Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 210

Hải Băng

06/10/2014

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp. Tất cả đã có bến đỗ cho cuộc đời mình. 1 gđ ấm áp, 1 bờ vai để nương tựa. Chúa trời, Thượng đế đã đi nước cờ như vậy và chúc phúc cho tập đoàn rắc rối. Mới đây thôi, họ còn là những cô cậu học trò tinh quái thì giờ đã thành những đôi vợ chồng chín chắn. Sự việc xảy ra quá nhiều, nhưng giờ đây, tất cả đã yên bình. Biển đã lặng sóng. Mọi chuyện giờ đã qua. Qúa khứ đã khép lại những tháng ngày đau thương đẫm nước mắt nhưng cũng ko ít nụ cười. Giờ đây, tất cả đã bước sang 1 trang sử mới.

- - - - - -

6 năm sau...

-Mẹ. Mẹ ơi mẹ. Anh Kai bắt nạt con. Hu hu- 1 bé gái buộc tóc 2 bên màu hạt dẻ xoăn lọn và có đôi mắt màu hổ phách chạy lại phía ng phụ nữ tầm 24, 25t nũng nịu nói. Bên cạnh, 1 cậu nhóc khoảng 11, 12t cười hiền xoa đầu cô bé:

-Kai. Sao em bắt nạt Bông mãi thế?- cậu bé kia lên tiếng nói với 1 cậu nhóc khoảng 5t khác.

-Gì cơ? Bông xù kia. Em bẻ gẫy cần câu cá, giết sạch mồi câu của anh anh còn chưa nói gì đâu đấy- Kai chạy lại gõ đầu cô em gái tên Bông.



-Thôi nào mấy đứa- ng phụ nữ lên tiếng- ba Phong về rồi kìa.

Lũ trẻ thấy ba thì mừng rỡ chạy ra tíu tít với ba mình. Riêng cậu nhóc lớn nhất lại sà vào lòng mẹ.

Đây chính là gđ nhỏ của Nhi và Phong. Đúng tuổi thì là cô năm nay 28t nhưng nhìn cái cách ăn mặc chẳng khác xưa kia thì trông Nhi giống như mới 24t thôi. Còn cậu nhóc lớn nhất kia chính là Minh Quân, năm nay 11t, cậu nhóc rất thông minh và sáng dạ và có phần già trước tuổi. Kai và Bông là 2 anh em song sinh, năm nay 5t. Nếu Bông thừa hưởng mái tóc của mẹ còn đôi mắt của ba thì Kai lại có đôi mắt của mẹ và mái tóc là của ba. Trông thế thôi chứ 2 anh em nhà này là cặp bài trùng chuyên đi phá làng phá xóm đấy.

Từ ngoài cổng, nguyên 1 binh đoàn tràn vào ngôi biệt thự. Dẫn đầu là Bin và Rin năm nay đã 7t. Rồi đến cậu nhóc Ron 6t- con trai của Lâm và Phương, và San- cô công chúa của Thoại Anh và Long cũng bằng tuổi Bông và Kai.

Đám trẻ 7 đứa tíu ta tíu tít như chim sẻ kéo nhau ra vườn chơi.

Giờ đây, sự nghiệp của tập đoàn rắc rối khi xưa đang trên đà phát triển. Mỗi ng đều thừa kế sự nghiệp của gđ mình. Kỳ đã chia sẻ 70% công việc ở giới Hắc đạo cho Nhi quản lý, cậu chuyên tâm cai quản tập đoàn dầu khí do ông bà ngoại giao cho. Còn Vũ cũng đã nhường lại chức TGĐ c.ty của Bạch gia cho Nhi, cậu muốn chuyên tâm phát triển c.ty của mình. Như vẫn là luật sư riêng cho cả 3 c.ty lớn: c.ty Vũ, Bạch gia và Tập đoàn dầu khí Kỳ đang cai quản. Thảo là thư kí riêng của Vũ nhưng cũng đồng thời là Phó chủ tịch c.ty bên Bạch gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook