Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 125: Giày vò ngọt ngào (H)

Thương Sanh

27/07/2021

Tư thế xâm nhập này khiến cho nam căn của Cố Hoàn toàn bộ đi vào, đỉnh quy đầu chạm đến miệng tử cung non nớt, mị thịt bên trong vừa nóng vừa mền mại, theo hơi thở nữ nhân dồn dập mà kịch liệt co rút, trực tiếp liếm láp lên thân gậy.

" Ưm... Em thật chặt"

Cố Hoàn bị hành vi co rút của Nghi Thường suýt nửa giao ra tinh hoa, hắn cố gắng ẩn nhẫn, biết rõ bên trong cô càng vào sâu thì càng thêm chặt chẽ nhưng mà cảm giác sung sướng từ nơi ấy truyền đến quá lớn nên hắn bất chấp tất cả mà đi vào...

" Bà xã, sao em lại chặt như vậy?! Ông xã nhỏ của em sắp bị em làm ngạt thở rồi! "

Khó khăn triều động ra vào bên trong mị huyệt, Cố Hoàn xoa nắn cặp mông tròn trịa của Nghi Thường vừa nói. Biết rõ là cô gái này rất nhạy cảm, nhưng hắn không thể nào không trêu chọc. Thực tế đã chứng minh, mấy lời dâm mĩ của Cố Hoàn lọt vào tai Nghi Thường khiến cô thẹn thùng đến mức đỏ mặt, giấu mặt nghiêng về một bên cố gắn ổn định tinh thần " tai không nghe thì tâm không động"!! Thế nhưng thân thể lại thành thật hơn suy nghĩ rất nhiều, nhục huyệt vì điều này mà càng thêm tiết thân, làm ướt cả gối nằm được lót bên dưới.

" Bà xã, em lại tiết rồi"

Cố Hoàn cúi thấp bên tai Nghi Thường thổi khí nóng, không quên ngậm lấy vành tai cô mà mút nhẹ, tận mắt thấy màu sắc chuyển thêm một tầng đỏ ửng, khiến hắn càng thêm hài lòng.

" Ưm... Đừng nói! Đừng nói nửa"

Nghi Thường nức nở, trong hơi thở dồn dập thốt lên vài tiếng, nhưng mà trong tình huống này những lời đó giống lời mời gọi, kích thích hơn là năn nỉ.

" Xấu hổ cái gì?! Chúng ta là vợ chồng em còn gì phải ngại? "

Hôn lên mái tóc Nghi Thường, Cố Hoàn dỗ dành, yêu nhau lâu ngần ấy thời gian, hắn đã dạy dỗ cô từ thiếu nữ chưa biết gì thành một phụ nữ thuần thục, giàu chủ động nhưng mà có một việc hắn chưa làm được chính là khiến Nghi Thường bớt xấu hổ, bớt thẹn thùng trước những lời dụ tình của hắn.



" Anh đã nói rồi, giữa chúng ta em không cần để tâm. Cứ thuận theo cảm xúc"

Hôn dọc lên tấm lưng trần nhẵn nhụi, lời nói Cố Hoàn thốt ra chẳng khác gì đốm lửa nhỏ cháy dọc thân thể, càng làm Nghi Thường run rẩy dưới sự khiêu khích của hắn, miệng ưm a rên rỉ mấy lời vô nghĩa.

" Ưm... Ahhh... Hoàn!! Cố Hoàn... "

" Bà xã, anh yêu em! "

Tình triều lên cao, dục vọng như nước khiến cuộc trầm luân thêm mãnh liệt. Dưới tần suất cắm rút cơ hồ không nhìn rõ được lúc nào dương cụ rút ra đi vào, Nghi Thường chỉ có thể mặc cho bản thân bị Cố Hoàn sắp xếp, bày ra tư thế xấu hổ thừa nhận lửa nóng của hắn. Hai người triền miên quấn quýt lấy nhau, Cố Hoàn nằm nhoài trên người Nghi Thường, hạ thân cắm sâu vào tiểu huyệt trên dưới ra vào, trái phải xoay tròn như muốn khám phá tất cả ngóc ngách bên trong nhục huyệt. Lại cắm làm gần trăm cái Cố Hoàn mới thỏa mãn xuất ra dòng tinh dịch nóng ấm đầu tiên của trận tình ái này, tất cả đều dâng hiến cho tử cung mị hoặc của Nghi Thường.

Trải qua 1 lần bắn tinh, Cố Hoàn thở dốc nghiên người nằm xuống bên cạnh Nghi Thường, hai người duy trì sự kết hợp dưới hạ thân, Cố Hoàn nằm úp thìa ôm lấy bà xã từ phía sau. Thân thể Nghi Thường vừa trải qua tình triều mãnh liệt khiến cho vừa run vừa nóng, nằm trong lòng ngực Cố Hoàn thậm chí còn nghe rõ tiếng tim đập của hắn. Cảm nhận rõ ràng hung khí gây án của nam nhân kia vẫn nằm yên trong nhục huyệt, Nghi Thường không dám có hành vi lỗ mãnh sợ chọc cho con mãnh thú trong người Cố Hoàn thừ tỉnh, cho dù trận bắn tinh vừa rồi của hắn đã khiến bụng dưới của cô căng trướng, có lẽ đã bị rót đầy. Nhưng chỉ được vài phút cô thực sự không chịu nổi, cẩn thận đánh giá người đàn ông phía sau, nghe tiếng thở đều đều như ngủ, mông nhỏ mới hơi vặn vẹo muốn cho thứ thô dài kia thoái lui, nhưng khi dục vọng đã được rút ra phân nửa, chỉ còn lại quy đầu kẹt ở miệng huyệt thì...

" Bà xã, em lại không ngoan! "

Giọng người đàn ông trầm thấp quen thuộc vang lên bên tai, Nghi Thường giống như đang làm chuyện xấu bị bắt quả tang. Kinh sợ vô cùng, trái tim đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

" anh... Anh.. Ahhh... Uwmm"

Lời nói bị đánh gãy hoàn toàn, Cố Hoàn rất nhanh cầm trụ eo thon kéo về phía mình, khiến dương cụ bị rút ra lúc nãy lại lần nữa cắm vào, thậm chí hắn còn cố tình xoay vặn thắt lưng để đỉnh quy đầu chọc thật mạnh vào điểm mẫn cảm bên trong mị thịt, đổi lại chuỗi thanh âm rên rỉ của Nghi Thường.

" Đừng.. Đừng ở chỗ đó"



Cố Hoàn mặc nhiên không bận tâm, hắn hơi nâng eo tiến nhập gần một phút mới hài lòng mà ôm thân thể mềm oặt của Nghi Thường vào lòng. Một tay xoa nắn nơi giao hợp, một tay cầm trụ đôi nhũ thịt đùa bỡn đỉnh anh đào. Thật lâu mới xoay gương mặt nhỏ nhắn của Nghi Thường lại đối diện với mình, ngữ khí trách móc.

" Em lúc nào cũng thích làm trái ý anh! Có còn dám làm loạn nửa không? "

" Không... Không dám nửa! "

Vùi đầu vào ngực Cố Hoàn, Nghi Thường nức nở, cô chỉ mới làm có chút việc trái ý hắn mà hắn đã như vậy, nếu sau này... Haizz!! Thực chẳng dám nghĩ đến. Nhưng mà cứ duy trì trạng thái này, hắn thì thoải mái còn cô thì khó chịu, biết làm thế nào?!

Cố gắng nằm yên một hồi khá lâu, Nghi Thường mới dám dùng tay nhỏ chọc chọc vào lồng ngực Cố Hoàn, thấp giọng đến mức không nghe được.

" Cố Hoàn"

"..... "

" Hoàn Hoàn... "

".... "

Gọi vài lần không thấy hồi đáp, nhưng Nghi Thường biết rõ mười mươi là nam nhân này chưa ngủ. Xem ra đúng là cố tình giày vò cô, nghĩ một hồi, Nghi Thường động thân dán sát vào thân thể hắn, liếm hôn cằm, vành tai của Cố Hoàn, dùng ngữ điệu thật ngọt mà nỉ non.

" Ông xãaaaa"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook