Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 3

huongdao

11/09/2013

Hôm nay là ngày Aron đi học nên anh chàng dậy khá sớm để chuẩn bị cho bản thân và đi đến trường cùng FLH, nhưng thật ra thì cũng có 1 lí do nữa để anh chàng dậy sớm cũng chỉ vì tò mò muốn gặp người có cái tên Ella mà anh nghe rất quen, cái tên gợi cho anh nhiều kỉ niệm

Bước vào lớp với gương mặt uể ỏa của mất ngủ, chả là vì tối hôm qua, tuy là các bạn cô đã bắt cô phải ngủ sớm nhưng vì cô cứ trằn trọc lên kế hoạch của mình nên ko tài nào chợp mắt được, kết quả là 2 con mắt của cô bây giờ ih như gấu trúc, mắt mũi cứ lờ đờ bởi thiếu ngủ cộng thêm cái lớp hóa trang của Sel thì trông Ella bây giờ còn tệ hơn vịt bầu nữa, đã xấu nay còn xấu hơn >”<

Như thường lệ, cô Candy cũng nở nụ cười duyên dáng với các học sinh của mình khi bước vào lớp học.

_ Chào các em, hôm nay lại có 2 học sinh mới, nên chúng ta cần 1 cái bàn cho 2 bạn.

Nói rồi cô hướng mắt về phía tổ trực ngày hôm nay, trong khi chờ đợi cái bàn mới được xếp vào chỗ của nó thì cô nói tiếp

_ Nào 2 em vào chào lớp và giới thiệu đi nhé ^^

_Lâu rồi ko gặp ^^

Aron nói và nở 1 nụ cười làm bao nhiu trái tim rung động , dù gì thì anh cũng là hotboy topten của trường, nhưng ngoại trừ 1 người, người này chỉ mở mắt to ngạc nhiên mà nhìn thoai chứ ko có rung động.

_Xin chào, mình là Rainie mình rất vui được học với các bạn và mình từ Mỹ chuyển về.

Cả hai kết thúc lời chào hỏi khách sáo của mình bằng 1 nụ cười tươi thật tươi, bởi vì SHE đều đang hóa trang nên bây giờ tôi dám chắc là hiện trong lớp Rainie là người xinh đẹp nhất

Cô Candy lại tiếp lời của mình và hướng nhìn về 2 học sinh mới

_Xong rồi, vừa may là cả 2 học sinh mới đều là 1 nam và 1 nữ. Vậy thì em ngồi vào bàn kia nha. Cái bàn được kê ngay dưới bàn của Chun và Ella

Bước đến gần chỗ ngồi, Chun nháy mắt với Aron khi anh chàng đến gần mình nhưng Aron ko mấy chú ý đến Chun, và ko hẹn mà gặp, cả 2 học sinh mới đều đang nhìn vào Ella 1 cách chằm chằm, nếu ai nhìn vào thì sẽ cho họ là quá bất lịch sự khi nhìn người khác như thế. Đảo mắt 1 lượt qua những bàn kế là của Jiro và Cal, nhưng ánh mắt ko dừng ở chỗ 2 người bạn thân mà nó chuyển hướng sang 2 cô gái đang ngồi bên cạnh họ, anh dừng lại 1 chút ở 2 cô gái rồi mỉm cười nhẹ, ko chỉ có mình Aron làm những cử chỉ lạ lùng đó, mà ngay cả Rainie như vậy.

Bất ngờ với thái độ của thằng bạn thân, 3 anh chàng: Chun, Jiro và Cal đều quay lại nhìn vào người cùng bàn với họ với 1 ánh mắt khó hiểu. Lúc này SHE chỉ làm lơ những ánh mắt đó mà quay lại với cuốn sách của mình.

Aron thì thầm với Ranie

_Thật ko ngờ khi gặp cậu ở cổng trường lúc nãy, bây giờ lại ko ngờ khi được gặp lại Ella cả Sel và Hebe nữa, mà cậu về đây lúc nào vậy?

_SHE về đây hết để lo công chuyện, từ đầu mình định đi chung, nhưng còn trắc rối chút giấy tờ nên về sau, thế còn cậu, đã lâu quá rồi mới gặp nhỉ ^^

_ Uh, gần 2 năm, gặp mọi người ở đây thật vui, đây có thể là duyên phận của mình.

Aron nói với Rain và nhấn mạnh 2 chữ “duyên phận” và cười, và anh ko bít rằng điều đó làm Rainie buồn.

Chun lúc này vẫn còn đang nhìn Ella vì còn thắc mắc sao anh bạn thân cứ nhìn con nhỏ này.

_Này, đồ đần, anh đừng có nhìn tôi như thế, tôi ko thích cái đồ……. như anh nhìn tôi

Ella kéo dài chữ “đồ” mà ko nói rõ ra là đồ gì (Ella chuyên nói xỏ nhỉ) Ella cố để làm Chun điên lên, và quả thật ko uổng công của cô, Chun đang điên.

_Này con nhỏ vịt bầu lai gấu trúc (ko hiểu làm sao mà lai được >”<) tôi chưa nói gì cô nhé, cô tưởng cô là thiên nga àh, tôi chịu khó liếc mắt tới cô là may mắn lắm cho cô rồi. (tự tin phát gớm, đừng hối hận nhé)

_Tôi cảm thấy ngứa khi có 1 tên playboy nhìn mình, và tôi làm sao bít được cái đầu óc bã đậu của anh đang nghĩ gì.

Chun nãy giờ bị Ella sỉ nhục những 2 lần, khi Ella gọi anh là bã đậu, đó là 1 điều cấm kị của anh, vì anh ta thật ra học rất giỏi, và người giỏi thì ghét bị nói là ngu (người ngu còn ghét huống chi người giỏi ^^)

_Này, tôi ko biết cô đã từng giỏi như thế nào ở Mỹ, nhưng cô chưa biết danh tôi rồi nhỉ, tôi đã đạt 3 huy chương vàng bóng rổ………….4 karate …………….toán …………. Chun vừa liệt kê các giải thưởng của mình vừa đắc chí cười tự hào như ta đây đã thắng thì……………

_ Tôi thấy anh thật ngu ngốc với cái trò khoe mẽ bằng khen thành tích đó, thật ngu dốt.

Lại bị Ella chửi, Chun lại bực hơn

_Cô……………..tôi ko chấp con gái, cô chỉ giỏi nói thôi, tôi biết cô cũng ko dám thi với tôi nữa là……….

Cắt ngang câu nói của Chun, Ella thách thức

_Huy chương vàng bóng rổ, anh cũng giỏi bóng rổ nhỉ ? Chúng ta sẽ thi nó, tôi được biết 1 tháng nữa sẽ có cuộc thi bóng rổ để tuyển người mới và đội, đồng ý thi ko, hy vọng là anh ko sợ tôi

Nói rồi Ella lại chép miệng phát ra 1 tiếng quen thuộc mà chính điều này đã khiến ngay lần đầu tiên Chun đã ghét nó, đó là tiếng “chậc”

Ella mỉm cười và xem hắn như 1 con mồi đang chần chừ lọt bẫy.



_Tại sao tôi phải sợ, thi thì thi, tôi ko tin cô thắng tôi, nhưng tôi sẽ được gì nếu tôi thắng?

Và Chun đang từ từ rơi vào bẫy mà Ella giăng ra mà ko hề hay biết, cái vẻ mặt của anh lúc bấy giờ vẫn còn giương giương tự đắc, trông khoái chí lắm.

Cái gì ko biết chứ riêng về khoản bóng rổ thì cô hơi bị giỏi đấy. Dường như nắm chắc phần thắng, Ella hài lòng với câu trả lời của Chun.

_Nếu anh thắng, anh có thể yêu cầu tôi làm 1 việc, bất cứ là việc gì miễn ko trái với đạo đức, và ngược lại nếu anh thua thì cũng như vậy, okie?

_Đồng ý

Chun gật đầu 1 cách dứt khoác, và dường như 2 con người này có lòng tự tôn quá lớn, tôi hi vọng là họ ko quá xem thường kẻ thù của mình.

“1 tháng sẽ đến thời hạn của ông nội” Ella suy nghĩ và tự mỉm cười

Ella giỏi bất kì môn thể thao nào và đặc biệt là bóng rổ, ko chỉ đơn giản là giỏi mà cô yêu thích và đam mê nó. Đây có lẽ là điểm chung đầu tiên của 2 người, và điểm chung thứ 2 đó là quá tự tin >”<

Giờ ra chơi, thay vì đi cùng với nhóm FLH của mình thì Aron cùng với Rainie lại hí hửng đi qua chỗ SHE. Gặp nhau ở hành lang trường.

_Chào Hebe, Sel.

Dừng mắt lại phía Ella 1 lúc rồi anh tiếp lời trong khi Rainie đang chào hỏi các cô bạn của mình

_Ella lâu quá ko gặp rồi nhỉ?

_Cậu nhận ra mình sao?

Quay qua nhìn Sel đang nói chuyện với Rainie, cô nói

_Sel hôm nay hình như cậu hóa trang ko kĩ rồi.

_Ôi, đừng trách Sel, mình đâu phải là chưa từng thấy qua cậu hóa trang phải ko nào, nhưng tại sao cậu phải làm vậy?

_Aron!!! Mình chỉ cần cậu giúp mình 1 việc là giữ im lặng việc mình hóa trang và thân phận của mình cũng như của Sel và Hebe, được chứ? Nhất là với bọn họ.

Mắt Ella hướng nhìn về phía Chun, Jiro và Cal, và nói tiếp:

_Mình biết họ là bạn cậu nhưng làm ơn giữ kín cho mình bí mật này. Lí do thì mình sẽ nói khi mình có thể, được ko?

_Dù mình ko biết là chuyện gì, nhưng cậu biết mà Ella,mình sẽ giúp cậu.

_Cám ơn cậu, Aron, mình thật sự đã nhớ cậu rất nhìu trong suốt thời gian cậu về nước.

Đối với Ella đó có thể chằng ý nghĩa gì là mấy nhưng với anh chàng thì rất đặc biệt khi cô thú nhận là đã rất nhớ anh.

Nhác thấy bóng của Chun, Cal, và Jiro đến, Ella đã lên tiếng ngắt ngang câu chuyện của họ:

_Aron, mình có thể nói nhiều hơn nhưng để khi khác, và nếu bọn họ hỏi thì bảo là cậu quen biết sơ sơ với bọn mình bên Mỹ thôi nhé, hẹn gặp lại, mình nhất định sẽ phone cho cậu. Rainie có số của cậu rồi đúng ko?

_Uh

_Vậy mình sẽ hỏi cô ấy sau, tạm biệt.

Nói xong thì cố kéo tay Sel, Hebe và Rainie làm dấu để họ đi khỏi hành lang, tránh mặt kẻ thù đang lâm le bước tới. (Ella phòng bị ghê thật ^^)

_Cậu quen họ hả Aron? Chun đặt câu hỏi nhưng vẫn chưa rời mắt sau cái dáng Ella đang dần khuất đi qua khúc quanh của hành lang

_Họ học chung với mình 2 năm khi còn ở Mỹ.

Aron đã đi du học ở Mỹ năm 17t, nhưng học được 2 năm thì khi đến năm 19 tuổi, anh buộc phải về nước để phụ việc cty vì cha anh đã yếu, và muốn anh về sớm để kế nghiệp. Và bởi vì anh phải thay cha mình đi công tác suốt mùa hè vừa rồi nên Aron phải xin phép nhập học trễ.

Aron đã yêu Ella trong suốt thời gian anh du học nhưng khi anh lấy hết dũng khí của mình để quyết định bảy tỏ thì Danson xuất hiện, và đây cũng là 1 phần lí do khiến anh muốn quay về nước sớm hơn dự định, nhưng anh ko hề biết rằng sau khi anh đi thì 3 tháng sau Ella đã chia tay Danson, anh biết được điều này khi trò chuyện với Rainie trong giờ học khi nãy.

*****hồi tưởng*****



Trong nhà vệ sinh nữ trường Remit.

_Hoa khôi gì chứ, cô ta rồi cũng sẽ bị bỏ rơi thôi, chỉ còn 1 tuần nữa là tới thời hạn 3 tháng rồi, Danson luôn luôn làm vậy.

_Ko biết làm sao anh ta có thể kua được ả, nghe nói ả rất lạnh lùng?

_Cũng biện pháp cũ thôi. Ngày đầu tiên hẹn hò ăn tối dưới ánh nến của nhà hàng Vernon, ngày thứ 2 thì đến nhà nàng thật sớm với bó hoa thật to trên tay mà nàng thích, mình cá là Danson ko khó để tìm hiểu điều này, và sau đó sẽ cùng nhau đi tản bộ bên bờ biển, ngày thứ 3 thì rủ nàng đi công viên và tay trong tay đi dạo phố…………………và đến kỉ niệm 1 tháng quen nhau thì mình cá với cậu là hắn sẽ gửi cho nàng bản phác thảo bài hát và nói là hắn viết nó vì nàng.

Người con gái khác đứng bên cạnh nãy giờ đang chăm chú lắng nghe câu chuyện, bây giờ cô mới lắc đầu và phán 1 câu nghe có vẻ đầy am hiểu tâm lí học

_Hoa khôi thì cũng là con gái mà thôi, và cô ta thì cũng ko ngoại lệ.

Ở trong 1 góc phòng, Ella đã nghe được câu chuyện, cảm thấy thật buồn nhưng cô ko khóc, quả đúng như những cô gái nhiều chuyện đó nói, kế hoạch hầu như rập khuông đến 90% cô cũng rất muốn tin Danson và cô muốn cho anh 1 cơ hội để giải thích.

Đi đến thư viện để tìm cho mình 1 góc riêng suy nghĩ thì Ella bắt gặp Danson và Mike đang nói chuyện, cô định đi đến và hỏi Danson về việc lúc nãy cô nghe được trong nhà vệ sinh thì Ella đã nhấp nháy nghe thấy tên mình xuất hiện trong câu chuyện họ đang nói, mà cô ko rõ đấy là việc gì, tò mò bước lại gần hơn

_Danson đã sắp 3 tháng rồi, cậu định cũng sẽ bỏ cô ta như những người khác à? Mình thấy Ella tuyệt vời đó chứ

_Đúng, Ella là người tốt và hơn hẳn các cô gái trước đây mà mình từng quen

_Và cậu yêu Ella chứ

_Lúc đầu mình quen cô ấy chỉ là hiếu kì, ko có tình yêu, khi mình gặp cô ấy, thì mình đã cảm thấy rất thú vị với cá tính của Ella, và 1 động lực nào đó đã khiến mình muốn chinh phục cô ấy nhưng …………….

Nghe đến đây thì Ella đã ko muốn nghe tiếp nữa, bước thật nhanh để thoát khỏi nơi này, mắt Ella đã đầy nước “Ella, con người đó ko xứng đáng với mày, đừng khóc” tầm nhìn đã bị mờ đi vì đôi mắt xinh đẹp đã đầy nước, tưởng chừng như nó có thể rơi xuống đôi gò má hồng ấy bất cứ lúc nào nhưng rồi nó đã ko rơi và Ella đã ko khóc thật sự cô ko khóc, thật mạnh mẽ, cô đã tự khuyên lấy bản thân của mình, và quệt đi đôi mắt để cho nước mắt ko rơi xuống “ thì ra hắn ko yêu mình, hắn chỉ muốn chinh phục và đùa giỡn mình thôi, đã gần 3 tháng, được thôi Danson, lần này cũng như bao lần trước của anh, chúng ta sẽ chia tay nhưng ko phải là anh bỏ tôi mà tôi sẽ là người bỏ anh”

Thế rồi đúng vào ngày kỉ niệm 3 tháng họ quen nhau, Ella đã hẹn gặp Danson, và chuyện gì đến cũng đến, họ chia tay, Ella dưới danh nghĩa đã bỏ rơi Danson, lần đầu tiên anh bị con gái bỏ rơi và lòng tự trọng của anh ko cho phép anh hỏi lí do. Họ đã chia tay.

*****kết thúc hồi tưởng*****

Trong lúc Hebe và Rainie đang chọn món cho bản thân mình thì Sel đã quay qua Ella để tiếp tục câu chyện nãy giờ họ đang nói trên đường tới đây.

_Ella, cậu chắc là cậu có thể thắng hắn chứ, cậu cũng có bản báo cáo từ thám tử mà lần trước cậu thuê rồi mà, hắn ta thực sự giỏi bóng rổ, tại sao cậu lại ko chọn 1 môn nào đó khác hả?

_Hắn giỏi nhưng mình thì sao Sel, mình cũng giỏi mà đúng ko? Và đó là môn thể thao mà mình tự tin nhất và mình cũng muốn công bằng trong cuộc cá cược này.

Gấp cái menu lại và gật đầu mỉm cười với cô phục vụ của mình để kết thúc việc chọn món, Hebe quay sang Rainie , Ella và Sel

_Hãy tôn trong quyết định của Ella đi Sel, cậu thừa biết là Ella sẽ ko chơi ăn gian mà, cậu ấy muốn sự công bằng và……….

Mỉm cười hướng mắt nhìn về phía Ella, Hebe nói tiếp:

_Và bởi vì Ella biết Chun thực sự là 1 cầu thủ giỏi nên cô ấy muốn đọ tài.

_Ôi đúng là Ella, tại sao cậu ko chọn 1 môn nào đó có thể thắng anh ta tuyệt đối, lại đi chọn 1 môn mà cơ hội thắng lại chia đôi cho cả hai? Và tại sao cậu ko chọn dịp nào khác để đọ sức hả?

_Mình ko còn dịp nào cả Sel, cậu ko nhớ là chỉ 1 tháng nữa là hết thời hạn của ông nội sao? Và khi mình về Mỹ thì Shophia tức là mình cũng về thì làm sao còn cơ hội thi thố với hắn, thật may ở thời điểm đó thì trường sẽ tổ chức cuộc thi thường niên này nên mình muốn tham gia.

Rainie là người im lặng nhất từ nãy giờ, vì cô đã mấy tuần rồi ko gặp các bạn của mình, và cô cần lắng nghe để tiếp thu thêm những chi tiết mà mình đã bỏ sót trong thời gian đó.

Ella chán nản kêu lên:

_Thôi được rồi, các cậu có thể tạm gác chuyện này ko? Mình đã hầu như ko ngủ vào tối qua, và mình thực sự mệt mỏi về cái kế hoạch phức tạp này trong vài tuần gần đây rồi.

_Được rồi, thế bây giờ Ranie àh, cậu sẽ về nhà bọn mình lun nhé, hành lí lát nữa bọn mình sẽ gọi điện kêu người ra sân bay lấy về cho cậu – Hebe lên tiếng để rẽ câu chuyện đi hướng khác.

_Cậu chắc đã mệt sau chuyến đi dài và đến nơi lại ko được nghỉ, tại sao lại vào trường gấp như vậy, cậu có thể nghỉ ngơi 1 ngày mà. Sel thắc mắc hỏi.

_Mình biết Sel, nhưng mình rất nhớ các cậu đấy, hahaha và mình hoàn toàn ko biết đến cái kế hoạch “vịt bầu” này, nếu biết nó thì mình thực sự sẽ muốn nghỉ ngơi ngày hôm nay và để cho ngày mai cậu cho thể hóa trang cho mình rồi, thật tiếc quá, thế là ko thể hóa trang như các cậu rồi.

Rainie mỉm cười 1 chút khi nhìn các gương mặt xấu xí của 3 cô bạn nhưng rồi làm ra vẻ thở dài ngao ngán như hối tiếc, điều này thật trẻ con và nó khiến cho cả bọn SHE phải cười ồ vì cô bạn thân lâu ngày ko gặp.

Ella đang cùng các bạn của mình ngồi trong phòng khách, tay cầm gói bánh snack to, Hebe thì cầm hộp kem 5 người ăn nhưng cô ăn có 1 mình >”< Sel và Rainie thì đang cố gắng để ăn ké 2 cô bạn của mình ^^ thì bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên. Nghe thấy bài hát phát ra thì ai cũng biết đó là điện thoại của Ella, nhanh chóng bỏ gói snack của mình xuống bàn, cô chạy lại nhặt cái điện thoại lên rồi nhìn vào cái tên đang hiển thị trên màn hình. Ella mỉm cười và gật đầu đưa ngón trỏ khẽ lên miệng mình ra hiệu tụi bạn im lặng.

3 cặp mắt còn lại đang hướng về phía Ella, ánh mắt ko giấu giếm sự tò mò muốn hỏi của mình, chủ nhân cuộc gọi là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook