Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Chương 6

Khốn Khốn Khốn

27/01/2023

Ngày nọ ở rạp chiếu phim, Cố Ninh và Mạnh Diễn cùng nhau xem một bộ phim khoa học viễn tưởng mới phát hành.Mạnh Diễn nhướng mày, “Hình như vừa nãy tôi nhìn thấy em bảo bộ phim này rất nhàm chán.” Hắn dừng lại một chút, rồi lại nói tiếp: “Còn nói tôi chẳng lãng mạn chút nào.”Cố Ninh không hứng thú lắm với thể loại phim khoa học viễn tưởng này, thế nên cô vừa ăn bắp rang bơ vừa cầm điện thoại nhắn tin với bạn bè trên WeChat.

Cố Ninh không hứng thú lắm với thể loại phim khoa học viễn tưởng này, thế nên cô vừa ăn bắp rang bơ vừa cầm điện thoại nhắn tin với bạn bè trên WeChat.Mạnh Diễn cảm nhận được người trong lòng mình khẽ run lên, dâm dịch thấm ướt hết cả quần lót, hắn không chịu đựng được nữa rút ​​ngón tay ra, kéo khóa quần xuống, thả cây hàng đang sưng to đứng thẳng ra.

Mạnh Diễn ngồi bên cạnh đang xem rất nghiêm túc, hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, cô gái nhỏ gõ chữ than thở với bạn mình: [Bạn trai chẳng lãng mạn chút nào thì nên làm sao bây giờ? Khó khăn lắm mới được bữa đi xem phim cùng nhau vậy mà anh ấy lại chọn một bộ phim khoa học viễn tưởng nhàm chán! 】“Đừng… Mạnh Diễn…”

Bên kia nhanh chóng trả lời lại: [Chúa ơi, anh ấy không hỏi cậu muốn xem gì à? Anh nhà mình lần nào cũng hỏi ý kiến ​​của mình trước hết á. 】“A …” Cố Ninh cảm thấy có một cây gậy to dày đâm đến tận cùng vào cơ thể của mình, cô không kiềm chế được rên rỉ, “Quá sâu…”

Hình như không phải, Cố Ninh cắn môi, trả lời: [Không, anh ấy có hỏi mình muốn xem gì, xong mình bảo xem gì cũng được, thế là anh ấy chọn bộ phim khoa học viễn tưởng đang hot nhất gần đây]Mạnh Diễn vươn tay vói vào váy của cô, quần bảo hộ cản trở động tác của hắn, hắn không kiên nhẫn dọc theo đường may kéo mạnh sợi chỉ ra, quần bảo hộ bị đứt ra biến thành những mảnh nhỏ treo trên mông cô.

[Úi giồi, lúc đó cậu nói thẳng muốn xem phim hành động tình cảm với anh ấy có phải hay hơn không. 】Hình như không phải, Cố Ninh cắn môi, trả lời: [Không, anh ấy có hỏi mình muốn xem gì, xong mình bảo xem gì cũng được, thế là anh ấy chọn bộ phim khoa học viễn tưởng đang hot nhất gần đây]

Không phải vậy! Cố Ninh xấu hổ bực bội, đang định phản bác lại thì chợt nhận ra trên đầu mình bỗng xuất hiện một bóng đen.Cố Ninh vẫn còn ngại ngùng, núp trong lòng hắn không chịu đứng dậy, Mạnh Diễn nhấc bổng cô lên, ghé vào bên tai cô khàn khàn nói:Mạnh Diễn ngồi bên cạnh đang xem rất nghiêm túc, hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, Cố Ninh gõ chữ than thở với bạn mình: [Bạn trai chẳng lãng mạn chút nào thì nên làm sao bây giờ? Khó khăn lắm mới được bữa đi xem phim cùng nhau, thế mà anh ấy lại chọn một bộ phim khoa học viễn tưởng nhàm chán! 】Tay Cố Ninh run lên, suýt nữa đánh rơi điện thoại xuống đất, cô bình tĩnh uống một ngụm Coca, điềm nhiên nói: “Dễ thương to bự á, sao vậy.”

Mạnh Diễn thản nhiên nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại di động của cô, giọng điệu như hiểu rõ hết sự việc nói: “Thì ra em muốn xem phim hành động tình cảm, nếu vậy thì em nên nói cho tôi biết sớm hơn chứ.”Chương trước – Chương tiếp“Tôi chỉ giở trò lưu manh với em.” Mạnh Diễn mặt không đổi sắc nói.”Hiện tại đã biết chưa?”

“Em không có, là cậu ấy hiểu lầm đó.” Cố Ninh xấu hổ cười cười, ngẩng đầu giả vờ nghiêm túc xem phim, “Em thấy phim này cũng khá hay.”Cố Ninh suýt chút nữa sặc Coca, cô ngẩng khuôn mặt đang đỏ bừng lên chỉ trích: “Anh giở trò lưu manh!”

Mạnh Diễn nhướng mày, “Hình như vừa nãy tôi nhìn thấy em bảo bộ phim này rất nhàm chán.” Hắn dừng lại một chút, rồi lại nói tiếp: “Còn nói tôi chẳng lãng mạn chút nào.”

“Không có không có, anh đọc nhầm rồi.” Cố Ninh nhanh chóng xóa lịch sử trò chuyện đi, sau đó đưa điện thoại đến trước mặt hắn, “Anh xem đi, em chưa nói gì cả.”May mắn hai người họ đang ngồi ghế tình nhân, điều này tạo cho Cố Ninh có rất nhiều không gian để chơi.Mạnh Diễn thuận thế ôm lấy eo cô, giọng điệu trầm thấp nói: “Bự bao nhiêu không phải em biết rất rõ à?”

Màn hình điện thoại di động của Cố Ninh vẫn còn hiện giao diện WeChat, vẻ mặt Mạnh Diễn không chút thay đổi nhìn thoáng qua, giọng nói trầm thấp mang theo dấu hiệu nguy hiểm.“Mạnh Diễn…”Chơi một vố thất bại, Cố Ninh tủi thân nói: “Em không biết.” Nói xong đứng dậy đi xuống khỏi đùi hắn.

Khoáng chất

Chất khoáng hay khoáng chất là 1 nhóm các chất không sinh năng lượng nhưng giữ nhiều vai trò và chức năng quan trọng trong cơ thể. Có gần 60 nguyên tố, các chất có hàm lượng lớn được xếp vào các yếu tố đa lượng (macroelements) như Ca, P, Mg, K, Na; các chất có hàm lượng nhỏ xếp vào nhóm yếu tố vi lượng (microelements) như I, F, Cu, Co, Mn, Zn…Vai trò của các chất khoáng với cơ thể:– Giúp quá trình tăng trưởng và vững chắc của xương. Canxi, Magie, Phospho là thành phần cấu tạo của xương và răng. Ngoài ra, Canxi còn liên kết chặt chẽ tới chuyển hóa Phospho, là thành phần tham gia các cấu tạo cơ não.– Là chất xúc tác cho các hoạt động của enzyme.– Điều hòa hệ tim mạch, tuần hoàn máu, tiêu hóa.– Góp mặt trong các phản ứng hóa học quan trọng của cơ thể. Sắt giúp tổng hợp hemoglobin và tham gia vào thành phần của nhiều men oxy hóa trong hô hấp tế bào, thiếu sắt gây thiếu máu; I-ốt tham gia tạo thirocin là hormone của tuyến giáp trạng, thiếu I-ốt là nguyên nhân bệnh bướu cổ địa phương; Cu, Co là các chất tham gia vào quá trình tạo máu…– Là thành phần cấu tạo nên chất đạm, chất béo trong cơ thể. Phospho là thành phần chính của 1 số men quan trọng tham gia chuyển hóa protid, lipid, glucid, hô hấp tế bào mô, các chức phận của cơ và thần kinh. Để đốt cháy các chất hữu cơ, mọi phần tử hữu cơ đều phải qua liên kết với phospho.

“Em ghi chú tôi thành gì vậy?”Mọi thứ cuối cùng cũng trở lại yên tĩnh.

Tay Cố Ninh run lên, suýt nữa đánh rơi điện thoại xuống đất, cô bình tĩnh uống một ngụm Coca, điềm nhiên nói: “Dễ thương to bự á, sao vậy.”Không có quần bảo hộ ngăn cản thế nên Mạnh Diễn rất dễ dàng kéo quần lót mỏng manh của cô ra, ngón giữa thọc vào trong huyệt nhỏ chặt hẹp, bắt chước động tác làm tình chín nông một sâu thọc vào rút ra.

“Không có gì.” Mạnh Diễn im lặng trong chốc lát, “Tôi không dễ thương chút nào cả, nhưng mà ‘to bự’ là thật.”Quy đầu dục vọng nhắm vào huyệt nhỏ xinh đẹp, Mạnh Diễn chậm rãi dùng lực, mới tiến vào một đoạn nhỏ đã bị kẹt cứng.

Cố Ninh suýt chút nữa sặc Coca, cô gái nhỏ ngẩng khuôn mặt đang đỏ bừng lên chỉ trích: “Anh giở trò lưu manh!”Mạnh Diễn ôm eo cô, thọc sâu vào nơi mềm mại nhất bên trong, cảm nhận đường hầm bên dưới đang bất giác liếm mút mình, hắn cúi đầu mút hôn cần cổ non mịn đang phơi bày ra trước mắt mình kia.



“Tôi chỉ giở trò lưu manh với em.” Mạnh Diễn mặt không đổi sắc nói.“Đừng …” Cố Ninh đỏ mặt nhỏ giọng kháng nghị, giãy dụa muốn xuống khỏi đù hắn, “Không thể ở chỗ này…”

Được rồi, lại bị ghẹo, người con gái cắn cắn môi, quyết định chơi lại hắn một vố.

May mắn hai người họ đang ngồi ghế tình nhân, điều này tạo cho Cố Ninh có rất nhiều không gian để chơi.

Cố Ninh dạng hai chân ra ngồi lên đùi Mạnh Diễn, chiếc váy bồng bềnh che đi đùi hắn, cô vòng tay qua cổ hắn, nhẹ nhàng thổi khí vào tai hắn, “Anh Mạnh Diễn bự bao nhiêu nè…”Mạnh Diễn nắm lấy eo của Cố Ninh ấn mạnh một cái, nơi riêng tư nào đó của cô vừa lúc va vào nơi nào đó đang yên lặng đứng thẳng của hắn, hắn đẩy đẩy hông, cây hàng nóng rực cách một lớp vải dệt cọ vào huyệt nhỏ mềm mại kia.“Ừm…” Cố Ninh khẽ rên lên một tiếng, yêu kiều quyến rũ, cô vùi mặt vào cổ hắn, rên rỉ như một con mèo nhỏ, “Anh xấu quá…”

Mạnh Diễn thuận thế ôm lấy eo cô, trầm thấp nói: “Bự bao nhiêu không phải em biết rất rõ à?”“Không có không có, anh đọc nhầm rồi.” Cố Ninh nhanh chóng xóa lịch sử trò chuyện đi, sau đó đưa điện thoại đến trước mặt hắn, “Anh xem đi, em chưa nói gì cả.”Mạnh Diễn thản nhiên nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại di động của cô, giọng điệu như hiểu rõ hết sự việc nói: “Thì ra là em muốn xem phim hành động tình cảm, nếu vậy thì em nên nói cho tôi biết sớm hơn.”

Chơi một vố thất bại, cô gái nhỏ tủi thân lầm bầm: “Em không biết.” Nói xong đứng dậy đi xuống khỏi đùi hắn.

Mạnh Diễn nắm lấy eo người trong lòng ấn mạnh một cái, nơi riêng tư nào đó của cô vừa lúc va vào nơi nào đó đang yên lặng đứng thẳng của hắn, hắn đẩy đẩy hông, cây hàng nóng rực cách một lớp vải dệt cọ vào âm hộ nhỏ mềm mại kia.

“Hiện tại đã biết chưa?”Đôi tay hắn nắm chặt lấy mông Cố Ninh, thọc đến chỗ sâu nhất rồi đột ngột rút ra, dục vọng áp vào bụng nhỏ của cô, bắn ra làn tinh dịch trắng đục lên cái bụng ấy.

“Ừm…” Cố Ninh khẽ rên lên một tiếng, tiếng rên vừa yêu kiều lại vừa quyến rũ, cô vùi mặt vào cổ hắn, rên rỉ như con mèo nhỏ, “Anh xấu quá…”“Em không có, là cậu ấy hiểu lầm đó.” Cố Ninh xấu hổ cười cười, ngẩng đầu giả vờ nghiêm túc xem phim, “Em thấy phim này cũng khá hay.”

Mạnh Diễn vươn tay vói vào váy của cô, quần bảo hộ cản trở động tác của hắn, hắn không kiên nhẫn dọc theo đường may kéo mạnh sợi chỉ ra, quần bảo hộ bị đứt ra biến thành những mảnh nhỏ treo trên mông cô.Chương trước“Em ghi chú tôi thành gì vậy?”

“Đừng …” Cố Ninh đỏ mặt nhỏ giọng kháng nghị, giãy dụa muốn xuống khỏi đùi hắn, “Không thể ở chỗ này…”“Anh trai Mạnh Diễn…”

Không có quần bảo hộ ngăn cản nên Mạnh Diễn rất dễ dàng kéo quần lót mỏng manh của cô ra, ngón giữa thọc vào trong lỗ hoa chặt hẹp, bắt chước động tác làm tình chín nông một sâu thọc vào rút ra.

Hiển nhiên cô đã say tình, chất lỏng sền sệt chậm rãi chảy ra từ động hoa yêu kiều. Nhưng nó vẫn quá chặt, căn bản không thể chứa thứ khổng lồ của hắn, Mạnh Diễn nhíu mày đưa thêm một ngón tay vào nữa.

“Đừng… Mạnh Diễn…”

Mạnh Diễn hôn mạnh lên môi cô gái trong lòng, đem tiếng rên rỉ của cô chặn lại trong cổ họng, bàn tay nhàn rỗi vói vào áo cô sờ mó.Không phải vậy! Cố Ninh xấu hổ bực bội, đang định phản bác lại thì chợt nhận ra trên đầu mình bỗng xuất hiện một bóng đen.Cố Ninh dạng hai chân ra ngồi lên đùi Mạnh Diễn, chiếc váy bồng bềnh che đi đùi hắn, cô vòng tay qua cổ hắn, nhẹ nhàng thổi khí vào tai hắn, “Anh trai Mạnh Diễn bự bao nhiêu nè…”

Một tay không thể cởi ra được, thế nên hắn đẩy thẳng áo ngực của cô lên, bàn tay to nắm lấy một bên ngực xoa nắn nó thành nhiều hình dạng xấu hổ khác nhau, rồi lại nhẹ nhàng dùng đầu ngón tay vân vê quả mâm xôi nhạy cảm ấy.Màn hình điện thoại di động của Cố Ninh vẫn còn hiện giao diện WeChat, vẻ mặt Mạnh Diễn không chút thay đổi nhìn thoáng qua, giọng nói trầm thấp mang theo dấu hiệu nguy hiểm.

Mạnh Diễn cảm nhận được người trong lòng mình khẽ run lên, dâm dịch thấm ướt hết cả quần lót, hắn không chịu đựng được nữa rút ​​ngón tay ra, kéo khóa quần xuống, thả hàng họ đang sưng to đứng thẳng của mình ra ngoài.

“Thả lỏng chút để tôi đi vào.” Hắn nhẹ giọng dỗ dành bên tai cô.

Quy đầu dục vọng nhắm vào lỗ hoa xinh đẹp, Mạnh Diễn chậm rãi dùng lực, mới tiến vào một đoạn nhỏ đã bị kẹt cứng.May mắn bộ phim này cốt truyện là chính, âm thanh trong phim cũng rất lớn thế nên tiếng rên rỉ của Cố Ninh sẽ không thể lọt vào tai người khác được.



“Thả lỏng nào, nếu không em sẽ bị thương.”Mạnh Diễn hôn mạnh lên môi cô, đem tiếng rên rỉ của cô chặn lại trong cổ họng, bàn tay nhàn rỗi vói vào áo cô sờ mó.

Mạnh Diễn đưa tay ra vuốt ve hạt châu nhạy cảm giúp cô thả lỏng, nhận thấy có khe hở xuất hiện, hắn nhanh chóng chớp cơ hội dùng lực đẩy mạnh vào, dục vọng thô dài hoàn toàn đi vào tận sâu bên trong.

“A …” Cố Ninh cảm thấy có một cây gậy to dày đang đâm vào tận cùng trong cơ thể của mình, cô gái nhỏ không kiềm chế được rên rỉ, “Quá sâu…”???? Edit by Uyển bé bỏng

May mắn bộ phim này cốt truyện là chính, âm thanh trong phim cũng rất lớn nên tiếng rên rỉ của Cố Ninh sẽ không thể lọt vào tai người khác được.“Mạnh Diễn …” Cố Ninh muốn hắn mau bắn ra, thế nên xáp lại dán vào bên tai hắn nũng nịu thì thầm.

Mạnh Diễn ôm eo người con gái thọc sâu vào nơi mềm mại nhất bên trong, cảm nhận đường hầm bên dưới đang bất giác liếm mút mình, hắn cúi đầu mút hôn cần cổ non mịn đang phơi bày ra trước mắt mình kia.Hiển nhiên cô đã say tình, chất lỏng sền sệt chảy ra từ hoa huyệt. Nhưng nó vẫn quá chặt, căn bản không thể chứa thứ khổng lồ của hắn, Mạnh Diễn nhíu mày đưa thêm một ngón tay vào nữa.

Làn váy che đi cảnh xuân, cơ quan sinh dục của họ liên kết chặt chẽ với nhau, nơi gặp nhau nhớp nháp nước nhờn.

Hắn không biết mệt mà liên tục va chạm, hết lần này tới lần khác thọc sâu vào, như thể muốn thọc ra thứ gì đó vậy, toàn thân Cố Ninh co giật, cô nắm lấy bàn tay to lớn đang ôm lấy mông mình, hệt như đang bắt sợi dây cứu mạng duy nhất.

Cô muốn cao trào, Mạnh Diễn hôn lên môi người yêu, mút lấy lưỡi cô ngăn lại tiếng rên rỉ quyến rũ gợi tình ấy.

Cố Ninh run rẩy kịch liệt, khoái cảm dồn dập như thủy triều vọt tới, ở chỗ sâu nhất trong lỗ hoa chảy ra một lượng lớn dâm dịch tưới hết vào dục vọng của hắn, nước xuân chảy ào ra rửa sạch dương vật khiến hắn thở hổn hển dồn dập.

Phim sắp kết thúc, dục vọng của hắn vẫn không có dấu hiệu suy yếu, Mạnh Diễn ngậm lấy môi cô, khàn khàn khẽ khàn dụ dỗ, “Gọi tên tôi.”

“Mạnh Diễn …” Cố Ninh muốn hắn mau bắn ra, người con gái xáp lại dán vào bên tai hắn nũng nịu thì thầm.“Thả lỏng chút để tôi đi vào.” Hắn nhẹ giọng dỗ dành bên tai cô.

“Mạnh Diễn…”Cô muốn cao trào, Mạnh Diễn hôn lên môi cô, mút lấy lưỡi cô ngăn lại tiếng rên rỉ quyến rũ gợi tình.

“Anh trai Mạnh Diễn…”Phim cũng vừa kết thúc, khán giả lần lượt ra về, Mạnh Diễn nhanh chóng thu dọn, lấy khăn giấy lau sạch những thứ trên bụng cô đi.

Đôi tay hắn nắm chặt lấy mông Cố Ninh, thọc đến chỗ sâu nhất rồi đột ngột rút ra ngoài, dục vọng áp vào bụng nhỏ của cô bắn ra làn tinh dịch trắng đục lên cái bụng ấy.“Thả lỏng nào, nếu không em sẽ bị thương.”

Mọi thứ cuối cùng cũng trở lại yên tĩnh.Cố Ninh run rẩy kịch liệt, khoái cảm dồn dập như thủy triều vọt tới, ở chỗ sâu nhất trong huyệt nhỏ chảy ra một lượng lớn dâm dịch, tưới hết vào dục vọng của hắn, khiến hắn thở hổn hển dồn dập.

Phim cũng vừa kết thúc, khán giả lần lượt ra về, Mạnh Diễn nhanh chóng thu dọn, lấy khăn giấy lau sạch những thứ trên bụng cô đi.

Cố Ninh vẫn còn ngại ngùng, núp trong lòng hắn không chịu đứng dậy, Mạnh Diễn nhấc bổng cô lên, ghé vào bên tai cô khàn khàn thì thầm:

“Về nhà làm tiếp.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Trăng Ngoài Cửa Sổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook