Anh Rể

Chương 8: Tâm Tư Sơ Niệm (H)

Ăn Khẩu Thịt

05/06/2021

Trên trán Sơ Niệm mướt mồ hôi hướng thân mình di động , theo bản năng làm Lục Trạch có loại cảm giác ôn tồn, tâm can cũng sắp bị hòa tan sụp đổ, nhưng Sơ Niệm lúc này lại đột nhiên cởi ra quần lót ren đang treo ở cẳng chân mình, sau đó cách quần lót, trực tiếp bao bọc lấy gậy thị hắn.

Lục Trạch bị động tác này của Sơ Niệm kích thích mà run lên, nhịn không được phát ra một tiếng kêu rên, cảm giác thấm ướt bao vây lấy hắn, bị cô câu làm dương vật hắn cứng thêm vài phần.

Mắt lơ đãng liếc dưới thân, hô hấp khó nhọc làm huyết mạch phun trương một màn, ngón tay tinh tế trắng nõn quấn quanh quần lót ren màu đen, nửa che nửa không mà bao bọc lấy vật nóng bỏng của Lục Trạch, thỉnh thoảng xoa nắn quy đầu phát trướng của hắn, Lục Trạch hưng phấn tràn ra tinh dịch còn có mật Sơ Niệm cũng đang rất ướt át, cơ hồ làm ướt toàn bộ côn thịt.

Sơ Niệm cũng có chút động tình, mới qua cao trào tiểu huyệt lại động tình tràn ra một chút hoa dịch, Sơ Niệm tinh tế thở phì phò, động tác vuốt ve trên tay dần nhanh hơn, cô thậm chí nhịn không được lại nhìn Lục Trạch liếc mắt một cái, nhưng sắc thái tình dục bị che kín qua ánh mắt hắn lại làm cô chấn kinh thu hồi tầm mắt, hắn vì sao lại nhìn chính mình như vậy ?

Lòng bàn tay ấm ám xoa gương mặt Sơ Niệm làm cô có chút khó chịu, cô cũng nói không rõ là nơi nào khó chịu, có lẽ là loại cảm giác hư không ?

Đương lúc đầu ngón tay Lục Trạch khẽ chạm lên cánh môi thì Sơ Niệm theo bản năng mà đem nó ngậm lấy, hai người đều là sửng sốt, tiếp theo cô lại chậm rãi khẽ cắn đầu ngón tay hắn , môi răng đụng chạm, bắt chước động tác côn thịt tiến vào tiểu huyệt, ở trong khoang miệng Sơ Niệm trừu động ?

Hô hấp Lục Trạch dồn dập càng ngày càng rõ ràng, gậy thịt trong tay cũng càng lúc càng lớn, Sơ Niệm nhìn Lục Trạch cơ thể căng thẳng, quần lót ren bao bọc lấy dương vật cũng mãnh liệt mà nhảy lên vài cái, động tác hơi chần chờ, hắn như là bất mãn vì đột nhiên dừng lại động tác, trực tiếp duỗi tay đến tay SP , sau đó liền như vậy không hề dự triệu mà cầm tay cô điều khiển tốc độ lưu loát tác động lên gậy thịt hắn làm nó càng ngày càng trướng to.

Cuối cùng ở thời điểm hắn kêu rên một tiếng, tinh dịch nóng rực nóng bỏng không hề giữ lại mà phun ra, có chút lây dính trên quần lót ren, cũng có lây dính ở trên bàn tay.

Lúc lâu sau, hai người mới ở trong dư vị tình dục mà phục hồi tinh thần lại, Lục Trạch nhìn mắt người trước ngực



mình, nhịn không được duỗi tay nâng lên cằm Sơ Niệm, trên mặt cô một màu hồng phấn ửng đỏ làm Lục Trạch nhìn đến động tâm, dương vật dưới vật giống như lại có xu hướng ngẩng đầu lên, nhìn Sơ Niệm cắn chặt môi anh đào, đột nhiên có một cổ xúc động, muốn hôn cô, muốn cùng cô môi lưỡi giao triền.

Nhưng đến cuối cùng lại bị Sơ Niệm khó khăn lắm né tránh, hôn trượt trên cằm, ánh mắt Lục Trạch tối sầm lại, như là có ý không cam lòng, cố ý mà ở trên cằm Sơ Niệm gặm cắn một cái, cuối cùng vẫn là cô cắn răng chịu đau không nổi, đẩy Lục Trạch làm hắn buông ra.

Lục Trạch lạnh lùng mà lại nhìn Sơ Niệm một cái, tiểu hồ ly chống đỡ trên ghế sô pha mà từ trên đùi hắn giãy giụa đi xuống, người ngoài luôn nói bản tính nam nhân đều rút điểu vô tình, nữ nhân nếu là muốn vô tình, cũng là không thua kém! Mà theo sau động tác của cô, thậm chí còn có mật hoa theo chân tâm chảy ra, bộ dáng ấy muốn có bao nhiêu dâm mi là có đủ bấy nhiêu.

Sơ Niệm vờ như không chút nào để ý, rút khắn ở túi áo tây trang của Lục Trạch, làm trò trước mặt hắn, trực tiếp chà lau lên chất lỏng vừa bài xuất ra.

Thời điểm Sơ Niệm rời đi còn cố ý đem quần lót ren dính đầy ái dịch cùng khăn vừa dùng xong ném vào người Lục Trạch , cười đắc ý:

"Anh rể , cho anh làm cái kỷ."

Thời điểm ven đường chờ xe về nhà, Sơ Niệm châm hút 1 điếu thuốc, cảm thấy chẳng ra làm sao, cuộc sống quá nhàm chán, dù sao cũng phải tự tạo cho chính mình niềm vui, tới lúc sau đặc biệt là vừa rồi cùng người nọ làm vài chuyện không tính là chân chính, đột nhiên có chút nóng lòng muốn thử cảm giác lạ ?

Sơ Niệm cô muốn người nam nhân này, không quan hệ có tình yêu hay không , đơn giản vì hắn thành nam nhân của Sơ Uyển !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook