Anh Trai Tôi Là Người Đại Ác

Chương 23: Tấm thẻ "giảm bớt" giá cao

Tg Diệp Hỏa

20/04/2021

Đặng Lâm Siêu vẻ mặt mộng bức.

Vừa mờ mịt tỉnh lại, Dịch Đường Đường cũng không phản ứng lại được, như thế nào mà bánh xe lại bị đánh bể?

Hai người còn đang há hốc mồm, ngược lại Đậu Tương phản ứng nhanh chóng đụng đụng tay Dịch Đường Đường muốn mở cửa xuống xe.

"Đường Đường cùng Đậu Tương đợi chút hãy xuống, Đặng Lâm Siêu và Triệu Nghiêu mấy người đi xử lý đám người biến dị này đi." Dịch Kiêu thần thái lơ lỏng bình thường, để lại Đặng Lâm Siêu choáng váng mà nhìn anh chằm chằm.

Mình không nghe lầm?

Đại lão không chính mình đi lên đánh lộn mà để mình cái tên tiểu lâu la này?

Có điểm sợ hãi, làm sao bây giờ?

"Mau đi, tôi không muốn mấy lốp xe kia cũng bị nó đánh bể." Dịch Kiêu mặt lạnh nhìn người biến dị đứng ngoài cửa sổ, sắp chảy ra nước miếng, thúc giục Đặng Lâm Siêu.

Đặng Lâm Siêu bị không trâu bắt chó đi cày mà căng da đầu đẩy cửa xe ra, cửa vừa mở, người biến dị đứng ngoài xe cả nửa ngày liền há cái miệng thối rữa thật to, mãnh liệt nhào tới chỗ anh.

Đặng Lâm Siêu giật mình, đầu cũng chưa chuyển, trong tay xuất hiện một luồng nước bắn tới người biến dị.

Người biến dị bị luồng nước không hề chính xác của Đặng Lâm Siêu quăng tới phía bả vai, nó dễ dàng phủi đi, cổ họng phát ra tiếng lẩm bẩm thê lương nghe giống như bị chọc giận, lại dùng hết sức lực bổ nhào về phía Đặng Lâm Siêu.

Đặng Lâm Siêu nghe tiếng gầm nhẹ, sợ tới mức lông tơ phía sau lưng muốn thẳng dựng lên.

Mắt thấy người biến dị bên sườn cũng muốn xông tới, anh hô hấp càng nặng, cất bước chạy nhanh sang hướng Triệu Nghiêu!

......

Trong ô tô, Dịch Đường Đường nhìn Đặng Lâm Siêu bị túng, che miệng cười trộm.

"Ca, anh không sợ người biến dị sẽ cắn Lâm Siêu ca một ngụm sao?" Cô cười khẽ, dò hỏi.

Đặng Lâm Siêu từ trước tới nay vẫn luôn tự cho mình là nhân vật phụ trợ, tấm thẻ "cân bằng" là râu ria, thẻ dị năng "thủy" cấp bậc thấp nên không có tính công kích, còn lại thẻ "che giấu" chỉ là cái thần khí khi đi trộm đồ.

Tổ hợp ba tấm thẻ này chỉ có thể làm phụ trợ cho người khác.

Hiện giờ thật vất vả dị năng thủy đột phá ngũ cấp, có điểm lực công kích, nhưng chưa được chuẩn bị mà liền phải thực chiến, nghĩ đến anh vừa mới bị mấy người biến dị xông tới mà sợ tới mức mặt như màu đất, Dịch Đường Đường liền ngăn không được muốn cười.

"Nếu anh ta yếu như vậy, bị cắn cũng không thể trách anh." Dịch Kiêu nghiêm trang mà ném ra trách nhiệm.

Dịch Đường Đường cười hì hì.

Một tháng rưỡi dừng lại ở Bạc Mộc, tiểu đội năm người không chỉ cấp bậc thẻ được tăng lên, dưới sự hướng dẫn của Dịch Kiêu họ vận dụng dị năng cũng thành thạo hơn, thêm vào đó phối hợp đồng đội hiệu quả càng tốt, hiện giờ đối phó với đám người biến dị này là dư dả.

"Đường Đường muốn xuống dưới sao? Anh đi đổi lốp xe." Thấy nhóm Đặng Lâm Siêu dẫn toàn bộ đám người biến dị sang một bên, Dịch Kiêu mở miệng.

Đám người biến dị này khoảng một nửa có thẻ dị năng, vừa rồi đánh bể lốp xe hẳn là từ dị năng "lực lượng".

Dịch Đường Đường gật đầu, cùng Đậu Tương đi xuống xe.

Dịch Kiêu đi cốp xe tìm công cụ và bánh xe dự phòng, Dịch Đường Đường xoay đầu nhìn bánh xe bị đánh nát mà xem náo nhiệt.

Cô tấm tắc hai tiếng, trong đầu nảy ra một số hình ảnh.

"Đường Đường nghĩ cái gì?" Dịch Kiêu nhẹ nhàng xách đồ vật lại, thấy bộ dáng mới lạ của cô liền biết Dịch Đường Đường không nghĩ tới chuyện gì tốt.

Dịch Đường Đường xua tay: "Không nghĩ cái gì, ca ca anh mau sửa xe, em nhìn xem tình huống mấy người Lâm Siêu ca bên kia."



Cô nói xong, thoải mái lấy từ không gian ra cái ghế nhỏ ngồi xuống bên cạnh xe, Đậu Tương cũng không đi trộn lẫn vào đám người biến dị mà nằm bên chân Dịch Đường Đường, cùng cô nhìn về phía năm người Đặng Lâm Siêu đang đánh nhau.

Bộ dáng tự nhiên như vậy, giống như chỉ còn thiếu cho thêm bao hạt dưa và cái đùi gà trợ hứng.

Dịch Kiêu nhấp môi buông dụng cụ xuống, anh như thế nào lại có cảm tưởng mình biến thành công nhân sửa xe, còn cô là đại tỷ dẫn dắt một đám thủ hạ?

Dịch Kiêu lắc lắc đầu, vứt bỏ ý tưởng đó đi.

Dịch Đường Đường thoải mái dễ chịu xem diễn, chưa tới mười phút, ba bốn mươi người biến dị đã bị năm người giải quyết hơn phân nửa, cô cao hứng đến hận không thể phất cờ hò reo mà trợ uy cho họ một phen.

Đậu Tương cũng đồng dạng xem đến hứng thú bừng bừng, cái đuôi kéo lê trên mặt đất như cây chổi, phủi qua phủi lại, mông nhấp nhổm, thỉnh thoảng kích động còn kêu to hai tiếng.

Dịch Kiêu ở phía sau ra sức đảm nhiệm nhiệm vụ công nhân sửa chữa.

Dịch Kiêu đổi xong lốp xe, sự tình bên kia còn chưa xử lý xong, Dịch Đường Đường dứt khoát lấy ra thêm một cái ghế để cạnh mình, vỗ vỗ, nói: "Ca, ngồi nha!"

***

Đến khi tiểu đội mười người bị vây quanh kia vội vã chạy tới đã thấy cảnh tượng hai thái cực bên này.

Một bên oanh oanh liệt liệt mà đánh quái thu thẻ, nhiệt huyết sôi trào;

Bên kia, lại nhàn hạ thoải mái, thản nhiên tự đắc mà ngồi xếp hàng, xem diễn?

Là đội trưởng ở mạt thế, mặc dù nhìn thấy nhiều chuyện kỳ lạ, Cao Văn Triết cũng chưa từng thấy qua tổ hợp quái lạ như vậy.

"Khụ, à, các người là một đội ngũ sao?" Cao Văn Triết mang theo tiểu đội tiến đến khu vực an toàn bên Dịch Đường Đường, thần sắc xấu hổ hỏi ra.

Anh vốn là người tính tình tục tằng, cố tình trước mặt hai vị kỳ nhân này thật không có biện pháp nào bảo trì hình tượng.

Ai gặp qua đồng đội đánh nhau, bọn họ ở một bên như không liên quan đến mình mà ngồi xem diễn?

Nhưng sự thực chứng minh, chuyện quái lạ hơn còn ở phía sau...

"Dịch ca, Đường Đường, các người xuống xe?" Đám người biến dị không cần tốn bao nhiêu sức lực đã diệt xong, thu hoạch tổng cộng khoảng 50 tấm thẻ, Đặng Lâm Siêu có điểm lâng lâng.

Mới vừa xuống xe, một mình đối mặt với người biến dị thật sợ hãi đã được thay thế bằng nhiệt huyết dâng trào, anh hiện tại hận không thể quỳ liếm dưới chân lão đại.

Nếu không phải lão đại bắt buộc, anh sẽ không phát hiện ra chính mình có thể lợi hại đến như vậy!

Dịch Kiêu không đáp lại vấn đề Cao Văn Triết não tàn hỏi ra, anh nâng mắt lên nhìn về phía mấy người Đặng Lâm Siêu trên người đầy máu, sắc mặt sau khi vận động đỏ bừng bừng, anh "ừ" một tiếng, lãnh đạm mở miệng: "Người biến dị dọn xong rồi, chúng ta đi thôi."

Nếu không phải bánh xe bị đánh bể, Dịch Kiêu căn bản sẽ không ngừng lại xen vào việc người khác, hiện giờ càng không có tâm tình nghe người xa lạ nói lời cảm tạ.

"Ai ai, các người đừng vội, chúng tôi là người căn cứ Hoành Tinh, tôi là Cao Văn Triết, cảm tạ các người hôm nay đã cứu chúng tôi." Cao Văn Triết thấy nhóm ân nhân cứu mạng sắp phải đi, vội vàng nói với lão đại hiển nhiên là Dịch Kiêu, "Tôi thấy các người hẳn là vừa tới đế đô, vạn nhất về sau có chuyện gì có thể đến căn cứ Hoành Tinh tìm chúng tôi, tôi Cao Văn Triết xem trọng nhất là anh em ——"

"Không cần." Dịch Kiêu cứng ngắt ngắt lời thao thao của Cao Văn Triết, lạnh nhạt nói lên sự thật: "Tôi vốn dĩ là vô tình cứu các người."

Cao Văn Triết bị nghẹn mà lặng đi một giây.

Tiếp theo, anh lấy từ trong lòng ngực ra một xấp thẻ dị năng, nói: "Vậy nếu không, các người thu thẻ này đi? Như vậy trong lòng chúng tôi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn."

Cao Văn Triết vừa nói nhìn về phía anh em mình, được đám anh em tán thành, tất cả đều sôi nổi gật đầu.

Bọn họ đều là người bình thường, cho dù ở mạt thế cũng muốn báo đáp tri ân, sau khi được giúp đỡ đương nhiên sẽ trả lại thù lao.

Dịch Kiêu lần này không cự tuyệt, nghiêng mắt chuyển hướng Đặng Lâm Siêu: "Thu thẻ đi."



Đặng Lâm Siêu thật nguyện ý đi làm chuyện vui vẻ ngoài ý muốn này.

Thu thẻ xong, anh còn vỗ vỗ vai Cao Văn Triết, khích lệ: "Người anh em, đủ nghĩa khí!"

Cả tiểu đội Cao Văn Triết đồng thời nhe răng ra cười.

Đặng Lâm Siêu thu thẻ xong cũng không tự giữ, cũng như thẻ vừa rồi thu được từ người biến dị, anh đưa tất cả cho Dịch Đường Đường: "Đường Đường cất thẻ đi, dủ sao hiện tại chúng tôi cũng không thể dùng thẻ để thăng cấp." Anh tự tin nói.

Đặng Lâm Siêu nói ra là từ tâm ý của tiểu đội năm người, nhưng nghe vào tai tiểu đội Cao Văn Triết thật là kinh tủng.

Dịch Đường Đường và Dịch Kiêu ở đội ngũ này ngồi mát ăn bát vàng, thật là làm người vừa hâm mộ vừa ganh tị.

"Được." Dịch Đường Đường cố kỵ người ngoài, không ở tại chỗ mà xem có thẻ loại mới hay không, chỉ đem toàn bộ cất vào không gian.

Sau đó, tâm tình không tồi, cô còn hướng tới mấy người Cao Văn Triết xua xua tay: "Các người không đi sao? Xem kìa, một đồng bạn trong nhóm giống như bị thương, không xử lý một chút sao?"

Cô nói, chỉ chỉ một người đàn ông bị đổ máu đứng phía sau Cao Văn Triết.

Miệng vết thương trên vai trái của anh ta không nhẹ, vai như bị cắt qua, vì không chạm đến mạch máu nên máu chảy không nhiều, nhưng thịt bị lòi ra nên nhìn qua có chút dữ tợn. Anh ta vừa rồi vẫn còn cười ngây ngô cùng với đội ngũ của mình, Dịch Đường Đường không nghĩ nhiều, chỉ tưởng anh ta bị dị năng gì đó gây thương tích.

Lời Dịch Đường Đường trong nháy mắt nhắc nhở Cao Văn Triết.

Anh đánh vào trán mình một cái, hướng tới họ nói lời cáo từ: "Hôm nay thật cảm ơn các người, đồng bạn tôi vận khí thật không tốt, bị người biến dị cắn một cái, chúng tôi phải chạy về căn cứ nhờ cứu trợ, hy vọng có duyên gặp lại!"

Cao Văn Triết nói xong, dẫn đội ngũ thối lui.

"Từ từ." Dịch Kiêu mở miệng.

Giọng Dịch Kiêu quá lạnh lùng làm Cao Văn Triết đã bước đi vội vàng quay trở lại, lễ phép lại có điểm lo lắng hỏi: "Còn có chuyện gì sao?"

Dịch Kiêu nhíu mày, nhạy bén chọn lọc thông tin từ lời của Cao Văn Triết ra: "Anh nói, bị người biến dị cắn trở về căn cứ có thể cứu trị? Là dùng phương pháp gì?"

Dịch Kiêu nghe được lời Cao Văn Triết, ý tưởng đầu tiên là căn cứ chế tạo ra được thuốc giải độc.

Nếu vậy, mạt thế này có thể sẽ mau bị đẩy lui, nghênh đón một thời đại hoàn toàn mới. Chỉ là, thời đại như vậy lại không thích hợp với trạng huống thân thể của Dịch Đường Đường...

"À, bởi vì trong căn cứ có dị năng giả "trị liệu" cấp cao, anh ấy có thể trong thời gian virus còn ủ bệnh mà tống virus ra ngoài cơ thể." Cao Văn Triết nói, gãi gãi đầu, "Hiện giờ có người bị cắn, chúng tôi muốn vội vã trở về căn cứ. Nếu các người không còn vấn đề gì khác, chúng tôi đi trước?"

Dịch Kiêu nghe vậy, hơi hơi gật đầu, tùy ý bọn họ rời đi.

Chờ tiểu đội biến mất ở cuối con đường, Dịch Kiêu lại mở miệng: "Chúng ta đi thôi, tiến về kinh đô."

Anh nói xong kéo cửa xe sau ra để Dịch Đường Đường lên xe.

"Chờ một chút, Dịch ca."

Khi Cao Văn Triết nói ra trở về căn cứ nhờ cứu trị, sắc mặt Chu Hiểu vẫn luôn thật phức tạp, trong đầu hiện lên nhiều loại khả năng. Thấy Dịch Kiêu nói phải rời đi, cô hít sâu một hơi, dứt khoát kêu dừng lại.

Chu Hiểu sẽ không vô duyên vô cớ mà gọi lại mọi người, Đặng Lâm Siêu thấy cô thần sắc trầm trọng, nắm lấy tay cô chủ động dò hỏi: "Hiểu Hiểu phát hiện sự tình gì sao?"

Những người khác cũng ngừng động tác chuẩn bị nghe cô lên tiếng.

Chu Hiểu liếm liếm môi, sắc mặt bởi vì khẩn trương hơi hơi đỏ lên, nhưng đáp án trong lòng lại gia tăng thêm vài phần kiên định, cô nhìn Dịch Kiêu, chậm rãi mở miệng: "Tôi biết thẻ dị năng "trị liệu" chỉ có thể cứu trợ ngoại thương, cũng có thể giục sinh gân cốt, nhưng căn bản vô pháp trị liệu bệnh chứng, càng không thể giải trừ virus thây ma."

Dịch Kiêu nghe cô lời nói, ánh mắt càng thêm trầm, anh đè thấp tiếng nói, trong đầu bắt đầu suy đoán: "Ý của cô là?"

Chu Hiểu: "Tôi hoài nghi, người bọn họ nhắc đến là dị năng giả "giảm bớt" cấp cao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Tôi Là Người Đại Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook