Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 4: Thay đổi

Quân Ly

08/07/2017

Khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu rọi khắp căn phòng , Âu Dương Thần Hi lật người tỉnh dậy . Đầu óc vô cùng đau nhức khiến hắn tạm thời chẳng thể suy nghĩ được gì . Cả người vừa muốn ngồi dậy thì lại bị một cánh tay ôm chặt quanh eo không thể động đậy . Hắn giật mình , xoay người nhìn về phía sau .

Cô gái đang ngủ rất say , dường như bởi vì hắn muốn rời khỏi mà bất mãn nhíu mày , hai tay hai chân càng dùng sức quấn chặt lấy người hắn không buông . Thân hình mềm mại dán sát lên người hắn cho tới khi không còn một kẽ hở mới thỏa mãn thở dài một hơi . Rất nhanh , cô lại giống như một con mèo nhỏ lười biếng chìm vào giấc ngủ sâu .

Nhưng Âu Dương Thần Hi thì không thoải mái như vậy . Cả người hắn cứng đờ như khúc gỗ . Hương thơm ngọt ngào trên thân thể thiếu nữ quấn quanh chóp mũi , như một loại dụ dỗ vô hình đầy quyến rũ . Khuôn mặt cô còn áp sát vào cổ hắn , hơi thở mát lạnh phả vào da thịt khiến cả người hắn run lên . Ngay trong nháy mắt đó , dường như khát vọng đè nén đã lâu dưới đáy lòng đột nhiên trỗi dậy , xâm chiếm toàn bộ lý trí , nhấn chìm hắn trong cơn lốc dục vọng . Hai mắt hắn dần trở nên sâu thẳm , đáy mắt như cất dấu một con ác quỷ điên cuồng , có thể thoát ra bất cứ lúc nào , không chút do dự mà nuốt con mồi vào bụng .Môi mỏng nhếch lên thành một nụ cười tà tứ , khuôn mặt tuấn mĩ dưới nắng mai càng lộ vẻ mị hoặc mê người . Hắn xoay người đặt cô dưới thân , cúi người đặt một nụ hôn trên vầng trán trắng mịn , tiếp đến là khóe mắt xinh đẹp , mũi cao thanh tú , cuối cùng là đôi môi đỏ mọng hắn khao khát đã lâu .

Nụ hôn bắt đầu vô cùng dịu dàng triền miên , lúc sau lại trở nên bá đạo thô lỗ , vừa vội vàng lại nóng nảy . Tay hắn cũng không an phận luồn vào trong váy ngủ , mơn trớn da thịt non mịn . Dường như vẫn chưa vừa lòng , hắn vươn tay giật phăng váy ngủ của cô ra . Thân hình hoàn mỹ non nớt toàn bộ hiện ra mê hoặc ánh mắt hắn . Từng đường cong lung linh hấp dẫn , bộ ngực no tròn ẩn hiện dưới lớp áo lót ren mỏng màu đen gợi cảm chết người . Eo thon chưa đầy một nắm tay , vùng bụng bằng phẳng mịn màng . Đặc biệt là nơi thần bí xinh đẹp , e lệ như nụ hoa mới chớm , chưa từng bị người nhòm ngó qua , bây giờ lại chỉ được che đậy bằng một lớp ren gần như trong suốt , cứ thế hiển lộ trước mắt hắn . Cuối cùng tầm mắt hắn dời qua hai chân thon dài cân xứng , tưởng tượng đùi đẹp ôm lấy hông hắn , hình ảnh tuyệt vời kia khiến hắn điên cuồng . Cổ họng khô khốc , yết hầu khẽ nhúc nhích , ánh mắt nóng bỏng như lang sói . Hắn gần như ngay lập tức nhào tới , môi mỏng hôn lên từng tấc da thịt non mịn . Bàn tay luồn qua nách cô bỏ đi áo lót vướng víu . Tức thì , hai luồng xinh đẹp hoàn toàn lộ ra trong không khí . Nụ hoa hồng nhạt mê người kích thích ánh mắt hắn . Hắn đột nhiên há miệng ngậm lấy một bên nhũ hoa mà cắn mút . Một tay nhẹ nhàng xoa nắn bên ngực còn lại , ngón tay tà ác gẩy lên đỉnh nhũ hoa khiến nó lập tức căng cứng . Tay còn lại không kiêng nể gì mà vuốt ve khắp nơi , trêu đùa nơi bí ẩn phía dưới . Toàn thân Lạc Thiên Vy như bị điện giật , mỗi một nơi bị hắn âu yếm vuốt ve đều trở nên tê dại . Ngón tay thon dài lành lạnh chạm vào da thịt nóng bỏng khiến cô khẽ run lên , làn da càng thêm mẫn cảm , di chuyển của ngón tay hắn càng thêm rõ ràng . Khoái cảm càng như được phóng đại gấp trăm ngàn lần . Ánh mắt hắn quá nóng bỏng , nụ hôn của hắn quá cuồng nhiệt khiến cả người cô như bị thiêu cháy , nhanh chóng cùng hắn lâm vào điên cuồng , cả hai đều chìm vào trong cơn sóng tình mãnh liệt .

Quần lót không biết bị cởi ra từ lúc nào , ngón tay hắn đã xâm nhập vào hoa huyệt xinh đẹp , tha hồ khuấy đảo . Nơi tư mật bất chợt bị đánh úp khiến cô không kịp phòng bị , cả người cong lên , cánh tay nhỏ nhắn khoác lên cổ hắn . Tiếng rên không kiềm nén được bật ra khỏi khóe môi xinh đẹp :

- A... Thần Hi

Âm thanh mềm mại quyến rũ không nói lên lời , khiến người đối diện nghe được mà xương cốt cũng mềm nhũn . Nhưng cũng bởi tiếng rên của cô mà động tác của hắn đột ngột dừng lại . Hình như lúc này hắn mới nhận ra mình đang làm gì . Ánh mắt nhìn thân thể xinh đẹp trần trụi dưới thân mình mà ngây ra như phỗng . Âu Dương Thần Hi nắm chặt hai tay , ánh mắt hiện lên một tầng ẩn nhẫn , đốt tay thon dài phát ra tiếng kêu răng rắc , cho thấy chủ nhân của nó đã ẩn nhẫn vất vả nhường nào . Hắn ngước mắt nhìn đôi mắt mờ sương của cô , khóe miệng hiện lên một tia cười khổ . Bàn tay run rẩy mặc váy ngủ lại cho cô , dù vậy những dấu hôn máu đỏ chói mắt trải khắp người cô hắn đều thấy rõ ràng . Hắn nhìn hai mắt đã nhắm lại của cô , đáy mắt tràn ngập thống khổ . Cô gái của hắn mới mười bảy tuổi , hắn vậy mà lại ... Kí ức đêm qua hắn nhớ rất rõ , hắn mượn rượu xông vào phòng cô làm càn . Lúc đó hắn chỉ muốn buông thả một lần , tự lấy cho mình một lí do để giải tỏa nỗi lòng , nhân lúc cô gái của hắn ngủ say để có thể thân thiết với cô . Nhưng buổi sáng hôm nay , hắn hoàn toàn tỉnh táo , nhưng thân thể khát vọng rõ ràng như vậy , dường như chỉ cần nhìn thấy cô là hắn hận không thể nhào tới đem cô một ngụm ăn sạch , nuốt cô vào bụng để cô trở thành một phần thân thể hắn , không thể tách rời . Nhưng mà sau khi tỉnh dậy , cô sẽ cảm thấy thế nào đây , phần chán ghét kia có thể trở thành ghê tởm hay không ? Nghĩ đến đây trái tim lại nhói lên đau đớn , chua xót tràn ngập lồng ngực khiến hắn không thở nổi . Mà thôi , dù có thế nào đi nữa , dù có phải dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào , hắn cũng nhất định buộc cô ở bên cạnh mình . Cho dù cô có hận hắn suốt đời cũng không sao , còn hơn là không có cô ở bên . Nếu như vậy , hắn chắc chắn sẽ không sống nổi , trái tim này từ lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của cô đã dễ dàng rơi vào tay giặc mất rồi .

Hắn xoay người bước đi , bây giờ hắn nên tắm rửa rồi làm bữa sáng , cô chắc chắn đã đói bụng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook