Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Chương 39

Khốn Khốn Khốn

27/01/2023

Thầy giáo trung niên đứng trên bục giảng giảng bài như đang hát một bài hát ru vậy, Cố Ninh chống cằm, cố gắng hết sức vực dậy tinh thần nghe giảng.

Tất cả đều là do cô thiếu ý chí, tối hôm qua cô bị Quý Oánh Oánh kéo thành lập đội chơi game, không chú ý thời gian nên đã chơi một mạch đến tận sáng sớm.

Hai mí mắt như dính vào nhau, đầu cô gái nhỏ càng ngày càng vùi thấp xuống dưới, cằm dựa vào cánh tay ngủ thiếp đi.

Cửa sổ không đóng, gió từ bên ngoài thổi vào mát rượi. Cố Ninh ngẩng đầu lên, nhận ra ngoài mình ra thì trong lớp chẳng còn người nào khác.

“Mạnh Diễn?” Cố Ninh gọi hai lần nhưng không có ai đáp lại.

Cửa trước và cửa sau của lớp học đều bị khóa, im lặng một cách kỳ lạ, cô gái nhỏ hoảng sợ vỗ mạnh vào cửa, “Có ai không? Mạnh Diễn, anh đang ở đâu thế?”

Tiếng bước chân “cộp cộp” từ phía sau truyền đến, người con gái giật mình, chưa kịp quay đầu nhìn lại thì giây tiếp theo hai mắt đã bị một mảnh vải đen che đi.

“Anh là ai?!” Hô hấp của Cố Ninh trở nên gấp gáp, tim đập loạn xạ lo sợ.

“Bé cưng, chúng ta chơi trò gì đó kích thích đi.”

Giọng hắn trầm thấp tràn đầy từ tính, Cố Ninh đã quá quen thuộc giọng nói này rồi.

“… Mạnh Diễn? Anh che mắt em lại làm gì thế?”

“Làm em.”

Hắn cúi đầu mãnh liệt hôn lên môi cô, đầu lưỡi đưa vào câu lấy cái lưỡi nhỏ bé kia liếm mút kích tình.

Chóp mũi ngửi thấy hơi thở mát rượi quen thuộc, cơ thể đang căng thẳng của cô gái nhỏ dần thả lỏng lại. Nụ hôn nóng bỏng kết thúc, đầu óc còn choáng váng chưa kịp hoàn hồn lại thì ngay sau đó đã bị người nọ ôm lấy mông đặt lên trên bàn học.

Cái bàn dưới mông cứng cáp mát lạnh, hai chân cô bị bẻ ra bắt kẹp chặt lấy vòng eo của hắn.

Đoán trước được những việc hắn sẽ làm tiếp theo, vẻ mặt cô gái nhỏ hoảng sợ đẩy ngực anh bé của mình ra, kêu lên, “Không được đâu, đây là phòng học …”

“Đừng từ chối anh.” Hắn nâng cằm người trong lòng lên, mập mờ liếm liếm vòng vòng môi cô.

Thời tiết không quá lạnh nên Cố Ninh mặc một chiếc váy dài và tất chân cùng màu da, thế nên lúc này rất thuận tiện cho hắn hành sự.

Chiếc tất mỏng dính chặt vào da, hơi khó cởi ra, ngón tay thon dài của hắn dùng một chút lực, chiếc tất dưới tay lập tức rách toạc ra biến thành những mảnh vải vụn treo trên đùi cô.

“Không được mà, không thể ở chỗ này …” Giọng người con gái run run, thỏ thẻ nức nở, “Sẽ có người đến…”

“Khóa cửa rồi, không ai vào được đâu.”

Đôi giày rơi khỏi lòng bàn chân, váy bị kéo lên đến hông, bàn tay cô chống xuống bàn sau lưng cố gắng chống đỡ.

Cách lớp quần lót, hắn tà ác cấu xé hạt châu nhỏ bé của người yêu mình, đầu ngón tay dần dần cảm nhận được sự ẩm ướt.

Mắt không nhìn thấy gì nên các giác quan khác trở nên rõ ràng lạ thường. Ngón tay hắn di chuyển trên lớp vải, không ngừng trêu chọc bím nhỏ đang ẩm ướt ướt nhẹp kia, Cố Ninh rùng mình thở dốc chịu đựng sự hành hạ vui sướng này.

Lớp vải duy nhất che lấy âm hộ nhỏ đã bị lột ra ngoài, hắn ôm lấy bắp đùi cô, vùi đầu vào giữa hai chân cô gái nhà mình.



Hơi thở nóng hổi phun vào khe suối, đầu lưỡi liếm láp cửa mình qua lại rồi bất ngờ dọc theo khe hở nhỏ đang e ấp đút vào bên trong.

“Á a … Đừng mà …” Cô gái nhỏ không chịu nổi kích thích ngẩng đầu lên, bàn tay mò xuống dưới nắm lấy đầu hắn, ngón tay luồn vào trong mái tóc mềm mại kia nắm chặt.

Đầu lưỡi mềm dẻo linh hoạt liếm mút bím nhỏ khít khao ẩm ướt, khuấy động thành một vũng nước xuân ngọt lành.

Hai chân Cố Ninh kẹp lấy đầu hắn, toàn thân run rẩy, không kiềm chế được rên rỉ yêu kiều không ngừng.

Khe hoa bắt đầu co rút mãnh liệt, hắn kịp thời rút lưỡi ra, nhìn dòng nước xuân trong suốt phun ra khỏi con đường chật hẹp.

Mạnh Diễn rủ lòng từ bi kéo lớp vải che mắt cô xuống, để đôi mắt xinh đẹp kia nhìn thấy ánh sáng một lần nữa, đôi mắt mờ sương ngập nước ấy của cô vẫn đang trong trạng thái thất thần ngây ngất sau cao trào.

“Anh vào đây.” Hắn bá đạo tuyên bố một câu, giây tiếp theo cầm lấy dương vật thô dài đang phấn chấn ngời ngợi của mình đẩy mạnh vào.

Cố Ninh duyên dáng kêu to, vô thức kẹp chặt nó lại.

Người nọ rên lên một tiếng, khàn giọng mắng yêu: “Bé hư hỏng, kẹp chặt như vậy làm gì … Muốn kẹp chặt để anh bắn ra à?”

“Anh nhanh lên, lát nữa có người vào bây giờ…”

“Vậy em phải ngoan ngoãn hợp tác với anh.” Khóe miệng hắn gợi lên nụ cười xấu xa, “Khi anh vào thì em kẹp chặt lại, khi anh ra thì em thả lỏng đi…”

“Hiểu chưa?”

Hắn vừa nói vừa rút ra đẩy vào, lực độ lúc sâu lúc nông.

Người con gái bất giác ngâm nga, khe nhỏ không theo bất kỳ một lẽ nào kẹp chặt từng cơn, kẹp đến mức hông hắn tê dại một hồi, máu chảy thẳng đến dưới háng.

Mạnh Diễn bẻ chân cô thành hình chữ M đáng thẹn, bím nhỏ mở rộng ra, hắn nắm lấy chân cô phát rồ mạnh mẽ đưa đẩy.

Cô gái nhỏ xinh đáng thương bị đâm đến mức không ngồi yên nỗi, bờ mông mềm nhũn bị cọ vào mặt bàn cứng cáp đến phát đau, khóe mắt cô bắt đầu xuất hiện dòng nước mắt li ti, hé miệng nức nở khe khẽ: “Mông đau quá…”

Hắn tạm dừng lại một chút, vẫn duy trì tư thế đó bế cô gái bé bỏng lên, một tay ôm lấy mông cô còn một tay thì ôm lấy lưng cô, dùng tư thế xi em bé tiểu bế người ra cạnh cửa.

Cố Ninh bị người nọ đẩy vào cửa thọc vào rút ra liên hồi, khe hoa mềm mại ẩm ướt nóng bỏng quấn chặt lấy dương vật thô dài đang đưa đẩy không ngừng kia, vừa liếm mút vừa đẩy nó ra. Mạnh Diễn nhéo nhéo cặp mông đàn hồi của người trong lòng, dùng giọng nói gợi cảm của mình kích thích màng nhĩ của cô.

“Sướng không cưng…”

Người con gái không nói lời nào mà chỉ dùng đôi mắt hạnh ướt át ngập nước nhìn hắn, nơi đáy mắt tràn đầy chân tình.

Hắn cười khẽ, kề sát môi vào tai cô thì thầm: “Anh rất sướng.”

Trong lớp học vang lên từng tiếng rên rỉ và tiếng thở hổn hển đan xen vào nhau, nơi giao hợp nhớp nháp lầy lội, mặt đất dính đầy những vệt nước mờ ám.

Quần áo của hắn vẫn ngay ngắn không cởi ra món nào, chỉ kéo khóa quần xuống mà làm, trong khi đó quần áo của cô thì xộc xệch, cặp mông trắng nõn và đôi chân thon dài lộ hẳn ra không mảnh vải che thân bị bắt dựa vào cửa lớp mặc cho ai kia ddijt liên hồi.

“Ai khóa cửa rồi?”

Đột nhiên ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện, có người gõ cửa hỏi: “Có ai bên trong không?”

“Có người đến.” Cố Ninh lập tức căng thẳng cả lên, không khống chế được kẹp chặt khe nhỏ của mình theo, “Anh nhanh lên…”



“Đừng sợ, bọn họ không vào được đâu.” Bốn phương tám hướng trong động thiên thai ra sức kẹp chặt lấy dương vật của hắn, hắn thoải mái đến mức không có ý định bắn ra, tiếp tục thẳng lưng đâm thọc tới tấp.

“Ai tới phòng bảo vệ lấy chìa khóa đi?”

“Tôi đi cho.”

Tiếng nói từ bên ngoài tiếp tục truyền đến, người con gái khe khẽ xin tha, “Mạnh Diễn, đừng làm nữa mà…”

“Em gọi anh là gì?”

“Anh Mạnh Diễn, cầu xin anh đó.”

Hắn rất hưởng thụ cô lấy lòng mình, dưới háng kịch liệt đưa đẩy không ngừng, môi mỏng dích vào môi cô thì thầm nói nhỏ: “Cho em ngay đây.”

“Chìa khóa đây!”

Tiếng chìa khóa cắm vào lỗ khóa vang lên, Cố Ninh vừa hoảng vừa sợ, cùng lúc đó có một dòng tinh dịch nóng rực bắn sâu vào trong cơ thể cô, hai người đồng thời rùng mình đến cao trào.

“Các bạn đã học thuộc hết các bài trọng điểm của kỳ thi chưa? Không học đi rồi đến lúc đó mà gọi điện cầu xin tôi …”

Đây là giọng nói của giáo viên ngành marketing, Cố Ninh đột nhiên thức giấc từ giấc mơ quyến rũ ướt át, mơ màng nhìn những học sinh phía trước đang cầm điện thoại di động chụp lại giáo trình của giáo viên.

“Tỉnh rồi à?” Mạnh Diễn đóng nắp bút lại, nhàn nhạt hỏi: “Tối hôm qua làm gì mà nay nhìn em buồn ngủ dữ vậy.”

Mặt cô gái nhỏ nháy mắt đỏ ửng đến tận cổ, cô vậy mà lại gặp mộng xuân, địa điểm vậy mà còn là phòng học thiêng liêng nữa chứ.

Người con gái ngay lập tức vùi đầu vào cánh tay của mình, phát ra tiếng “hức hức” khó nhận ra.

“Sao thế? Cảm thấy không khỏe sao?” Hắn sờ sờ đầu cô, quan tâm nói: “Ngẩng đầu lên để anh xem một chút.”

“Không …” Cố Ninh tiếp tục xấu hổ không dám đối mặt với hắn.

“Còn cần những giới hạn mấu chốt của kỳ thi không?”

“Bé đà điểu” chậm rì rì ngẩng đầu lên, “Anh còn nhớ sao ạ? Cho em xem nữa.”

Hắn cúi người, ngón tay nắm lấy cằm người yêu bắt cô xoay mặt lại, khó hiểu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ lựng của cô, “Sao mặt em lại đỏ thế?”

” Chắc do em ngủ lâu quá nên hơi thiếu oxy…”

Hắn không tiếp tục hỏi nữa, có lẽ vì tin tưởng lí do này.

Tan học, Cố Ninh đi theo Mạnh Diễn ra khỏi lớp, lúc đi ngang qua cánh cửa, cô gái nhỏ như vẫn còn “di chấn* nên không dám nhìn thẳng vào cánh cửa tà ác kia.

Ôi hức, sau này không được ngủ trên lớp nữa! Buổi tối không thể mãi chơi game mà không chịu đi ngủ được! Vẻ mặt cô gái nhỏ đau buồn cúi đầu nhìn xuống sàn nhà.

*Nguyên văn “Hổ khu nhất chấn” (虎躯一震) : chỉ sự giật mình, nhưng trên internet lại mang một nghĩa khác rằng “khi thân hổ bị chấn động, toàn thân toát ra khí chất thống lĩnh” dùng để biểu thị nhân vật chính dùng kỹ năng chỉ mình họ có, tăng cao khí thế của mình, gây sức ép về tinh thần đối với người khác, khiến người đó phải hàng phục, hoặc làm cho nhân vật nữ chính bị rung động mà yêu mến. Xuất xứ từ Đại Đường song long truyện và Tầm Tần Ký. (Theo BaikeBaidu)

Lời của Uyển: mình nghĩ trong ngữ cảnh này thì “di chấn” sẽ hợp hơn là giật mình, theo quan điểm của mình là thế nên nếu có sai thì mong mọi người chỉ ra giúp mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook