Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 8: Chương

huongdao

11/09/2013

Em ghét anh lắm sao?

Bây giờ tụi nó đang ngồi trong 1 nhà hàng lớn gần sân bay. Cả đám FLH đang đưa mắt dò xét bọn nó, nhưng trừ Aron, vì anh chàng biết chuyện này ngay từ đầu rồi mà.

Bây giờ Aron cũng cảm thấy run lắm, anh chàng mang tội bao che tội phạm cơ mà.

_Aron cậu biết chuyện này từ khi nào?

Ngập ngừng 1 chút trong câu trả lời, Aron nói:

_Uhm……….thì mình đã nói là quen với các cô ấy khi còn du học, và………..đương nhiên là mình biết ngay từ đầu khi mình bước vào lớp.

Sực nhớ về điều gì đó, cả Cal, Jiro và Chun đều đồng loạt ôm đầu vì bị cú lừa nặng hơi bị lâu thế này, bọn họ nhớ về cái thái độ kì quặc của Aron khi vừa vào lớp, anh cứ nhìn Ella mãi. Bây giờ thì chúng nó mới rõ sự thật.

Aron tỏ vẻ hối hận lắm, anh chàng ngước mắt về Ella để xin sự đồng ý từ cô.

Thấy cái gật đầu nhẹ của Ella, anh quay sang 3 thằng bạn rồi kể câu chuyện cho họ nghe.

Cal và Jiro bất ngờ và giận lắm, nhưng trong lòng cũng rất vui, vui vì vẻ đẹp của người yêu mình, mà cũng bởi vì dù sao thì 2 người họ cũng chỉ yêu có 1 người là Hebe và Sel, nhưng cũng còn rất giận vì bị lừa lâu.

Hebe và Sel cảm thấy có lỗi lắm, nhưng biết sao được, bọn nó có định yêu 2 anh chàng này trong khi thực hiện kế hoạch “vịt bầu” của bọn nó đâu, chỉ tại 2 anh cứ bám theo tụi nó đấy chứ, cái lí lẽ này làm 2 anh chàng hơi quê và cũng nguôi giận phần nào, việc của 2 cô gái này bây giờ chỉ đơn giản là cười 1 nụ cười thiên thần cho các anh bỏ qua thôi, và họ bỏ qua thật. Ôi anh hùng khó qua ải mỹ nhân. HAHAHA.

Còn về phần Chun thì ko được tốt cho lắm như 2 ông bạn nối khố của mình, bởi vì anh chàng đã trằn trọc biết bao về Sophia và Ella, anh chàng giận lắm, tức giận thật sự.



Ella của chúng ta thì cũng cảm thấy phần nào có lỗi nhưng cái mặt cô nàng thì vẫn cứ bơ bơ như ko thèm quan tâm đến Chun, và điều này khiến anh ta càng tức giận hơn.

Chun mới vài tiếng trước thì còn lo chuyện giữa 2 người con gái, bây giờ nỗi lo ấy ko còn nữa, đáng lý anh chàng phải vui chứ nhỉ, nhưng anh ta đang rất giận và lo lắng lắm, anh lo vì từ giờ Sophia cũng ko còn là của anh nữa rồi, mà Ella thì có bao giờ là của anh đâu, tự anh cho phép trái tim anh sai khiến anh yêu 2 người đó chứ.

Bước vào trường học, 4 cô nàng xinh đẹp tựa hoa hồng, Rainie thì cả trường đã biết cô đẹp rồi, nhưng giờ thì 3 cô gái còn lại là ai? Uh thì đó là Ella, Sel và Hebe, bọn nó đã thú thật kế hoạch rồi thì hóa trang làm gì nữa cho phí phấn son.

Qủa là hoa khôi cùa Remit có khác, vừa bước vào cổng, đã có người hỏi tên, hỏi lớp, cả 1 lũ xúm xít quây quanh, và hàng trăm ánh mắt đang hướng về tụi nó.

Con pé Panda cũng nhiều chuyện chạy ra coi, nó thấy chị Rainie, nó định xuống tìm chị Ella của nó, vì nó biết thế nào cô cũng cùng đi đến trường cùng Rainie, vì họ đang ở chung nhà mà. Nó nhìn quanh quất mà chả thấy bà chị nó đâu, nó hỏi Rainie. Cô chỉ về phía cô gái đang đứng giữa đám người, con bé bây giờ mới há hốc miệng, lúc này nó mới để ý thấy cái dáng và mái tóc đó quen lắm, đó là chị Ella của nó, thế mà hôm nay chị ấy xinh quá. Con pé dường như ngã ra chết giấc khi nghe họ kể cho nghe câu chuyện.

Đi vào sâu trong trường, bọn nó bước vào lớp. Cũng chả khá hơn ngoài sân trường là mấy, bọn bạn cùng lớp cứ ngỡ tụi nó là học sinh mới nên cứ thi nhau hướng dẫn cho bọn nó, nào là toilet ở đâu, căn-tin ở đâu, thư viện ở đâu……………..Nhất là bọn con trai, cả trong lớp lẫn ngoài lớp, bọn nó cứ nhìn 3 cô gái như thể sợ chớp mắt 1 cái là họ đi đâu mất. Các lớp khác thì tự dưng đồng loạt xin được chuyển qua lớp tụi nó học, làm ban giám thị bây giờ còn đông hơn cả ngày hội họp phụ huynh. Buổi sáng hôm nay của tụi nó trải qua như vậy đó.

Giờ thì kế hoạch “vịt bầu” phá sản, kế hoạch Sophia cũng đi tong nốt, con pé chỉ còn cái trận thách đấu vào ngày mai mới có thể cứu nó khỏi cái hôn ước này. Mà lạ là nó lại ko muốn thắng cho lắm thì phải, nói đúng hơn thì ít ra thắng thua với nó ko còn quan trọng như hồi cách đây 1 tháng.

Chun nhà ta thì cũng chẳng còn giận gì sau sự kiện lộ chân dung ấy của 3 cô nàng nữa, mà có giận cũng chả ích gì, Ella cũng có thèm quan tâm đâu. Và rồi anh chàng thay đổi chiến thuật.

Trái với suy nghĩ của Ella là Chun sẽ ko nhìn mặt cô, nhưng anh chàng đã quay ngoắt 180* vào ngày hôm sau đó và chính thức theo đuổi Ella. Mấy ngày qua anh chàng làm hiệp sĩ của nó thật đáng kinh ngạc. Anh chàng hết tặng hoa vào mỗi tối, sáng sớm dậy thì phóng xe đến nhà nàng chở đi học, vào trường thì xách dùm túi xách cho nàng…………… Chun bây giờ đang thế chỗ vào cái vị trí bám đuôi Ella của kon pé Panda, em của anh chàng. HAHAHA, thậm chí là còn hơn thế nữa, nói trắng ra thì giống ô-sin hơn.

Cô nàng thì cũng rung rinh lắm rồi, như vì cái tính bướng, thích thắng hơn thua của cô thì ko cho phép cô thua trong trận đấu vào ngày mai.

~~~~~~~~~~~~~~~~~Sân bóng~~~~~~~~~~~~~~~~



Chun dù sao thì cũng là con trai, mà lại là đội trưởng bóng rổ, mấy cái huy chương vàng anh đoạt được ko phải là ngoa nên đương nhiên anh chàng chơi bóng cũng hơi bị cừ. Tỉ số giờ là đều cho trận đấu của Ella và Chun.

Đáng lý ra thì anh chàng có thể thắng cô khi nãy rồi, nhưng vì sợ Ella té nên ko dám đẩy giành bóng. Ôi thật tội nghiệp, ai biểu yêu đối thủ làm gì cho khổ.

Còn Ella thì có phần hơi bạo lực với anh chàng, cô sẽ thụi vào bụng, giẫm đạp lên chân anh nếu anh đến gần quả bóng của cô. Đau lắm nhưng mà ko có dám la, la lên thì còn gì là khí khái nam nhi, thế là ôm bụng mà đau vậy.

Ôi, họ thật giống nhau, sao mà sĩ diện lắm thế. Tôi ko biết đây có phải là 1 cặp đôi của Chúa trời tạo ra ko đây.

Về phần cái ông trọng tài, nếu có thấy Ella bạo lực cũng đành bỏ qua, vì nạn nhân là Chun đã ko méc ổng để đòi quyền lợi thì ông cần gì xía vào. (Trọng tài gì kì vậy trời, chắc bị Ella mua chuộc rồi)

Nghĩ giải lao 5p, bởi vì trận đấu phải phân thắng thua, nên họ đã phải đấu thêm giờ mấy lần rồi.

Sân bóng bây giờ đang rất đông, có bọn còn thừa cơ hội bán vé vào cổng nữa cơ chứ. Mà cũng phải thôi, dù gì 2 nhân vật chính đều là hoàng tử và công chúa của trường bây giờ mà.

Tranh thủ 5p nghỉ, Sel và Hebe đang cố gắng để trò chuyện cùng với Ella nhưng tiếng ồn, hò reo lấn áp cả tiếng nói của bọn nó, khiến cả bọn phải nói to hơn bình thường để chúng có thể nghe thấy nhau.

_Cậu phải bắt buộc thắng để yêu cầu Chun hủy hôn sao? Mình nghĩ là cậu cũng thích anh ta mà.

_Uh, cậu biết mình mà, mình ko muốn thua, và………..mà thôi, mình sẽ nói sau vậy.

3 cô gái ko hề hay biết là vì tiếng trò chuyện của tụi nó cũng rất lớn nên khiến 1 người bên kia cách tụi nó vài mét đã nghe thấy câu chuyện.

“Cô ấy ghét mình đến thế sao, bằng mọi giá phải thắng, Ella đã làm nhiều việc như vậy chỉ để hủy hơn ước với mình àh?”. Cái suy nghĩ là Ella ghét anh đã làm cho anh mất hết cả tinh thần chiến đấu. Đã vào trận rồi mà anh cũng chẳng thèm quan tâm đến quả bóng đó nữa, lần đầu tiên trong đời, từ trước đến nay, khi vào sân bóng, Chun đã mất tập trung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook