Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Chương 25

Khốn Khốn Khốn

27/01/2023

Cơn mưa rền gió dữ qua đi, cô gái nhỏ hơi thở thoi thóp mệt mỏi nép vào vòng tay hắn.

Đôi môi sưng đỏ, dấu hôn thì trải dài khắp người, chất lỏng trắng đục dính vào giữa hai chân và dính cả trên bụng dưới, càng khỏi phải nói đóa hoa bé nhỏ giữa hai chân đang hỗn độn đến độ nào.

Những bông hoa đỏ như máu nở rộ trên ga trải giường khiến người ta ghê rợn. Mạnh Diễn nhẹ nhàng dạng hai chân cô ra, sờ vào hai cánh môi sưng đỏ, kiểm tra xem bộ phận yếu ớt kia có bị thương hay không.

“Không muốn…” Cố Ninh lẩm bẩm, đè tay hắn lại không cho hắn nhúc nhích.

“Ngoan, để anh nhìn xem có bị thương hay không…”

Cô gái nhỏ vẫn nhắm chặt hai mắt, mơ mơ hồ hồ như không có ý thức, “Không muốn, không muốn nữa…”

Mạnh Diễn cong môi cười khẽ, “Ngủ đi.”

Sau khi cảm thấy nhiệt độ của nước trong bồn tắm đã thích hợp rồi thì lúc này người đàn ông mới mãn nguyện bắt đầu dọn dẹp những thứ còn sót lại.

Cố Ninh mệt đến mức không mở nổi mắt, để mặc cho hắn xối nước ấm và thoa sữa tắm mơn trớn da thịt của mình, động tác kia dịu dàng đến khôn tả.

Vẻ ửng đỏ trên gương mặt cô vẫn chưa phai đi, nơi khóa mắt còn đọng lại những vệt nước, dáng vẻ này phản ánh sự yêu thương quá độ của người nào đó, nũng nịu đến nao lòng người. Mạnh Diễn cầm chiếc khăn lông mềm lau phần cổ và bầu ngực mềm mại của cô.

Làn da trắng nõn ban đầu giờ đây lại bị những dấu hôn dày đặc che kín, ngực là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất, hai núm vú nhỏ xinh sưng đỏ cả lên, Mạnh Diễn giật mình, cúi đầu ngậm lấy một bên sưng đỏ ấy cuốn vào trong miệng mình rồi dùng lưỡi vỗ về.

“Ưm …” Người con gái ngâm khẽ một tiếng, giơ tay đẩy bả vai trần trụi của hắn ra, “Đừng, em buồn ngủ quá…”

“Em ngủ đi.”

Mạnh Diễn buông núm vú đang bị tra tấn đến run lẩy bẩy của cô ra, kéo cô vào lòng liếm hôn lên trán, gương mặt, chóp mũi của cô, cuối cùng hôn lên khuôn miệng nhỏ nhắn ngọt ngào kia.



Dương vật thô to giữa hai chân hắn chạm vào bụng dưới của cô, Cố Ninh khóc không ra nước mắt, như này làm sao người ta ngủ được hả.

Cô gái nhỏ hé mắt, tránh đi đôi môi của hắn, cảm thấy có chút tủi thân, “Anh lấy nó ra đi, nó đè em làm em không thoải mái.”

Cô buồn ngủ quá, giọng nói vì thế mà cũng nức nở nhẹ nhàng hơn, thấy hắn không nhúc nhích thế nên cô đành chủ động nắm lấy con quái vật kia ý muốn dời nó ra chỗ khác.

“Ưm…” Mạnh Diễn rên lên một tiếng, dương vật thô dày lại trướng lớn thêm một vòng.

“Buồn ngủ mà còn khiêu khích anh, hửm?” Giọng hắn khản đặc như mất tiếng, ghé sát vào bên tai cô hung tợn nói.

Người con gái mở to mắt ra, tiếp tục dời cái thứ thô dài kia của hắn sang một bên, “Anh mau cầm nó ra chỗ khác đi.”

“Thứ này không ngủ được.” Mạnh Diễn nắm lấy eo thon của cô, nương theo làn nước dùng nó bôi trơn đưa dục vọng đang căng phồng của mình thọc vào khe nhỏ chặt hẹp kia.

Chất lỏng trong hành lang chưa kịp rửa sạch thì đã bị biến thành chất bôi trơn tự nhiên, lần này đi vào rất thuận lợi, khe suối mềm mại trơn trượt ấm áp quấn lấy dương vật của hắn, thoải mái đến mức khiến hắn than nhẹ một hơi.

” Hức hức hức lại vào rồi… Anh cái đồ xấu xa này…” Cố Ninh há mồm cắn vào vai hắn một cái, lại bị cơ bắp căng cứng cộm đến hàm răng.

Hắn chậm rãi thọc vào rút ra, đi vào càng lúc càng sâu.

“Anh đi ra ngoài … Em không muốn …” Cô gái nhỏ không phối hợp vặn vẹo eo mình, không ngờ hành động này lại khiến cho dục vọng của hắn càng lúc càng sưng lớn hơn.

“Em muốn, em xem bím nhỏ của em cắn anh này, cắn chặt không cho anh ra ngoài…” Hắn thấp giọng dỗ dành, ghé vào bên tai cô thở hổn hển gợi cảm.

“Ư a …” Cố Ninh không kiềm được hé miệng rên rỉ, tiếng rên quyến rũ mê lòng người, da thịt toàn thân ửng hồng xinh đẹp như được phủ một màu hồng lộng lẫy kiêu sa.

Sau lưng lại tê dại, Cố Ninh vòng tay qua cổ hắn, bộ ngực mềm mại theo động tác đưa đẩy không ngừng cọ xát vào ngực hắn, câu chữ đứt quãng lầm bầm, “Mạnh Diễn… Làm xong lần này… Đi ngủ. .. “



Lúc này mà cô còn suy nghĩ đến việc đi ngủ, sắc mặt của Mạnh Diễn trầm xuống, động tác đưa đẩy càng ngày càng kịch liệt.

Tiếng nước chảy ào ào, tiếng va chạm càng lúc càng lớn, cảm giác cổ tử cung của mình sắp bị đâm mở nên cô gái nhỏ đành phải há miệng nức nở cầu xin thương xót, “Nhẹ chút … Sâu quá …”

“Nhưng cái miệng nhỏ phía dưới thích anh mạnh chút …” Hắn lại lần nữa đâm một cái thật mạnh, hồn phách Cố Ninh sắp bị hắn đánh bay cả rồi.

“A …” Người con gái không kìm được nắm lấy vai hắn, yêu kiều rên rỉ không ngừng, “Anh nói bậy.”

“Để anh xem tại sao cái miệng nhỏ phía trên lại nói dối …” Hắn bóp nhẹ hai má cô, ép cô khẽ mở cái miệng nhỏ của mình ra, nhìn đầu lưỡi hồng hồng đang hơi lộ ra kia.

Đầu lưỡi nóng ẩm vươn ra liếm láp miệng cô, nước bọt không kịp nuốt xuống chảy xuống cằm nhỏ xuống bồn tắm.

Đôi chân thon nhỏ mềm mại của cô kẹp chặt lấy eo thon của hắn, cặp vú vú trắng như tuyết kiêu hãnh đứng thẳng trên mặt nước, nơi nhỏ hẹp phía dưới kia kẹp chặt lấy khiến eo hắn tê dại một hồi, bàn tay vươn ra xoa bóp hai luồng thịt đẫy đà, dưới thân cũng mạnh mẽ đưa đẩy không ngừng.

Động tác mạnh bạo khiến nước trong bồn tắm tràn ra ngoài, hơi nước mù mịt khắp phòng, trong phòng tắm không ngừng vang lên tiếng rên rỉ nỉ non, tiếng thở hổn hển và tiếng va chạm của da thịt quấn lấy nhau vang lên liên miên không ngớt bên tai.

“A …” Khoái cảm chết người không ngừng dâng lên, toàn thân Cố Ninh co giật, hét lên một tiếng leo lên đỉnh.

Mạnh Diễn tăng tốc độ chạy nước rút, ngay một giây sắp bắn ra thì nhanh chóng rút dục vọng thô dài ra ngoài, kêu lên một tiếng rồi bắn hết vào trong nước.

Lúc này nước trong bồn tắm đã lạnh đi, trên mặt nước còn có những chất lỏng màu trắng đục trôi nổi. Cố Ninh thở hổn hển yếu ớt ngã vào lòng người yêu mình, mặc cho hắn hôn lên vành tai đẫm mồ hôi của mình.

Màn đêm như mực, Mạnh Diễn nhẹ nhàng đặt cô gái nhỏ đã được hắn lau chùi sạch sẽ lên trên giường, ga trải giường đã được thay tấm mới, thoang thoảng mùi bồ kết, người con gái không còn sức để cử động nữa, vô tri vô giác mặc cho hắn đùa nghịch chơi đùa.

“Ngủ ngon.” Mạnh Diễn dùng khẩu hình nói.

Hắn hôn lên mi mắt của cô, ôm cô gái mềm mềm mại mại vào trong lòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook