Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 133: Tin tức truyền thông

Thương Sanh

04/09/2021

Đặt tách cafe xuống, Cố Hoàn nhấc máy, nói:

" Hạo! Vừa lúc mình cũng đang có chuyện muốn tìm cậu"

" Vậy sao! Đúng là trùng hợp thật..."

Phía bên kia đầu máy lập tức truyền đến tiếng thở dài của Tần Hạo, Cố Hoàn nghe qua im lặng một hồi, mới nói.

" Cậu nói việc của cậu trước đi, tìm mình có việc gì sao?"

" Tất nhiên là về vụ án liên quan đến Hạ Mỹ Kỳ!"

Nhắc đến vấn đề này ngữ khí Tần Hạo không kiềm chế được sốt ruột, vốn dĩ sau khi bắt được mấy tên nghi phạm trong vụ bắt cóc hắn đã có thể tiến hành truy tố Hạ Mỹ Kỳ với vai trò chủ mưu. Nhưng Cố Hoàn biết chuyện lại có ý muốn hắn hòa hoãn, nói là thời cơ chưa chín muồi...

" Đến lúc nào mình mới có thể tiến hành truy tố? Cậu có biết đứng trước tội phạm mà không thể làm gì đối với một điều tra viên như mình rất khó chịu không?"

" Mình biết cậu không thoải mái. Nhưng hiện tại vẫn chưa phải lúc..." - Cố Hoàn lấp lửng như trực tiếp châm lên ngọn lửa nhiệt huyết trong con người Tần Hạo.

" Cậu lúc nào cũng nói là chưa phải lúc!"

Tần Hạo bất lực cảm thán, hắn biết rõ Cố Hoàn làm việc luôn suy tính trước sau. Cố Hoàn tất nhiên nhìn thấu suy nghĩ của Tần Hạo, nhưng đúng thực thứ hắn muốn không chỉ khiến Hạ Mỹ Kỳ vướng vào lao lí mà còn muốn cô ta thân bại danh liệt, không còn chỗ dung thân! Hiện tại cá mới cắn câu, hắn không muốn đánh rắn động cỏ. Sau khi hắn đối phó Lý Gia Hựu, ít nhiều khiến cho người trong cuộc đối với hắn xây dựng hệ thống phong bị, nếu đốt cháy giai đoạn trong thời điểm nhạy cảm này sẽ chuốc lấy tổn thất không mong muốn.

" Được rồi, mình biết việc lần này đã làm khó cậu. Đó cũng là lí do vì sao mình muốn tìm cậu. Sắp có việc cho cậu làm đây" - Cố Hoàn chốt hạ khiến Tần Hạo không khỏi hiếu kỳ.

" Việc gì? Cậu đừng nói lại muốn mình điều tra 2 tên bắt cóc đó nhé! Mình đã điều tra hết mọi thứ về họ rồi..."

Tần Hạo đánh phủ đầu, đường đường là một điều tra viên cao cấp lại đi tốn thời gian mấy tên bắt cóc tầm thường, chẳng biết có phải Cố Hoàn đang muốn châm chọc khả năng phá án của hắn không nửa.

" Tất nhiên không phải. Lần này chúng ta sẽ hướng tới nhân vật tầm cỡ hơn, chẳng hạn như Nguyên cục trưởng Lý"



" Cậu muốn nói đến Lý Gia Hựu" - Tầm Hạo bồi thêm, bên kia rõ ràng truyền lại tiếng cười nhàn nhã của Cố Hoàn, không chút đắn đo chốt hạ:

" Không sai, chính là ông ta"

....

Truyện chỉ viết và đăng trên ???????????????????????????? với nick chính chủ Hoằng Vũ + Khavyvu. Những tranh web hamlizzz như TRUYENFULL, TRUYEN4U. NET, ZINGTRUYEN, TRUYEN360. Net, TRUYENWIKI, LOVETRUYEN, TRUYENHD, STRUYEN, MUATRUYEN, FREETRUYEN... đều là thứ ăn cắp khốn nạn

" Kính chào quý vị, đến với bản tin hôm nay có những nội dung chính sau đây...

Như chúng tôi đã đưa tin từ trước, Nguyên cục trưởng cục xây dựng Lý Gia Hựu bị cách chức và truy tố hình sự vì các cáo buộc có liên quan đến vụ nhận hối lộ của các nhà thầu, bao che sai phạm trong quá trình xây dựng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Trong quá trình điều tra chất vấn, Nguyên cục trưởng Lý Gia Hựu đã bỏ trốn hiện chính phủ đang phát lệnh truy nã trong phạm vi trong và ngoài nước..."

Bản tin thời sự được phát trực tiếp trên truyền thông ngay trung tâm thành phố, không khỏi khiến mọi người hiếu kỳ. Những ngày qua truyền thông không ngừng đưa tin về các sai phạm trong thời gian nhậm chức của Lý Gia Hựu, các trang báo đưa tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên phía can phạm lại không đưa ra bất kì giải thích hay biện hộ nào, nhưng trước hành động bỏ trốn của Lý Gia Hựu thì đã là minh chứng tốt nhất để khẳng định tội chứng của ông ta là đúng!!

Dòng người vẫn đi lại nườm nượp giữa phố phường hoa lệ, tin tức truyền thông cũng đã nói sang các vấn đề khác. Cùng thời điểm đó, ở một góc nào đó Lý Gia Hựu bước chân chậm chạp, ánh mắt đầy cảnh giác thu mình ngồi một xó ít người qua lại. Ông trông tiều tụy, nhếch nhác hơn trước, đầu đội một chiếc mũ rộng che kín hơn nửa gương mặt cộng thêm khẩu trang kín mít thật khó nhận ra ông già có bộ dáng như kẻ lang thang chính là vị cục trưởng quyền uy một thuở! Vò nát tờ báo đưa tin về tội chứng của mình, Lý Gia Hựu dùng sức vò nát vụn, ánh mắt đầy giận giữ nhìn chăm chăm về phía màn hình đang trình phát thông tin. Hoàn hảo lúc này đang phát sóng về cuộc phỏng vấn đại diện truyền thông cua tập đoàn Thiên Hạ - Tổng giám đốc Hạ Mỹ Kỳ. Trên màn hình hiện ra hình ảnh Hạ Mỹ Kỳ kiêu sa trong bộ trang phục bó sát khoe trọn đường cong cơ thể, tự tin trả lời cánh phóng viên.

Pv: Hạ tổng, gần đây có lời đồn rằng cô có liên quan đến Nguyên cục trưởng Lý Gia Hựu, chẳng hay cô có thể giải thích về việc này?

- Như mọi người đã biết, Tập đoàn Thiên Hạ kinh doanh nhiều mảng, nhiều lĩnh vực, mà xây dựng là một lĩnh vực rất tiềm năng mà công ty chúng tôi đang muốn khai thác. Nên việc chúng tôi có tiếp xúc với ông Lý là chuyện bình thường, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức độ quan hệ công việc. Nhân tiện Hạ Mỹ Kỳ tôi cũng muốn gửi lời đến mọi người, giữa tôi và công ty chúng tôi hoàn toàn không liên quan đến các cáo buộc của ông Lý.

Pv: Cảm ơn Hạ tổng, còn một câu hỏi nửa muốn cô giải đáp. Cô giải thích thế nào về tin đồn cô có mối quan hệ trên mức hợp tác bình thường Cố tổng của Cố thị? Có phải hai người đang hẹn hò không? Còn nửa, trước đó Cố tổng đã công bố tin tức mình đã có người trong lòng, Hạ tổng có hay không đang làm người thứ 3?

- Không sai,công ty chúng tôi đang có mối quan hệ hợp tác rất tốt đối với tập đoàn Cố thị. Còn về việc tình cảm riêng tư trước giờ tôi luôn hy vọng mọi người không can thiệp quá sâu. Nhưng tôi muốn khẳng định một điều, Hạ Mỹ Kỳ tôi chưa từng và cũng sẽ không bao giờ trở thành người thứ 3 phá hoại gia đình người khác nếu người đó đang hạnh phúc...

Tiếp diễn cuộc phỏng vấn, Hạ Mỹ Kỳ vẫn luôn duy trì thư thái cao nhã, tự tin và đầy chủ động trước ánh mắt khâm phục của mọi người. Chỉ ngoại trừ một người từ đầu tới cuối dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn chăm chăm như muốn ăn tươi nuốt sống, Lý Gia Hựu cố kiềm nén tức giận, nghiên răng gầm lên từng chữ.

" Hạ Mỹ Kỳ, là do cô bất nghĩa trước! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook