Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 12

Hải Băng

31/07/2014

-Kính thưa qúy vị khách qúy. 1 số khách quan có yêu cầu muốn nghe giọng hát của tiểu thư họ Bạch, em gái cưng của TGĐ Bạch Gia Vũ và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bạch Gia Kỳ.

Tiếng vỗ tay rào rào vang lên. Bởi ai cũng muốn đc nhìn kỹ hơn cô gái tài sắc vẹn toàn này. Ko ngoại trừ Phong, Lâm và Long. Ko biết cô bé hát sẽ thế nào nhỉ?

Vũ và Kỷ mỉm cười. Cũng lâu lắm rồi 3 anh em chưa cùng nhau biểu diễn, cũng đến 4, 5 năm rồi ý chứ. Nhưng mà vui nhất có lẽ là Phương và Thoại Anh bởi 2 cô nàng 7 năm rồi chưa nghe Nhi hát mà.

Nhi ngậm đắng nuốt cay bước lên sân khấu. Hôm nay là ngày quái qủy gì đây trời? Hết mặc váy lại phải hát hò. Mấy cái thục nữ này con có biết đâu Chúa? Nhi lên sân khấu đã đành, thế nhưng cả Phong cũng bị 2 ông anh của Nhi lôi lên sân khấu với lý do phụ đạo. Vậy là cô công chúa của chúng ta sẽ hát, Phong đàn piano, Vũ thổi sáo, Kỳ đánh giu-ta. Đây là bài hát mà Vũ và Kỳ đã dạy cô bé nên có lẽ cũng ko sao.

"Em nằm em nhớ

Một ngày trong veo

Một mùa nghiêng nghiêng



Cánh đồng xa mờ, cánh cò nghiêng cuối trời

Em về nơi ấy

Một bờ vai xanh

Một dòng tóc xanh

Đó là chân trời, hay là mưa cuối trời..."

Tất cả khách quan lặng ng nghe theo từng nốt nhạc êm nhẹ. Giọng Nhi rất trong, nhẹ và cao. Rất phù hợp với bài hát "Giấc mơ trưa". Còn phải nói, bài hát Vũ và Kỳ khổ công luyện cho Nhi mấy năm trời cơ mà. Bất ngờ nhất là Phong, cậu ko thể ngờ là Nhi lại hát hay đến thế. Trong mắt cậu (và cũng có thể là tất cả), Nhi như 1 nàng công chúa đa tính cách (chứ ko phải đa nhân cách nhé!). Nhi mang lại 1 sự yên bình khó tả, nhẹ nhàng và thanh thản.

10h đêm, Nhi cùng Vũ và Kỳ trở về nhà. Ngày thứ 2 tại VN trôi qua ko yên bình với Nhi 1 chút nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook