Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Chương 41

Khốn Khốn Khốn

27/01/2023

Nhà trường có quy định sinh viên năm nhất không được phép sống bên ngoài, ngày thường Cố Ninh và Mạnh Diễn đều ở trong ký túc xá của trường, còn đến cuối tuần thì hai người họ lại trở về ngôi nhà mới của mình.

Vào những ngày không có tiết, cô gái nhỏ thường đi về xem mấy chú cá vàng nhỏ của mình, ba ngày cho chúng ăn một lần, mỗi tuần thay nước một lần, chăm sóc vô cùng chu đáo.

Sinh nhật năm nay của Cố Ninh rơi vào cuối tuần.

Mười hai giờ sáng, hai người ôm nhau nằm trong ổ chăn ấm áp, Mạnh Diễn dán vào tai người con gái của mình thì thầm nói câu sinh nhật vui vẻ.

Chiếc bánh kem rất xinh đẹp, ổ bánh trắng như tuyết điểm xuyết những trái dâu tây căng mọng màu đỏ tươi bắt mắt.

Khác với mọi lần, ngày hôm nay nó được người ta sử dụng bằng một hình thức đặc biệt hơn.

Trên chiếc giường lớn trong phòng ngủ, Cố Ninh trần truồng nằm trên giường, cơ thể mảnh mai trắng nõn toát ra vẻ óng ánh trơn bóng mê người khôn cùng, hai quả phúc bồn tử mọng đỏ yên lặng dựng thẳng trên nền tuyết trắng mềm mại, hình ảnh xinh đẹp đến mức khiến người ta đỏ mặt tim đập liên hồi.

Vẻ mặt Mạnh Diễn tập trung thoa bơ lên người cô.

Lòng bàn tay hắn toàn là bơ, bay lượn đến bầu ngực đầy đặn của cô mà bôi vẻ không ngừng, dần dần hành động bôi bơ này thay đổi đi mùi vị ban đầu. Đầu ngón tay của hắn vòng vòng quanh quầng vú, xoay xoay đầu vú đang đứng thẳng yêu kiều kia.

Hương thơm ngọt ngào của kem tràn ra khắp mọi hướng, gương mặt của cô gái nhỏ đỏ ửng cả lên, hô hấp cũng dần trở nên dồn dập hơn.

Đầu vú tròn trịa được bao phủ bởi lớp kem thơm ngọt, kết hợp với phần thịt trắng như tuyết bên dưới như hòa làm một đôi. Hắn thỏa mãn ngắm nghía một hồi, rồi cầm một quả dâu lên quệt một miếng kem đưa lên miệng cô.

“Nếm thử hương vị của bơ dâu tây đi.”

Cố Ninh há miệng ra cắn một nửa quả dâu tây, trong miệng nháy mắt tràn ngập hương vị dâu tây chua chua ngọt ngọt.

Hắn ăn hết nửa quả dâu tây còn lại, xong lại cúi người ngậm lấy quả cầu trắng như tuyết cho vào miệng, liếm lớp kem ngọt ngào rồi lè lưỡi quấn quanh đầu vú nhỏ xinh.

“Ư……”

Cô gái nhỏ không chịu nổi cuộn tròn ngón chân nhìn anh bé của mình mê đắm ngậm lấy đầu vú của mình, trong miệng hắn phát ra tiếng chụt chụt vang dội, ma xui quỷ khiến thế nào cô lại hỏi một câu: “Ăn ngon không?”

Hắn nhướng mắt, trong đôi mắt u ám thấp thoáng dục vọng ghê người, “Em nếm thử xem.”

Hắn hôn lên môi cô, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi cô, đưa vào miệng cô hương vị kem ngọt ngào.

Ngọt quá đi.

Cố Ninh hé môi hùa theo người yêu mình, tình cảm nồng nàn bền chặt, cô chủ động đưa lưỡi vào miệng hắn, quấn lấy lưỡi hắn liếm mút hấp thụ.

Mạnh Diễn sung sướng nhắm mắt lại, hưởng thụ sự chủ động của cô.

Nụ hôn triền miên thấu xương kết thúc, đôi môi đỏ mọng của người con gái hơi sưng lên, loang loáng vệt nước mập mờ.

Mạnh Diễn hôn lên khóe miệng cô, tủm tỉm thì thầm, “Hôm nay sinh nhật em nên cho em ở trên.”

Đôi mắt hạnh ẩm ướt của cô chớp chớp, như thể đang cân nhắc lời nói của hắn.



Trời đất quay cuồng, chờ lúc Cố Ninh phản ứng lại thì bản thân đã nằm trên người của ông bạn trai nhà mình mất rồi.

Hắn gối đầu nằm trên giường, đôi mắt đen láy nhìn chằm chằm vào cô như muốn nói rằng: “Nào, đến đây đi, mặc quân xử trí đấy.”

Cố Ninh cúi người cởi từng cúc áo sơ mi của hắn ra, để lộ phần ngực và phần bụng dưới rắn chắc mê người.

Đôi tay nhỏ bé mềm mại của cô đặt lên ngực hắn, xấu xa mà cấu mạnh hai hạt đậu đỏ cưng cứng của người kia.

Nghĩ đến mỗi lần hắn ngậm lấy hai đầu vú của mình vừa bú vừa liếm, người con gái đột nhiên tự hỏi không biết hai đầu vú của hắn có mùi vị như thế nào đây.

Cố Ninh cúi người, khẽ mở cái miệng nhỏ ra ngậm lấy một bên vú liếm liếm thử.

Cưng cứng, mằn mặn.

Hô hấp của hắn trở nên nặng nề, bàn tay to bao lấy mông cô nhào nặn xoa bóp.

Phần bụng dưới của hắn không có một chút mỡ thừa nào, cơ bụng săn chắc gợi cảm. Ngón tay của cô chậm rãi vuốt ve từng đường cơ bụng của hắn, khơi dậy lên ngọn lửa cuồng nhiệt.

“Tiếp đi …” Hắn khàn khàn thúc giục.

Hắn phối hợp mà nâng mông mình lên để cô cởi quần dài của mình ra, khoe ra con quái vật khổng lồ kiêu hãnh đứng thẳng giữa hai chân mình, con quái vật bất mãn chọc vào lớp vải gò bó giương cao thể hiện uy lực của nó.

Quần lót hơi khó cởi một xíu, cô gái nhỏ khó khăn kéo nó xuống, dương vật thô dài lập tức nghênh ngang bật ra, phô ra vẻ cường tráng của mình cho cô xem.

Hormone nam tính tràn vào mũi khiến cô choáng váng, người con gái nghẹn họng trân trối nhìn vào thứ có kích cỡ khủng khiếp làm người ta sợ hãi kia.

Dưới háng căng như muốn nổ tung, nhưng hắn vẫn kiên nhẫn chờ động tác tiếp theo của cô.

Cố Ninh ngồi dậy vén mái tóc dài sang một bên, sau đó cúi người xuống há miệng ra ngậm lấy dương vật nóng hôi hổi ấy.

Khoảnh khắc đôi môi đỏ mọng của cô hôn lên quy đầu của người yêu mình thì cô lờ mờ cảm thấy thứ nóng rực mình đang cầm trên tay kia hình như lại sưng lớn thêm một vòng nữa thì phải, nóng đến mức khiến lòng bàn tay cô đổ mồ hôi.

Hô hấp của Mạnh Diễn nặng nề, đôi môi đỏ mọng của cô, tấm lưng trần trắng nõn của cô, bờ mông vểnh của cô, không có thứ nào là không kích thích thần kinh của hắn.

“Bé cưng, cái miệng nhỏ ấy không muốn sao?”

Người con gái ngẩng đầu lên, vừa ngẩng lên thì thấy lông mày ông bạn trai mình đang nhíu chặt lại, đôi môi mỏng gợi cảm kia cũng mím chặt như đang chịu đựng.

“Anh không thích à?” Ánh mắt cô mê ly khó hiểu hỏi lại.

Trên trán nổi lên gân xanh, hắn cắn răng bảo: “Ngồi lên đi.”

Cô biết hắn chịu đựng đến khó chịu vô cùng, nhưng mà cô muốn nhìn dáng vẻ hắn mất kiểm soát như thế đấy.

Thế nên Cố Ninh lại cúi đầu xuống liếm mút dục vọng đang sưng tấy không chịu nổi kia.

Trước khi lên giường hắn có tắm qua một lần rồi nên nơi đó không có bất kỳ mùi vị kì lạ nào. Kích thước của nơi đó thực sự rất dọa người, Cố Ninh cố gắng hết sức mở rộng miệng để chứa hết thứ này nhưng vẫn còn một mảng lớn lộ ra.

Động tác của cô gái nhỏ rất vụng về, ngậm lấy một khúc rồi liếm cho nó ướt nhẹp, răng còn thỉnh thoảng đụng phải thân cán.



Cái miệng nhỏ rất nhanh đã trở nên đau nhức, dương vật của hắn căng đến tím tái cả lên, dù quy đầu đã tràn ra một ít chất lỏng kích động nhưng hắn vẫn nhất quyết không chịu bắn ra.

Mạnh Diễn nghiến răng cắn lợi, quai hàm cũng căng đến rợn người, Cố Ninh không nỡ để hắn chịu khổ nên bỏ xuống không liếm nữa: “Rồi, em không nghịch nữa…”

Vừa dứt lời hắn đã trở mình lật người đè cô xuống dưới, một lần nữa nắm lấy quyền chủ động.

Người nọ hung tợn cắn môi người dưới thân mình một cái, cắn chặt như trừng phạt.

Âm hộ nhỏ đã sớm ướt nhẹp hết trơn rồi, hắn ngồi dậy đỡ mông cô rồi thọc mạnh vào.

“Á … Sâu quá…”

Hành lang chật hẹp bị cây hàng thô dài của hắn bịt kín đến tắc cả đường đi, Cố Ninh gian nan chịu đựng, bụng dưới đau nhói.

Hắn rút ra một chút rồi đè vào bức tường thịt kia mà nghiền qua nghiền lại, Cố Ninh ngẩng đầu lên, ngón tay nắm lấy vai hắn yêu kiều thở gấp liên hồi.

Mái tóc dài của người con gái xõa tung trên ngực đong đưa theo bầu vú đang gợn sóng không ngừng. Mạnh Diễn vươn tay nắm lấy một bên ngực căng tròn đầy đặn, bỗng nhiên khàn khàn nhận xét: “Nơi này hình như lớn hơn thì phải.”

Đúng thật là từ cup B biến thành cup C, Cố Ninh ôm lấy bên ngực còn lại xoa xoa: “Đó là do ngày nào em cũng uống sữa bò…”

Hắn cong môi cười khẽ: “Đây rõ ràng là công lao của anh mà.”

Tay hắn bóp lấy một bên đầy đặn còn dưới háng thì mạnh mẽ dập mạnh liên hồi, giã đến mức khiến cho những lời phản bác của cô gái nhỏ mặc kẹt hết trong cổ họng.

Tư thế này làm cho hắn tiến vào sâu vô cùng, sau mấy chục lần va chạm thì bỗng cô rùng mình lên dữ dội, âm hộ nhỏ co rút kịch liệt, một dòng nước xuân phun ra xối ướt đẫm hai đùi hắn.

Hắn kéo dài quá lâu, eo của Cố Ninh đã đau đã mỏi khôn cùng, cô dựa cằm vào vai hắn yêu kiều thở dốc.

“Anh nhanh lên đi, em mệt…”

“Thể lực yếu quá, em cần vận động nhiều hơn.”

Hắn ôm lấy vòng eo mềm mại mảnh mai của cô, thay đổi tư thế lại lần nữa đè cô xuống giường.

Hai chân bị dạng rộng ra, tư thế này xấu hổ vô cùng, hắn gập chân cô lại ấn nó trên ngực cô, đỡ lấy dương vật vẫn sưng tấy như cũ đút vào âm hộ nhỏ giã liên hồi.

Khe hoa co rút kẹp chặt lấy hắn, người con gái nâng eo lên hùa theo động tác của người yêu mình, máu của hắn như muốn phun ra, dòng tinh dịch không kìm nổi bắn hết ra ngoài.

“Ừ a…”

Toàn thân Cố Ninh co rút, nước xuân trộn lẫn với tinh dịch trắng đục trong đường hầm tràn ra khỏi khe hoa, trông vừa gợi tình lại vừa suy đồi làm sao.

Nơi nào đó vừa hơi mềm xuống lại bắt đầu ngóc đầu trở lại, hắn hít một hơi thật sâu cố gắng kìm nén.

Bím nhỏ xinh đẹp bị chơi đến hơi hơi sưng đỏ, hắn kiềm chế lại ôm cô vào lòng, dịu dàng vỗ về: “Anh không kìm được, lần sau nhớ nhắc anh đeo bao cao su.”

Cô gái nhỏ buồn ngủ nhắm mắt lại thì thào lẩm bẩm: “Ẵm em đi tắm …”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook