Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 10

huongdao

11/09/2013

Ella, hãy cho anh 1 lí do. Anh đã ko biết rằng anh có thể yêu em nhìu đến thế này, nhìu hơn sức tưởng tượng của cả em lẫn anh rồi. Bây giờ hãy cho anh biết tại sao em muốn chia tay, anh đến đây vì muốn biết nó.

_ Ngay từ lúc bắt đầu, cả 2 chúng ta đã sai. Mối quan hệ ấy ko dựa trên tình yêu. Anh đã ko yêu em. Anh lên kế hoạch để em rơi vào lưới, tồi tệ hơn là anh đã ko thèm thay đổi chút gì về nó em biết điều này khi vô tình nghe kể về những chuyện tình trước đây của anh, nó hoàn toàn giống với câu chuyện của chúng ta.

_ Ella….. xin hãy tha lỗi nhưng tình cảm anh với em là thật……….nó là thật.

Nếu là cách đây 1 tháng thôi chắc cô đã vui lắm , nhưng giờ đây nó chỉ làm cô xúc động thôi. Giờ đây, Ella cảm thấy thật có lỗi khi cứ bị Danson ôm trước mặt Chun, cô cố thoát ra khỏi vòng tay của anh.

*******

_Mình ủng hộ Danson. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra thì cuối cùng anh ấy đã giải thích với cậu rồi.

_Ko, mình nghĩ Chun thì tốt hơn. Nếu Danson muốn giải thích thì anh ta nên làm việc đó từ lâu, trước khi Ella có cơ hội về Đài Loan.

_Cậu cũng nên thông cảm cho anh ta, Ella chia tay đột ngột và làm tổn thương lòng tự trọng của 1 gã đàn ông.

_Nếu lòng tự trọng vớ vẩn ấy quan trọng hơn Ella thì anh ta nên cưới nó thay vì theo đuổi cậu ấy. Mình thấy Chun đã từ bỏ lòng tự trọng vì cậu ấy, riêng điều này đã thấy Chun yêu Ella nhiều hơn Danson.

_Chun là 1 playboy 3 ngày, cậu quên rồi sao ? Dù gì thì trước đây Danson cũng quen với các cô gái được 3 tháng.

“Ôi trời!!! Tôi ko bít là các cô gái này đang giúp dỡ các chàng trai hay là hại các anh ko biết đây nữa, tự nhiên lôi đề tài playboy, quá khứ xấu của họ ra tranh cãi trước mặt Ella. Haizzzzz….”

Ella đáng lí ra là nhân vật chính trong câu chuyện nhưng giờ đây chỉ biết ngồi cùng Rainie theo dõi cuộc tranh luận của 2 nàng bạn thân.

Rainie lúc này mới góp ý, cô cảm thấy mọi việc sẽ chẳng đến đâu cả nếu cứ tiếp tục tranh cãi thế này



_Mình nghỉ cả 2 cậu nên quan tâm đến cảm giác của Ella.

Nghe thấy có lý, hai người họ mới thôi tranh cãi. Bọn nó hướng mắt về Ella như đang chờ 1 quyết định.

_Đừng nhìn mình như thế. Còn vài ngày nữa là đến kì hạn của ông nội rồi, mình nghĩ nó quan trọng hơn việc này đó.

_Cậu vẫn ko từ bỏ ý định sao? – Selina nãy giờ làm người phát ngôn bất đắc dĩ của Chun lên tiếng hỏi.

_Để giải quyết chuyện Danson và Chun thì mình nghĩ mình cần thời gian nên cần giải quyết cái hôn ước đã, mình ko muốn kết hôn với Chun khi mọi chuyện chưa rõ ràng với Danson.

Ko biết là Selina, Hebe và Rainie có nhận thấy điều đó ko mà sao thái độ của 3 cô gái này bây giờ trông ngỡ ngàng quá vậy ? chứ riêng về Ella thì tôi chắc chắn là cô ko nhận thấy gì rồi vì vẻ mặt cô vẫn rất đang bình thản.

Tò mò muốn biết chuyện gì phải ko? Thì là cái chuyện Ella vừa lỡ lời nói là sẽ kết hôn với Chun đó. Vậy là sao nhỉ? Ella chấp nhận Chun àh???

Bây giờ khi vào trường LOU, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp thấy Ella, bởi vì ở đâu có Chun, Danson thì ở đó có Ella, tự bao giờ Danson trở thành cái đuôi thứ 2 của Ella.

_Tại sao cậu cứ theo tôi, ko phải đã hủy hôn rồi sao?

_Anh hủy hôn vì ko muốn ép buộc em, anh tôn trọng em nhưng theo đuổi là quyền tự do riêng của anh.

Vỡ lẽ ra rồi nhé, thì ra anh chàng cũng có quan tâm đến cảm nhận của Ella, tôn trọng cô, thế mà cứ tưởng hắn đùa giỡn với mình thôi, Ella lúc này cảm động lắm mà cũng xen lẫn chút hối tiếc rồi, buộc miệng Ella nói:

_Đồ ngốc



Ôi trời!! thế này là sao nhỉ ? Ella làm tôi ngày càng lẫn lộn rồi, sao tự dưng mắng Chun ngốc.

Như đã nói thì chỗ nào có Ella thì cũng có Danson, anh chàng cũng xin chuyển trường về đây để tiện việc tiếp cận đối phương rồi.

_Này này, đứng tránh xa ra 1 chút. –Danson chỉ vào Chun, anh cố len vào khoảng cách ít ỏi giữa Ella và Chun.

Chun và Danson bây giờ nhìn vào thật trẻ con, ai mà nghĩ trước đây 2 chàng là playboy được nhỉ, họ yêu Ella thế cơ mà.

À lâu quá ko nhắc đến cô em gái của Chun nhỉ, cô bé dạo gần đây mất tiêu cái vị trí giám hộ của Ella rùi, là vì tại 2 ông này đây. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của Danson thì cô bé về phe anh trai mình, dù gì Ella là chị đâu của nó vẫn tốt hơn , nó tạo cơ hội cho Chun nhiều lắm, nhưng mà tại anh chàng ngốc quá nên bỏ lỡ đấy thôi. Con pé thường hay mắng anh nó: “Playboy gì mà chỉ hư danh”.

Uh thì quả thấy con pé mắng đúng thật, đến tôi đây mà cũng tức quá đi, hay là vì khi yêu thì thiên tài cũng trở thành thằng kẻ ngốc nhỉ? Kể cho mọi người nghe coi có tức ko cơ chứ.

Con pé Anda em Chun bảo là Ella thích hoa bách hợp, mà nhất là màu trắng. Con bé nhắc đi nhắc lại là phải mua màu trắng nhé, thế mà anh chàng lại mua hoa huệ, chả là vì chỗ bán hết hoa bách hợp, chỉ còn huệ là màu trắng, mà cô chủ bảo bách hợp còn được gọi là huệ tây thì anh mua hoa huệ nên chắc cũng ko sao đâu, Chun cũng ngu muội nghe theo mà mua đem tặng, thế là Ella được 1 phen cười no bụng khi nghe anh chàng thành thật kể về chuyện hết bách hợp mua tạm huệ, trông mặt Chun lúc này nghệch ra đáng iu ko chịu nổi. Hoa huệ thì tương đối rẻ hơn bách hợp, thế mà cô bán hàng bảo là “Anh lấy hoa này đi, đẹp và sang hơn bách hợp, tôi tính bằng giá với hoa bách hợp thôi”

Ôi trời ai đời đi tặng người yêu hoa huệ bao giờ >”< Mà cô bán hàng nì cũng ác quá, hôm nay cô ấy vô mánh lớn rồi.

Danson thì khả quan hơn, anh thừa biết là Ella thích hoa bách hợp rồi mà. Anh chàng mua 1 bó lớn hoa bách hợp, àh mà thật ra là mua tất cả hoa bách hợp còn lại trong tiệm ấy chứ. Nhà giàu chơi sang quá nhỉ? Đến đây thì tôi đã biết tại sao đến lượt Chun mua thì tiệm hết loại hoa này ^^

Nhận bó hoa thật sự to lớn từ tay Danson làm Ella có phần khó xử hơn là vui, bó hoa làm cô nghĩ đến Chun, cô cười, nghĩ về câu chuyện của anh khi cả tin nghe lời cô bán hàng mà mua hoa huệ để thay thế bách hợp (huệ tây). Sự ngớ ngẩn khi tặng hoa huệ cho cô gái mình yêu làm Ella biết rằng anh chàng chưa tặng hoa cho ai trước đây, điều này làm cô thấy vui.

Vậy là Chun có thành công trong việc tặng hoa chưa nhỉ ??? để khi nào rãnh phải hỏi Ella mới được ^^

À bạn đang thắc mắc tại sao Chun mua sau mà tặng trước đúng ko? Cũng ko có gì lạ đâu là do tôi làm cả đấy ^^

Từ ngày hôm đó Ella lại có thêm 1 sở thích là hoa huệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook