúc áo chậm rãi cởi ra, rất nhanh hai cơ thể không có khe hở dán sát cùng nhau.

Lục Trạch nhịn không được lại hôn lên môi anh đào, khác hẳn với vừa rồi ôn nhu, lúc này đây môi lưỡi hắn kiên định mà lại hung ác làm Sơ Niệm cảm thấy hắn cơ hồ là muốn nuốt chửng mình vào bụng, lực đạo hắn ôm cô cũng thực dùng sức như muốn đem thân thể kia khảm vào trong xương tủy.



Thật lâu sau mới tách ra, Lục Trạch chưa thỏa mãn mà lại nhẹ hôn như chuồn chuồn lướt nước lên môi Sơ Niệm vài cái, trên mặt nhu tình như nước, nhưng trong mắt lại cất giấu một tia dục hỏa mãnh liệt, làm gò má Sơ Niệm ửng đỏ. Lục Trạch thở hổn hển tới gần bên tai cô, dục vọng sớm đã ẩn nhẫn tựa hồ càng ngày càng tăng thêm:

"Đi lên lầu?"

Hắn hỏi chuyện như vậy, Sơ Niệm không phải không hiểu, dục vọng dưới thân Lục Trạch liền đỉnh trên hoa huyệt, quy đầu màu đỏ tím dán ở huyệt khẩu, luôn là cố ý trước sau nghiền nát, câu lấy mật hoa tràn lan của cô nàng. Trong ánh mắt chờ đợi của Lục Trạch, Sơ Niệm gật gật

"Ngoan, kẹp chặt eo anh."

Lục Trạch nâng cánh mông Sơ Niệm đem cả người cô bế lên, hai chân bám bên hông hắn, chỉ một động tác lập tức cảm nhận được dục dặc thô tráng nóng bỏng của Lục Trạch, giữa hai chân càng là bị gậy thịt cứng nóng của hắn đỉnh đỉnh khó chịu, theo động tác bước lên lầu của Lục Trạch, côn thịt một chút một chút cọ xát hoa huyệt, huyệt khẩu vốn sẵn lầy lội, cảm nhận được quy đầu nam nhân tràn đầy nhiệt khí, sinh sôi lại rỉ ra một chút ái dịch.

Sơ Niệm động động ngứa ngáy khó nhịn, hắn rõ ràng biết cảm thụ chính mình, lúc này vẫn là đi không nhanh không chậm, thậm chí.... thậm chí Lục Trạch hắn còn quá phận đem côn thịt khảm vào giữa khe thịt non mềm, làm Sơ Niệm càng thêm trực tiếp mà cảm thụ được nhu cầu mãnh hổ của hắn, hoa huyệt không ngừng tràn ra ái dịch đem côn thịt hắn thấm ướt!!

Sơ Niệm có chút chịu không nổi mà đem cái trán chống trên cổ Lục Trạch, ngón tay nắm chặt bả vai hắn, khó chịu vuốt ve. Lục Trạch cũng không chịu nổi, quy đầu mỗi khi đụng tới huyệt khẩu, lại bị cô gắt gao hút lấy, mỗi lần đụng tới đều có một loại cảm giác như bị điện giật, giữa động tác rõ ràng nghe thấy thanh âm khi thân thể ma sát - tiếng nước cực kỳ ái muội.

Thời điểm em Sơ Niệm đưa tới trên giường, hai người hô hấp đều có chút dồn dập. Bàn tay nóng rực xoa xoa chân tâm Sơ Niệm, đi vào hắn thiếu chút nửa mất hồn, đầu ngón tay nhẹ nhàng khơi mào cánh hoa mềm mại, chậm rãi chậm rãi ở địa phương đang khép mở mà nghiền nát.

Nơi riêng tư bị bàn tay Lục Trạchche lại, lòng bàn tay cố ý xoa nắn hoa huyệt, đem thủy huyệt vốn là lầy lội bất kham tận sức khảy lộng, mật hoa một cổ lại một cổ phun ra, liên tiếp không ngừng mà thấm ướt lòng bàn tay Lục Trạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook