Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 176: Tai bay họa gió

Thương Sanh

07/08/2022

Trước những thông tin có tính chất cáo buộc về hành vi sai phạm nghiêm trọng, có thể nói Hạ Mỹ Kỳ trong thời gian ngắn uy tín và thanh danh bị tổn hại nghiêm trọng, kéo theo đó là hình ảnh một tập đoàn kinh tế với quy mô tầm cỡ là Thiên Hạ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi thương trường, các cổ đông lần lượt bán đi cổ phần của mình để tự tìm cho mình giải pháp an toàn nhất, giảm mức thiệt hại đến mức tối thiểu. Ngày nào cùng đồng lòng, quyết tâm giữ vững uy danh, hiện tại đều đã như gió thoảng, ai nấy đều chỉ cố gắng tìm đường lui cho mình, trước tình hình khó khăn, Hạ Chính Kỳ cũng đã nghĩ cho mình hướng đi riêng, âm thầm chuyển số tài sản còn lại của nhà họ Hạ sang nước ngoài, định hướng chờ dư luận lắng xuống sẽ gây dựng lại. Nhưng người tình không bằng trời tính, mọi thứ tưởng chừng như đã bố trí ổn thỏa, khối tài sản không nhỏ được lưu chuyển thành công ở nơi được Hạ Chính Kỳ đánh giá là an toàn nhất, bước tiếp theo sẽ đưa vợ và con gái sang đó, nhằm tránh khỏi tâm điểm của dư luận. Đúng ngay giai đoạn chạy nước rút nhất thì Hạ gia lại ghánh thêm một tin xấu, tất nhiên là xuất phát từ tiểu thư Hạ Mỹ Kỳ ; cơ quan điều tra sau một thời thu thập đã thu được chứng cứ về vụ án nguyên cục trưởng Lý Gia Hựu tình nghi bị sát hại xảy ra cách đó không lâu, mà đối tượng tình nghi trực tiếp chính là Hạ Mỹ Kỳ...

" Cái gì? Cái chết của Lý Gia Hựu có liên quan đến con gái tôi?"

Hạ Chính Kỳ kinh ngạc cùng hoảng hốt khi chất vấn trợ lý, suốt những ngày qua vì chuyện công ty ông đã mất ăn mất ngủ, nay lại nghe tin dữ, có một chút đứng không vững.

" Vâng, thưa chủ tịch! Nghe nói phía cảnh sát đã thu được nhiều chứng cứ đưa cô Hạ trở thành đối tượng tình nghi gây ra cái chết của Lý Gia Hựu"

" Sao lại như thế được? Rốt cuộc Hạ Mỹ Kỳ còn có bao nhiêu việc tôi chưa biết?"

" Chuyện này... tôi cũng không rõ, nhưng hiện tại tình thế của cô Hạ rất quan ngại."

Hạ Chính Kỳ ngã ngồi trên ghế, biểu cảm trên mặt ông cực kỳ phức tạp, cho dù bản tính con gái ông háo thắng, tham vọng vì lợi ích có thể sai phạm nhưng việc cô ra tay giết người thì nói thế nào đi nửa ông cũng không thể chấp nhận!

" Trước mắt chúng ta nên làm sao? Trong vòng mấy ngày tới chắc chắn sẽ có lệnh tạm giữ cô Hạ" - trợ lý giọng hơi lo lắng.

" Làm thế nào? " - Hạ Chính Kỳ cau mày.

Những ngày qua vì trốn tránh dư luận, Hạ Mỹ Kỳ tìm cách ẩn mình không tiếp cận với ai, bản thân người làm cha như ông nếu như hiện tại muốn tìm cô e là không phải dễ dàng. Nhưng với trách nhiệm của mình Hạ Chính Kỳ dù biết rõ là khó khăn nhưng không thể thấy chết không cứu.

" Cậu cho người tìm và thông báo tình hình với Mỹ Kỳ, nói nó hiện tại nên cẩn thận..." - Hạ Chính Kỳ mệt mỏi nói, quả thực đối diện quá nhiều biến cố ông cũng chẳng còn đủ tỉnh táo hay lý trí để nghĩ được biện pháp nào thiết thực hơn.



" Hiện tại hãy cố gắn đảm bảo an toàn cho nó, những chuyện khác tùy theo tình hình như thế nào!"

" Vâng, tôi sẽ chuyển lời đến cô Hạ"

" Cậu đi làm việc đi, nhớ phải cẩn thận, hiện tại đang có rất nhiều người quan sát nhất cử nhát động của Hạ gia chúng ta"

" Tôi biết rồi, thưa chủ tịch"

Nói xong, trợ lý xoay người rời đi, vẻ mặt ảm đạm. Nén đi tiếng thở dài, Hạ Chính Kỳ bần thần ngẩn mắt nhìn lên trần nhà, tự vấn " phải chăng ngày tàn của Hạ Chính Kỳ này sắp đến rồi sao?"

Không khí âm u bao trùm trong căn phòng xa hoa nhưng những thứ bên trong khiến nó chẳng toát lên được một chút gì của sự sang trọng, khí chất. Hạ Mỹ Kỳ đầu tóc rũ rượi, quần áo lượm thượm ngồi thu mình một góc, vẻ mặt bần thần với ánh mắt vô hồn, không tiêu cự, xung quanh cô la liệt vỏ chai rượu, thức ăn ăn dở, mấy quyển tạp chí bị xé rách hay nhàu nát cuộn tròn lăn lóc khắp các ngỏ ngách... một số thứ đã bắt đầu ôi thiu, bốc mùi khó chịu. Nhưng có lẽ Hạ Mỹ Kỳ vốn ưa thích sạch sẽ lại chẳng mảy may bận tâm, mặc kệ mọi thứ cô gần như đang bị nhấn chìm trong sự bẩn thỉu, bừa bộn do chính mình tạo nên.

Tivi được bật như thể đó là sự tồn tại duy nhất trong căn phòng, nhưng chủ nhân lại không hề bận tâm đang phát chương trình gì, một số bài hát, một số video quảng cáo hào sảng... Bất cần tất cả, Hạ Mỹ Kỳ vẫn ngồi tư thế thu mình như cũ, những chuyện xảy ra vừa qua đã khiến tâm lý cô trở nên cực kì bất ổn, chẳng cần nói cũng biết, một người trọng danh tiếng như Hạ tiểu thư thì làm sao chịu nổi áp lực khi hình ảnh bị sụp đổ, thanh danh bị ảnh hưởng nghiêm trọng chỉ trong thời gian mấy ngày!

[ Thời gian gần đây chắc mọi người đều nghe đến vụ tập đoàn Thiên Hạ dính vào bê bối hối lộ quan chức, lợi dụng quan hệ thực hiện nhiều hành vi trái pháp luật. Trước những cáo buộc trên, phía Hạ gia vẫn giữ im lặng trước báo giới cũng như chưa có động thái gì giải thích những vụ việc liên quan. Thế nhưng mọi thứ có vẻ chưa dừng lại ở đó, theo tin tức mới nhất, Hạ Mỹ Kỳ còn đang là đối tượng tình nghi là hung thủ sát hại nguyên cục trưởng Lý Gia Hựu. Hiện phía cảnh sát đã tiến hành hoàn tất thủ tục khởi tố ]

Hạ Mỹ Kỳ tay cầm chắc ly rượu, đầu ngón tay dùng sức mà trở nên trắng bệch, những tin tức vừa rồi cô đã nghe thấy, biểu tình trên gương mặt càng thêm phức tạp, không giấu được bất an. Đúng là vận của cô đã tới, mọi thứ cứ như được an bài sẵn chỉ chờ thời điểm thích hợp mà phanh phui, quả thực xâu kết lại những vấn đề phát sinh rõ ràng là trùng hợp đến không ngờ! " Xoảng" cái ly trong tay vừa bị Hạ Mỹ Kỳ ném vỡ nát, cô gần như phát điên hét toáng lên, tìm kiếm remote định tắt tivi nhưng hoàn hảo lúc này tivi lại phát tin tức về người mà cô không thể không để tâm. Một cuộc phỏng vấn nhỏ với người đứng đầu tập đoàn Cố thị - Tổng giám đốc Cố Hoàn.

" Cố tổng, thời gian gần đây Cố thị càng khẳng định vị thế của mình trong giới kinh doanh. Anh có thể chia sẻ một chút về những dự án sắp tới của quý công ty?"

" Cố thị luôn muốn tiếp cận trong nhiều lĩnh vực, thời gian sắp tới chúng tôi không chỉ phát triển những dự án về xây dựng, mà còn mở rộng đầu tư các lĩnh vực khác ở nước ngoài. Vấn đề này phía công ty đã hoàn thành công tác bố trí nhân sự cũng như lên kế hoạch cho suốt thời gian tiến hành dự án " - Cố Hoàn đầy tự tin trả lời, mỗi khi nói về công việc trong người Cố Hoàn luôn có ngọn lửa nhiệt huyết rất lớn, kiêu ngạo vừa tự tin khiến người đối diện không thể không bị lời của hắn thu hút...



" Cổ tổng, xin hỏi một chút về chuyện cá nhân anh được không ạ?"

" Đúng vậy, sự nghiệp của Cố tổng thành công như vậy, chuyện tình cảm chắc chắn cũng rất thuận lợi"

Một phóng viên thăm dò hỏi, trước nay trước truyền thông Cố Hoàn rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng vấn đề này lại được báo chí rất quan tâm. Cố Hoàn nghe xong, không giống như trước đây tỏ ra cảnh giác ngược lại khá mở lòng.

" Về việc cá nhân Cố Hoàn tôi trước giờ không thích chia sẻ quá nhiều, tôi muốn giữ cho mình một chút riêng tư. Nhưng nếu quý vị đã có lòng quan tâm thì tôi sẽ chia sẻ một chút..." - Cố Hoàn tỏ ra bí mật nhưng cũng không giấu được hạnh phúc.

" Nhìn thái độ của Cố tổng chắc chắn rằng anh đang rất hạnh phúc?" - phóng viên nữ nói.

" Đúng, hiện tại tôi rất hạnh phúc. Tôi rất hài lòng với người phụ nữ mà tôi chọn"

" Có thể tiết lộ một chút thông tin về người trong lòng của anh không thưa Cố tổng?"

" Về việc này tôi chỉ có thể nói cô ấy là người cùng tôi trưởng thành, luôn bên cạnh ủng hộ những việc tôi làm. Và quan trọng là cô ấy rất yêu tôi" - Cố Hoàn lời nói không giấu được xúc động, tất nhiên hình ảnh này cánh phóng viên không bỏ sót một khoảnh khắc nào.

" Nói vậy Cố tổng và người đó có thể nói là tình yêu thanh mai trúc mã?"

" Có thể nói là như thế! " - Cố Hoàn không phủ nhận, cưới đáp.

Ở đối diện màn hình tivi, ánh mắt Hạ Mỹ Kỳ nhìn trân trân vào gương mặt của người đàn ông đang được báo chí vây quanh. Gương mặt này, ngũ quan này, giọng nói này mỗi khi bắt gặp cô đều không kiểm soát được. Đây là người mà cô yêu đến điên dại nhưng hiện tại có lẽ cả đời này cô cũng không thể nào có được, hiện tại Cố Hoàn đang là người đàn ông hoàn hảo trong mắt mọi người, thành đạt đầy khí chất, nếu đem so sánh với Hạ Mỹ Kỳ cô lúc này thì quả thực là có chút miễn cưỡng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook