Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 4

huongdao

11/09/2013

Alo!

Tiếng Ella vang lên 1 cách nhỏ nhẹ và e thẹn đầy chất tiểu thư mà ôi trời ơi điều này làm các cô bạn thân của Ella bất ngờ há hốc miệng rộng cực độ, bởi vì suốt hơn 10 năm làm bạn với cô, cả bọn Sel, Hebe và Rainie chưa từng nghe thấy Ella nói chuyện điện thoại kiểu như thế này, kể cả các cuộc gọi từ Danson >”<

Đây có thể nói là 1 sự cố gắng lớn đối với Ella. Điều này chứng tỏ quyết tâm rất cao.

_Sophia, anh là Chun, vài hôm trước chúng ta đã gặp nhau ở Ozon, em còn nhớ chứ?

_Vâng, tất nhiên, sao em có thể quên được anh.

Ella đang cố rót mật vào từng chữ trong câu nói của mình, khiến người nghe (là Chun) cầm điện thoại ko vững ^^

_uhm….thật……thật là ko phải khi gọi em vào giờ này, uhm…..nhưng ko biết là ngày mai em có rãnh ko?

Woa…………. có ai tin được Chun playboy lại run và lắp bắp khi chỉ đang nói chuyện với 1 cô gái. Đừng nói với Cal, Jiro và Aron nhé, họ sẽ ko tin đâu.

_oh` đương nhiên, mai là chủ nhật và em được nghỉ, có việc gì sao ạh?

_Thật may, bởi vì……………anh muốn mời em đi chơi vào ngày mai.

“Lạy chúa, cho cô ấy chấp nhận con, con hứa là con sẽ năng đi nhà thờ vào mỗi cuối tuần” Chun đang hồi hộp chờ câu trả lời của Ella, miệng thì ko ngừng lẩm nhẩm cầu xin Chúa và cả thần Cupid.

_Vâng

Chun mừng húm với câu trả lời của Ella, nhưng ko mừng được bao lâu thì ngay sau đó, gần như là lập tức cô đã nói tiếp 1 câu làm anh tụt hứng mà ngừng hẳn việc chắp tay cám ơn thần linh của mình.

_Nhưng em có thể rủ bạn của mình theo chứ, bọn họ vừa về nước và chúng em chưa thật sự có 1 chuyến tham quan nơi này.

Hình như thần Cupid đã nghe thấy lời cầu nguyện của Chun và đã giúp anh nhưng vì Chúa bảo là anh đã lười đi nhà thờ nên chỉ đồng ý giúp anh 50% mà thôi.

Chun hơi buồn với câu nói của Ella nhưng rồi cũng cố đáp lại Ella với 1 giọng bình thường nhất có thể của anh.

_Uhm đương nhiên rồi Sophia, và bọn anh có thể đến nhà đón các em ko ?

_Oh` được rồi, em cám ơn nhưng em nghĩ tụi em có thể xoay sở cho mình được. Mai chúng ta sẽ gặp nhau ở quãng trường nhé, ngủ ngon.

Kết thúc cuộc gọi, Ella quay sang tụi bạn, họ lúc này đã chén sạch gói snack và hộp kem của Hebe, đôi mắt vẫn đang còn hướng về Ella như chờ đợi 1 câu chuyện trinh thám.

_Rainie, câu hãy cho mình số điện thoại của Aron, mình cần giải thích mọi việc đang xảy ra trong mấy ngày vừa qua và ngày mai chúng ta có 1 cuộc hẹn, mình cũng muốn cậu đi cùng đó Rainie àh, bởi vậy nên Sel cậu hãy hóa trang cho cô ấy vào buổi hẹn ngày mai nhé.

Ella nói 1 hồi trong khi Rainie đã cầm điện thoại của mình lên, bấm vài nút để tìm kiếm và đưa số của Aron cho cô.

Phải mất gần 30p nói chuyện với Aron qua điện thoại, giải thích mọi sự việc, kể lại tất cả và thuyết phục anh hãy tỏ ra thật bình thường và ko từng quen biết cô trước đây khi gặp cô vào ngày mai, Ella ko muốn Aron bị sock và kêu nhầm tên cô, điều này sẽ làm kế hoạch bị bại lộ, đó là điều Ella ko muốn chút nào.

Kết thúc cuộc nói chuyện và Aron cũng đã đồng ý giúp, quay sang các cô gái 1 lần nữa Ella kể lại cho họ nghe về cuộc điện thoại của Chun.

Chúng đã chơi hầu hết các trò trong công viên có, trời đã về chiều, ai nấy cũng mệt nhừ nhưng cả bọn đều cảm thấy vui, và Ella cũng ko ngoại lệ. Các bạn hỏi tôi là Chun có vui ko àh? Xin báo cáo, có lẽ Chun là người vui nhất hôm nay đấy, vì khi chơi những trò cặp đôi hay bất cứ trò nào khác thì anh đều luôn tự cho mình cái quyền được đi cùng Ella mà.

_Sophia, em uống nước ko? Chun giờ ra chai nước suối trước mặt Ella



_Cám ơn anh.Mỉm cười đón nhận chai nước, nụ cười làm ai đó phải đứng ngây ra trong 1 chốc

_ Đây là Sophia mà cậu nói hả Chun? Aron lên tiếng từ đằng sau , bước chậm về phía 2 người.

_Uh, là cô ấy.

_Sáng đến giờ tôi chưa thực sự chào hỏi với cô, rất vui khi được gặp cô Sophia – Aron đưa tay ra, anh đang chờ 1 cái bắt tay từ Ella.

Ella mỉm cười và cũng đáp lại lời chào, cô nghĩ “Aron, thật đáng kinh ngạc, cậu vào vai tuyệt hơn tớ nghĩ”

_Xin chào, ra đây là Aron, à tôi có thể gọi anh như vậy ko?

_Oh`, cô có thể gọi tôi bằng tên đó.

Aron cảm thấy vui khi biết Ella vạch ra kế hoạch này để hủy hôn với Chun nhưng mặt khác annh cảm thấy thật sự có lỗi với bạn của mình, “Chun à, từ trước đến giờ cậu luôn ko nghiêm túc trong tình cảm, và mình ko muốn cậu tổn thương Ella, có lẽ cậu cần ai đó dạy cho tình yêu là gì, và đây chắc là bài học giúp ích cho cậu tìm thấy tình yêu đích thực của riêng mình”

10 ngày sau

_Cậu có vẻ tiến triển với hắn quá hả, tính đến nay thì đã 1 tuần cậu quen hắn rồi, mình nghĩ cậu là người đầu tiên phá vỡ kỉ lục 3 ngày của hắn đó Ella

Ella đã quen Chun với danh nghĩa là người yêu nhưng tất nhiên dưới cái tên Sophia

_Người hắn thích là Sophia chứ ko phải là mình, các cậu rõ chứ, đừng đùa với mình.

_ Rõ

Để làm cho cô bạn nguôi giận, Hebe và Rainie đồng thanh trả lời to như hét khiến Ella phải bật cười với những động tác ngớ ngẩn này.

_Ella, cậu thấy Cal thế nào?

_Mình thấy cậu ấy tốt và ít ra thì hơn anh chàng playboy kia, mà sao cậu hỏi mình điều này, ko lẽ????

_Uh, anh ta nói là anh ta thích mình, và nói đây là lần đầu tiên anh ấy biết iu 1 người con gái.

_Woa………….. – Ella cùng Rainie ngạc nhiên với cái tin mà Hebe đang cung cấp, đã trong 1 tuần nay, Rainie và Ella đã có đến 2 bất ngờ, đó là Jiro cặp với Sel và bây giờ thì đến Hebe và Cal.

Rainie lên tiếng, nhìn Hebe 1 lúc rồi nói trong khi vẫn ko dừng được cười.

_Anh ta thích cậu trong bộ dạng này à, hahaha, vậy thì cậu phải nhờ đến Sel trong suốt quãng đời còn lại.

Ella cùng bình luận theo.

_ Anh chàng này đáng ngạc nhiên đó. Hết Jiro rồi đến Cal, các anh chàng biết nhìn người thật, ko nhìn theo vẻ đẹp bên ngoài, Cậu thật hạnh phúc đó Hebe.

_Này đừng đùa chứ

_Okie thôi được rồi, thế tại sao anh ta thích cậu, chắc ko phải là cậu xấu xí chứ ^^



Ella lại đùa cô bạn thân của mình

_Này, đã bảo đừng đùa. Anh ta nói là từ khi tình cờ thấy mình giúp 1 em bé qua đường, đỡ 1 bà cụ lên xe bus khi mình đi ngang trạm xe thì anh ta đã thích mình, và thật sự thì mình cũng có cảm tình với anh chàng ^^

_Cậu đã làm những việc tốt đó khi nào sao mình ko bít?

Ella xoa cằm, mắt nhướng lên hỏi.

_Thì cách đây 1 tuần, khi cậu phải lật đật chạy về sau giờ học để chạy về nhà chuẩn bị cho cuộc hẹn với Chun, mà hôm đó thì kẹt xe, nên bọn mình phải đi bộ về đó.

Như nhớ ra điều gì đó, Rainie và Ella “à” lên 1 tiếng rồi quay sang Hebe như đang chờ đợi cô kể tiếp câu chuyện, cả Rainie và Ella ngồi im lặng lắng nghe như 2 cô học giỏi ngoan nghe bài giảng.

_Anh chàng từ đó đối xử với mình rất tốt, và mình nghĩ là mình thích anh ấy ^^

Rainie góp ý với cô bạn thân:

_Cal là người tốt Hebe àh, cũng như Jiro, Sel đã chọn Jiro là ko sai và cậu cũng vậy, hãy bắt lấy cơ hội của mình, đừng bỏ qua 1 chàng trai tốt.

Ella bỗng nhớ tới cô bạn Sel của mình:

_Nhắc đến Sel mới nhớ, cậu ấy hẹn hò với Jiro vẫn chưa về àh ?

Sel đã quen với Jiro được 5 ngày, câu chuyện của họ cũng như của Cal và Hebe.

Jiro cảm động Sel khi thấy cô nàng cho tiền 1 cụ bà đứng trước cổng trường, cô lúc này trông thật xấu xí nhưng nụ cười của Sel đối với cụ bà là đẹp nhất thế gian. Và Jiro quyết định ko bỏ qua 1 cô gái tốt như vậy, mà quyết tâm theo đuổi nàng.

Rồi thì 2 cặp đôi đó cũng yêu nhau, về phần Ella thì đó ko được gọi là cặp đôi, bạn nên nhớ đây là 1 kế hoạch, Ella thì bên Chun dưới danh nghĩa Sophia, và bí mật của SHARE còn giữ kín ngay cả khi Sel và Hebe đã là bạn gái của Jiro và Cal.

Rainie thì vẫn còn nhớ đến Aron, biết làm sao được, cô đã yêu anh 4 năm rồi, Rainie vì mối tình đơn phương này mà lắc đầu với lời bày tỏ của Mike. Tình yêu của cô đã quá lớn, nó trưởng thành theo năm tháng và chưa bao giờ chết.

Aron thì vẫn chờ cơ hội để được bày tỏ với Ella, anh nghĩa sau khi Ella tự do với hôn ước này rồi anh sẽ bắt đầu câu chuyện tình của riêng mình.

Có lẽ các bạn sẽ thấy câu chuyện của tôi đang đi quá nhanh ở 2 cặp đôi Sel với Jiro và Cal với Hebe, nhưng thành thật thông cảm cho tôi, vì tôi ko thể đi quá chi tiết vào họ, tôi chỉ có thời gian đủ để theo dõi cặp đôi chính của chúng ta mà thôi.

Hôm nay tới phiên trực nhật của Ella, cũng chằng có việc gì lớn lao để làm nên Ella từ chối các yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn của mình và quyết định ko phiền đến họ giúp và bảo họ đi xe về trước, chỉ là phụ trách việc tắt đèn đóm trong lớp, nộp sổ cho cô chủ nhiệm và giám thị, báo cáo vài câu tình hình lớp hôm nay, chỉ có vậy thôi mà mất gần 1 tiếng đồng hồ, và bây giờ đã gần 7h tối.

Ella đi đến 1 con đường hơi tối, nơi đây đèn phát ko đủ sáng để người ta có thể nhìn rõ thấy mặt nhau khi ở cách nhau chỉ vài mét.

_Này cô bé xinh đẹp, bé cần anh đưa về nhà ko?

_Đúng đấy, với 1 cô bé xinh xắn như thế này nếu mà đi 1 mình sẽ nguy hiểm đó, bọn anh về đưa em về.

_Đi với các anh mới là nguy hiểm đấy, tránh ra nào những tên hợm hĩnh đáng ghét.

_Á à, con bé này được đấy tụi bây, rất có cá tính, được, tao thích nó.

Cả đám nhào vô định bắt con bé đi theo chúng thì bỗng từ đâu có 1 cánh tay đấm vào mặt tụi nó.

Tụi nó vì phần bất ngờ, và cũng vì phần cú đấm quá mạnh nên đã lăn bò ra đất, một thằng trong bọn chúng đã lồm cồm bò dậy, đứng ko vững, chân vẫn còn lảo đảo, hắn đút tay vào túi, lấy ra 1 con dao xếp, trong lúc đó “hiệp sĩ” vẫn còn đang bận đỡ cô bé đứng dậy, phủi vài cái ở quần cô vì bụi đường. Tụi này là côn đồ, tụi nó chả cần biết đến luật chơi đẹp hay xấu gì đâu, thế là con dao bay đến chỗ “hiệp sĩ” từ sau lưng, ngước mặt lên thấy ân nhân mình đang bị nguy hiểm, cô bé ko chút chần chừ mà phóng chạy ra đỡ nhát dao đó, nhát dao đâm chệch 1 đi, thoát khỏi ***g ngực cô vì tên côn đồ hơi bất ngờ với hành động này của cô nên tay cầm bị lệch đi 1 khoảng, nếu ko thì đã xuyên vào ngực cô. Nhưng dù may mắn cho cô bé là ko bị thương ở ngực nhưng nhát dao đã đâm vào cánh tay nó, máu của cô bé đã ướt hết 1 bên ngực áo “hiệp sĩ” . Tên côn đồ cùng đồng bọn nhìn thấy máu chảy thật nhìu, nghĩ là mình đã giết người nên ko cần đuổi, chúng đã tự bỏ chạy thật nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook