Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 13: Em đã lớn rồi

Quân Ly

06/08/2017

~Sáng sớm hôm sau~

Âu Dương Thần Hi nhìn chằm chằm bát cháo nghi ngút khói trước mắt , tay không tình nguyện cầm thìa lên , múc một miếng bỏ vào miệng , sau đó ngay lập tức cau mày , há miệng theo bản năng muốn nhổ ra . Lạc Thiên Vy ngay lập tức trừng anh một cái , Âu Dương Thần Hi đành ủy khuất nuốt xuống , sau đó nhất quyết không chịu ăn tiếp nữa .

Lạc Thiên Vy lúc này nổi giận thật rồi , nhưng nhìn ánh mắt đáng thương của anh , cơn tức lớn thế nào cũng không phát ra được , chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nói :

- Âu Dương Thần Hi , anh có ý gì đây hả ? Anh nói cháo trong bệnh viện quá khó ăn , được , em đã để đầu bếp riêng nấu cháo cho anh , anh lại nói không hợp khẩu vị . Đã đổi hơn mười loại mùi vị khác nhau rồi , anh vẫn không muốn ăn , rốt cuộc anh muốn thế nào ?

Nhìn Lạc Thiên Vy có dấu hiệu nổi đóa , Âu Dương Thần Hi thật cẩn thận lên tiếng , thanh minh cho hành vi lãng phí lương thực của mình :

- Không phải anh kén ăn , là hương vị quá nhạt nhẽo , chẳng khác gì nước lã cả , sao có thể nuốt trôi được ?

- Anh vừa mới phẫu thuật , dạ dày còn chưa tốt hoàn toàn , phải ăn thức ăn thanh đạm , nhạt vị một chút , không thể ăn mấy thứ đầy dầu mỡ khó tiêu hóa được . Chuyện đơn giản như vậy anh cũng không biết sao ?

Âu Dương Thần Hi cúi đầu , giống như cậu học trò nhỏ bị cô giáo trách phạt , không dám hé răng nửa lời . Nhưng chẳng ai biết được , trên gương mặt tưởng chừng như ủ rũ kia lại đang nở một nụ cười ranh mãnh , ánh mắt giảo hoạt như hồ ly .

- Hay là , Thiên Vy , em nấu cháo cho anh đi , chỉ cần là em tự tay làm , anh nhất định sẽ ăn hết , được không ?

- Anh muốn ăn đồ em nấu ? Không sợ chết người sao ? Không được , dạ dày anh chắc chắn không chịu được , đừng có đòi hỏi nữa , ăn hết cháo của anh đi !



- Không ăn ! Nếu em không làm , anh sẽ không ăn ! Anh là bệnh nhân mà , sao em lỡ lòng đối xử với anh như thế ? Hay là em không còn thích anh nữa rồi ?

Âu Dương Thần Hi lúc này giống như biến thành người khác vậy , vẻ lạnh lùng không biết đã biến mất từ lúc nào , trên mặt tràn đầy dương quang ấm áp . Nụ cười của anh rực rỡ mà chân thật , ánh mắt đặc biệt vô tội nhìn cô , khóe môi ôm một độ cong đầy tà tứ .

Lúc này anh đã nằm dựa lại trên gối từ lúc nào , mái tóc ngắn mềm mại hơi rối loạn , áo bệnh nhân rộng thùng thình để lộ xương quai xanh tinh xảo . Hầu kết chuyển động lên xuống vô cùng khêu gợi , chỉ nhìn thôi cũng làm người ta miệng đắng lưỡi khô . Lạc Thiên Vy không được tự nhiên nuốt nuốt nước miếng , xoay người qua chỗ khác , không thèm nhìn một màn hương diễm vừa rồi nữa .

Đúng lúc nay lại nghe một giọng nói trêu tức vang lên :

- Sao lại không nhìn tiếp ?

Âm thanh khàn khàn , trầm thấp , gợi cảm mê người , chỉ nghe thôi cả người cô đều muốn tê dại . Đột nhiên cô cảm thấy , rất muốn hắn cho hắn có cảm giác giống cô , xem hắn còn cười được nữa không ? Hừ , đừng tưởng chỉ có anh có mỹ nam kế , em cũng có mỹ nhân kế đó , xem ai sợ ai?

Lạc Thiên Vy rất bình tĩnh xoay đầu về phía hắn , trong mắt lóe lên ánh sáng tà ác . Hai tay mảnh khảnh vòng lên cổ hắn , há miệng ngậm lấy một bên vành tai trắng nõn của hắn day nhẹ , hơi thở nóng ẩm tràn vào trong lỗ tai , kích thích cả người hắn run lên . Trong khi mọi cảm quan còn đang tập trung tại vành tai , cánh tay của cô đã rời đi từ lúc nào . Bàn tay nhỏ nhắn mềm mại luồn vào trong áo hắn , nhẹ nhàng vuốt ve vòm ngực rộng lớn , sau đó không hề báo trước mà rời xuống . Xúc cảm dưới lòng bàn tay trơn nhẵn , mịn màng , làn da của hắn không hề kém phụ nữ thậm chí còn có phần nhẵn nhụi hơn . Cơ bụng sáu múi săn chắc , sờ vào vô cùng đàn hồi , kết hợp với làn da màu lúa mạch khỏe khoắn càng tăng thêm vẻ đẹp cuồng dã tràn đầy sức mạnh . Cô đã sớm biết dáng người hắn vô cùng hoàn mỹ , chỉ là không ngờ lại khiến người ta chảy cả nước miếng như vậy .

Càng chơi lại càng nghiện , quên luôn cả mục đích ban đầu , nhưng đúng lúc đang hưng phấn , bàn tay nhỏ bé lại bị một bàn tay to lớn tóm lấy , kéo ra bên ngoài . Cô bất mãn trừng mắt nhìn lại thấy bộ dáng hắn đang thở hổn hển , hô hấp dồn dập , dường như đang kiềm nén thứ gì đó .

Hắn giơ tay lên che ánh mắt cô , khàn khàn nói :

- Đừng nhìn anh như vậy , anh sẽ không nhịn được mất .



Nghe giọng nói rầu rĩ của hắn , cô bật cười khanh khách , bỏ bàn tay trước mắt cô ra , đột nhiên nhào lên phía trước , thân mình chỉ cách hắn khoảng 10 phân thì dừng lại , tránh xa vết thương trên bụng hắn , vô cùng vui vẻ nói :

- Ha ha , đáng đời , ai bảo anh dám trêu chọc em trước .

Sau đó hai tay lấy tốc độ ánh sáng ôm lấy mặt anh , hôn loạn xạ cả lên , khiến khuôn mặt tuấn tú đầy nước miếng , cười như một kẻ háo sắc :

- Nếu không phải hôm nay anh vừa phẫu thuật , cơ thể suy yếu , em nhất định sẽ không do dự nhào vào anh , ăn sạch sẽ mới thôi . Hơn nữa , ai bắt anh phải nhịn chứ ? Mỹ nhân , mau đến đây nào , gia sẽ hảo hảo thương yêu ngươi !!! HAHAHA

Âu Dương Thần Hi vừa bất đắc dĩ , vừa buồn cười , đang định quở trách cô mấy câu thì đột nhiên sắc mặt cô trở nên nghiêm túc :

- Em không có nói đùa , Âu Dương Thần Hi , anh nhìn xem , em đã lớn rồi !

Nói xong , khuôn mặt cô đỏ lên , ánh mắt cô nhìn anh lần đầu tiên chứa đầy ngượng ngùng , dường như còn có chút mong chờ không dễ phát hiện . Anh dễ dàng nhận ra cô đang xấu hổ , cả người cũng hơi run rẩy nhưng ánh mắt nhìn anh vẫn cố chấp như vậy , thẳng thắn mà càn rỡ nói cho anh biết , cô cũng muốn anh giống như anh muốn cô vậy .

Nhưng mà anh chưa kịp nói gì thì cô đã nhanh chóng bật người dậy , sửa sang lại quần áo rồi bước nhanh ra cửa , chỉ để lại một câu :

- Anh cứ nghỉ ngơi đi , em đi nấu cháo cho anh .

Bóng lưng giống như chạy trối chết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook