Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 16

Hải Băng

31/07/2014

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại. Vũ và Phong ném toàn những qủa 3đ cực chuẩn. Long thì di chuyển thoắt ẩn thoắt hiện, thoắt cái đã cướp đc bóng trên tay thằng cao 1m90 và ghi qủa 2đ đẹp mắt. Còn Lâm, với cái nhún ng nhẹ nhàng, cậu đã vượt qua "bức tường thành" và có đc qủa 1đ ấn tượng. Trên cả tuyệt vời. Tuy ko trực tiêp ghi điểm nhưng Kỳ luôn tranh bóng về cho đội và chuyền cho tất cả để ghi điểm. Phối hợp qúa ăn ý! Tỷ số hiện giờ đang hòa 50-50. Còn 20s cuối cùng của trận 1, Kỳ lao lên giành bóng, đang định chuyền cho Lâm thì lại bị cướp mất. Như 1 cơn gió, Long giành đc bóng và chuyền cho Phong. Đối phương thấy đc đường chuyền liền chặn đường bóng đến tay Phong. Nhưng ko, qủa bóng lại bay đến tay Vũ 1 cách an toàn. Ngay lập tức, Vũ ghi 1 qủa 3đ. Cả sân bóng rổ của Green Star rộ lên tiếng huýt sáo, reo hò, vỗ tay. 3 cô gái sung sướng ôm nhau nhảy tưng tưng. Kết qủa của trận đấu là 50-53 phần thắng nghiêng về trường Green Star. Qúa xá đã!

-Qúa tuyệt vời- Nhi, Phương và Thoại Anh đáp cho mỗi ng 1 cái khăn và 1 chai nước lạnh nói.

-Nhi, Phương, Thoại Anh này. Ko cần căng thẳng qúa đâu. Hiệp 2 thua cũng đc. Hiệp 3 gỡ lại mà- Kỳ trấn an 3 cô nàng khi 3 ng chuẩn bị ra sân thi đấu.

-Gì chứ? Anh nói thua là thua thế nào?- Nhi cao giọng.

-Đừng coi thường con gái tụi em nhé!- Phương cười đầy bí hiểm.

-Anh phải biết tụi em chơi bóng rổ từ hồi 5t rồi đấy- Thoại Anh nhoẻn miệng cười.

Hiệp 2 bắt đầu...

Vũ và Kỳ thì rất tin tưởng vào trình độ cô em mình. Vô địch giải bóng rổ đơn thành phố London cơ mà. 2 ng cũng biết Thoại Anh và Phương chơi cứng nhưng cũng chưa rõ lắm. Còn Phong, Lâm và Long thì cứ ngồi chố mắt ếch ra mà nhìn 3 cô gái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook