Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 5

huongdao

11/09/2013

Cô bé đã ngất đi vì mệt, máu vẫn đang chảy nhiều nếu cứ tiếp tục thế này thì ko chết vì nhát dao đó thì cũng vì kiệt sức mà mất máu, cõng cô đi tìm đến 1 con đường lớn thật nhanh, chạy như bay để băng ngang qua những người đi đường hiếu kì.

Hình như ko mấy ai quan tâm đến tình trạng nguy kịch của cô bé, vẫy tay đón 1 chiếc xe, ko 1 ai đáp lại cái vẫy tay đó. Đặt cô bé ngồi bợ trên mép của 1 cửa hàng, cô bé lúc này đã lờ đờ, đôi mắt lúc mở lúc nhắm, cô nhìn kĩ hơn cái người đã giải vây cho cô khi nãy, “hiệp sĩ” chạy lao ra đường khi nhác thấy 1 chiếc xe hơi đang phóng về phí họ, chiếc xe thắng nghe 1 tiếng kít nghe thật chói tai, tưởng chừng như có thể đâm trúng người. Thầm ngưỡng mộ và biết ơn hành động này của “hiệp sĩ” mỉm cười nhẹ rồi cô lao vào giấc ngủ đang đè nặng lấy đôi mắt của mình.

Vội vã bước xuống xe, người đàn ông xuất hiện với gương mặt giận dữ, định sạt cho con bé xấu xí ko sợ chết này 1 trận ra trò vì tội làm ông đứng tim, nhưng ông chưa kịp làm điều đó thì, cô bé xấu xí đó đã chạy đến bên chiếc xe, miệng nói nhanh.

_Làm ơn giúp, đưa chúng tôi đến bệnh viện ngay bây giờ, cô bé kia đang bị thương và cô ấy cần bác sĩ ngay lập tức.

Nhìn vào người đàn ông, cô bé xấu xí đang cố gắng diễn đạt nó cho ông nghe và yêu cầu sự giúp đỡ từ ông.

_Mau, hãy dìu cô bé đó đến đây – Người đàn ông chợt hiểu cái tình trạng mà ông đang mắc phải.

Tại bệnh viện.

Sau khi đưa cô bé vào phòng cấp cứu, ngồi xuống và lục tìm trong túi xách, để tìm số điện thoại của người thân cô bé chưa biết tên này.

Cuốn vở đề tên Anda Wu.

_Xin lỗi, đây có phải là số điện thoại của người thân Anda Wu ko?

_Vâng, đúng rồi, nhưng xin lỗi cô là ai?

_Anh cần đến bệnh viện ngay và cô ấy đang bị thương, hãy đến phòng cấp cứu, xin đừng lo, cô ấy sẽ ko sao.

Chun chạy như bay đến bệnh viện, sau khi nghe cuộc gọi.

Bước đến hành lang của phòng cấp cứu, cố làm cho hơi thở chậm lại, anh yêu Anda, cô em gái duy nhất của anh, ngoài ông nội ,người mà anh tôn kính thì Anda là người thân duy nhất anh có trên đời này.

Thấy 1 cái dáng người quen lắm, cô ấy đang ngồi sụp dưới dãy ghế dành cho thân nhân, 1 bên vai đã ướt đẫm vì máu, Chun bây giờ đã lấy được nhịp thở bình thường của mình, bước lại gần phía cô gái, đầu đang gục xuống 2 đầu gối.

Nghe có bước chân, bước lại phía mình, Ella ngước mặt lên, lúc này đôi mắt cô đã đầy nước, Ella sợ phải thấy 1 ai đó chết, bởi vì cô đã chứng kiến cái tai nạn khủng khiếp đã cướp đi 2 người cô yêu nhất. tận mắt thấy ba mẹ mình chết là 1 cực hình với cô, và bây giờ đang có 1 người sắp chết vì đỡ nhát dao cho cô, đó là 1 sự khủng bố quá lớn cho tinh thần cô, ko còn kiềm chế được chính bản thân mình nữa, Ella òa khóc, nước mắt rơi như là nó chưa bao giờ được thoát khỏi đôi mắt đó, dường như lượng nước dồi dào lắm, cô khóc thật to, rồi vì mệt nên cô đã nhắm mắt và thiếp đi.



Chun từ nãy giờ đã nhận ra cô bạn xấu xí cùng bàn của mình đang xuất hiện ở đấy, thấy cô khóc nên anh cũng ko muốn hỏi chuyện, và chờ cô có thể bình tĩnh hơn (bởi vì Ella trực nhật về nên lớp hóa trang vẫn còn nên đương nhiên là bây giờ Ella vẫn xấu xí)

Bác sĩ mở cánh cửa bước tới phía 2 người và nói

_Chúng tô đã làm hết sức, nhưng vì cô bé mất quá nhiều máu, nên tôi cần máu cho cô bé ngay bây giờ, cô bé thuộc nhóm máu hiếm. và……..

Như hiểu được điều ông đang đề cập đến, Chun ngồi bệt xuống đất và ôm đầu, im lặng.

_Tôi………………..hãy lấy của tôi – Ella lên tiếng, vị cứu tinh của cuộc đời Anda mà cũng có thể là vị cứu tinh của cà Chun

Ella được đưa đến phòng hồi sức sau khi đã cho quá nhiều máu của mình, cô tuy rất mệt rồi nhưng biết có người đang cần cô giải thích mọi chuyện thì cô quay qua Chun và bắt đầu kể mọi chuyện cho anh nghe, là cô đã thấy 1 đám côn đồ trêu ghẹo 1 đứa con gái và cô đã đấm hắn như thế nào, và chuyện gì đã xảy ra sau đó nữa, kết thúc những thắc mắc của Chun và bây giờ cô cũng đã quá mệt cho những chuyện xảy xa cho tối nay nên ko cần phải rửa đi lớp hóa trang làm gì, cô nằm bệt xuống giường bệnh của mình sau khi nghe bác sĩ thông báo là Anda ko sao, nhắm mắt lại thở phào 1 cái, Ella đi vào giấc ngủ của mình.

Ella cũng ko biết là từ lúc nãy giờ Chun đã quan sát cô rất kĩ từ khi anh chạy đến phòng cấp cứu và gặp cô ở đó, có 1 chút gì đó lo lắng của anh dành cho cô khi thấy áo cô đã đẫm vì máu.

Và có lẽ Ella sẽ ko bao giờ biết, vẫn có người đang nhìn cô khi cô đang ngủ như thế này, tuy lớp hóa trang có thật sự làm cô trở nên thật xấu xí, nhưng ko ai có thể chối cãi được cái vẻ mặt hệt thiên thần khi ngủ lúc này.

_Ngủ ngon nhé vịt bầu và cám ơn em rất nhiều.

Ghé sát vào tai Ella thì thầm khi cô đã thật sự ngủ say, dường như môi Chun đã chạm vào nó thành như 1 nụ hôn.

Trong mơ, Ella đã gặp cha mẹ của mình, họ đang mỉm cười với cô

_Ba mẹ thật sự hãnh diện về con, Ella à, con là 1 cô bé tốt.

1 tuần sau đó. Nếu các bạn để ý thời gian thì đã 3 tuần rồi kể từ lúc Ella cá cược với Chun, và thời gian chỉ còn 10 ngày nữa thôi là đến kì hạn.

Tại căn tin trường.

_Chị Ella

_Panda àh, em mới khỏe, và đừng chạy nhanh quá như thế.

Panda là tên thân mật của Anda, từ cái lúc Ella giải vây cho cô khỏi bọn lưu manh, từ cái lúc Ella bất chấp tính mạng lao ra đường chặng xe cho cô, từ lúc nghe Chun nói là Ella đã hầu như cho hết lượng máu của cô cho nó để cứu lấy cái mạng nó khi tử thần đang chực chờ cướp đi thì nó đã tôn Ella là thần tượng của nó, nếu đang ở trong lớp học thì thôi, chứ vừa được ra chơi là con bé đã lao đi tìm chị Ella của nó. Con bé đã trở thành cái bóng của Ella từ ngày đó.



“Con bé là em Chun có khác, xinh đẹp chẳng thua gì thằng anh của nó, con bé là hoa khôi của lớp nó đang học, nhiều thằng đòi quen lắm cơ, nhưng tính con bé thì hệt trẻ con, chẳng them quan tâm tới mấy lời tỏ tình vớ vẫn ấy, con bé tốt hơn tên playboy đó nhiều, tính tình dễ thương vạn lần cái ông anh của nó.” – Ella nghĩ

_Chị ăn kem ko?

_Uh, sao cũng được em àh – Vẻ mặt Ella lúc này như “thôi được rồi mà”

_Dâu hay Chocolate hả chị ? – con bé vẫn hỏi tiếp và hình như vẫn còn chưa buông tha chị Ella của nó.

_Em cho chị cái giống em là được rồi Panda àh – Ella mỉm cười lắc đầu như bó tay với cô em gái dễ thương mới nhận này.

Con bé đang muốn chị Ella của nó làm chị dâu nó lắm cơ, mà Ella thì cứ lách đi chỗ khác mỗi lần nó ghép cô với ông anh iu quí của nó.

Ở 1 dãy bàn khác, có 4 chàng trai đang hứa mắt về bàn của 5 cô gái SHE, Rainie và đương nhiên là ko thiếu Panda.

_Mình nghĩ là mình thích Ella rồi.

_What ????????????????

Các cậu bạn thân của anh thật sự bất ngờ, miệng há hốc, mắt thì cứ đơ ra, giọng nói bị lạc đi như mất sức, trông các anh bây giờ như bệnh nhân vừa trốn viện. Riêng tác giả thì thấy mặt các anh lúc này thì ngu đến tội nghiệp.

_Cậu có biết mình đang nói gì ko vậy? Mình tưởng là cậu đang rất vui vẻ với cô gái ấy chứ? Tuy lúc đầu có ấn tượng ko tốt lắm nhưng về sau mình thấy cô ấy là 1 cô gái tốt đó.

Một chàng trai khác xen vào nói tiếp:

_Ko phải chứ, mình tưởng là cậu thật sự nghiêm túc với cô ta, và tính đến nay cậu đã quen cô ấy được 2 tuần rồi đó, và thái độ của cậu với cô ấy mình nhìn thấy ko phải là 1 sự giả dối nào khác.

_Mình cũng ko biết nữa, mình hình như thích cả 2, ở bên cả 2 người đó mình đều có chung 1 cảm giác, gần đây trái tim mình ko thể im lặng trước Ella, và hành động của mình như có ai đó sai khiến, mình ko còn là mình nữa, mình ko còn điều khiển được nó.

_Cậu ko nên bắt cá 2 tay, dù sao đi nữa thì qua lại với 2 cô gái trong 1 khoảng thời là điều ko đúng đắn và mình nghĩ ko có gì là ko bị bại lộ và cậu sẽ mất cả 2, hãy suy nghĩ kĩ lại đi. Mình thật sự khuyên cậu đó.

Nãy giờ Aron chỉ biết ngồi im bên cạnh mà nghe diễn biến câu chuyện của 3 thằng bạn, anh ko biết nên nói gì bây giờ, sự ích kỉ của bản thân muốn ngăn cản vì anh ko muốn bạn thân của anh là tình địch của anh và anh ko muốn 1 lần nữa mất Ella, 1 lần nữa ko bày tỏ được với cô ấy, nhưng mặt khác anh lại cảm thấy tội lỗi của anh thật lớn khi giấu cái bí mật này, “liệu cậu có đang nghiêm túc ko hả? làm sao tôi có thể nhường Ella cho cậu khi mà cậu còn chưa xác định được tình cảm của mình, rồi cậu cũng sẽ tổn thương Ella”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook