Anh Sai Rồi. Trở Về Bên Anh, Được Không?

Chương 7: Đứa con bé bỏng của cô có tội tình gì?

Băng Nhi_06

16/05/2021

Những ngày sau đó, An Ninh ở lại bệnh viện để theo dõi thêm, An Khải và Phương Doanh Doanh thường xuyên ghé thăm và chăm sóc cô. Ba mẹ An cũng có ghé vài lần, sức khỏe ba An không tốt lắm, nên cô kiên quyết không muốn ba mẹ tới thăm nữa. Thím Lưu cứ hai ngày một lần lại mang canh hầm bồi bổ cho cô, còn anh vẫn không tới thăm cô thêm một lần nào nữa.

Vào một buổi sáng nọ, khi cô đang xem ti vi trong phòng, cánh cửa phòng có người gõ từ bên ngoài, sau đó cửa phòng được mở ra. An Ninh nghĩ là giờ này chỉ có Phương Doanh Doanh đến phát thuốc nên không quay ra nhìn, cô cất giọng lười biếng:"Doanh Doanh, hôm nay cậu qua đây sớm vậy? Bao giờ mình mới có thể xuất viện đây? Người mình sắp mốc meo ở chỗ này rồi."

"Ninh Ninh, là mình." Người đó cất lời.

Nghe thấy tiếng trả lời, giọng nói này...

An Ninh quay đầu qua, quả nhiên là Diệp Vân. Cô ta tới đây làm gì?

An Ninh vẫn nhìn cô ta, không lên tiếng, ánh mắt lạnh nhạt lộ rõ vẻ chán ghét, sau khi xảy ra chuyện cô đã hiểu Diệp Vân là như thế nào rồi.

"Ninh Ninh, mình tới thăm cậu." Diệp Vân nở nụ cười hiền lành, bước tới bên giường cô:" Cậu cảm thấy thế nào rồi?"

Thấy An Ninh vẫn nhìn cô ta như thế, Diệp Vân cau mày, nhưng rất nhanh lại cười:" Sao thế? Sao cậu không nói chuyện?"

Ánh mắt cô vẫn khóa chặt lên người Diệp Vân, sau đó nở một nụ cười lạnh:"Nói đi! Cô tới đây làm gì?"

Nghe cô hỏi, Diệp Vân thoáng chút bối rối:" Ninh Ninh, sao cậu lại hỏi như vậy? Mình đương nhiên là đến thăm cậu rồi." Diệp Vân quả thật có chút chột dạ. Lòng thầm mắng một câu có phải con ngốc này phát hiện ra cái gì rồi không?



Không! Không thể nào! Làm sao cô ta có thể phát hiện ra cái gì được. Nếu cô ta phát hiện ra, vậy thì chỉ có một chữ "chết" mà thôi. An Ninh, tốt nhất cô đừng biết gì cả, nếu không, cô chết sớm như vậy đâu còn gì thú vị nữa chứ?

Diệp Vân bày ra một bộ mặt ủy khuất, nước mắt đã trực trào ra, cô ta bước thêm hai bước, đặt bó hoa mẫu đơn lên tủ đầu giường. Tự nhiên ngồi xuống bên giường của cô, hai tay nắm lấy tay cô, mặt cúi gằm như đang cố không cho nước măt trào ra.

An Ninh nhướng mày, dáng vẻ này là sao?

"Ninh Ninh, mình biết cậu đang không vui, mình cũng mới mất con, mình hiểu nỗi đau của cậu. Mình biết hôm đó cậu không cố ý đẩy mình vào mũi xe, Giai Hạo anh ấy làm vậy là không đúng. Ninh Ninh, cậu đừng trách anh ấy..."

"Ha..." Cô cười lạnh, rút mạnh tay mình ra khỏi tay Diệp Vân, ánh mắt tràn đầy sự chán ghét:"Tôi làm sao có thể vui cho được, một người là chồng tôi, một người là bạn thân tôi. Hai người lén lút làm chuyện đồi bại sau lưng tôi đến có thai, sau đó hại tôi mất con rồi nói là không cố ý??? Diệp Vân, cô còn nói cô là bạn thân tôi? Ha ha, thật là nực cười!" An Ninh cười đến điên cuồng. Cuộc đời này thật là biết trêu chọc người mà.

"Ninh Ninh, cậu bình tĩnh lại được không?"

"Tôi làm sao mà bình tĩnh cho được? Diệp Vân, khi cô lén lút qua lại với chồng tôi, cô có từng nghĩ đến cảm giác của tôi không? Khi tôi bị mang tội danh hại cô bị tai nạn dẫn đến sảy thai cô có giúp tôi nói một lời công bằng hay không? Vì cái gì mà con tôi phải đền mạng cho con của cô? Cô nói đi!" An Ninh gào lên, dường như cô đã không khống chế được cảm xúc của bản thân mình nữa.

Cô lao xuống giường ra sức đẩy Diệp Vân, giường như nỗi đau lại một lần nữa ập về làm tim cô như bị bóp nghẹt.

"Ninh Ninh, mình chỉ là..."

"Câm miệng." An Ninh ngẩng mặt, ánh mắt đỏ sọng như con thú bị ép đến đường cùng:"Cứ coi như con tôi đền mạng cho con của các người đi, tôi muốn ly hôn, tôi muốn thành toàn cho các người tại sao các người không giải thoát cho tôi? Tại sao còn bắt An gia và tôi còn phải trả nợ cho các người. Tại sao?" Nước mắt cứ thế tuôn ra, hai mắt An Ninh đỏ hoe, đứa con bé bỏng của cô có tội tình gì? Người nhà cô có tội tình gì cơ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sai Rồi. Trở Về Bên Anh, Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook